Den
(Inalalayan ko na si Alyssa papunta sa kotse ko di ko na siya ibabalik sa.bar kasi baka uminom ulet to , dun na lang muna siguro kami sa condo ko pagkasakay ko sa kanya sa may passenger'seat nilagay ko na ang seatbelt sakanya di ko maiwasan natitigan siya )
Me: Ang gandang-pogi mo pala tlga noh? (bulong niya sa natutulog na si Aly)
Aly : uhhmmm ... miss pwede ...... paki u......wi nalang a.....ko sa co....ndo ko..o ? wa......la kong ba....lak makipag....laro sa....yo I love someone na ....ok im tying to ....be behave na ....eh plea....se ayo...ko isipin...ni........den na di.... pa ren ako .... worthit sa...kanya pleaas....e can yooou .... take me home? (nyek nag sleeptalk ?? nakaramdam naman ako ngkonting guilt at the same time happiness na tinatry niya na magbago ng para saken )
Me: ok cge matulog ka na muna ha (tumango nalang siya ewan ko ba dito malabo ba mata neto kaya di niya ko makilala salita siya ng salita ng tumgkol saken o baka naman sinasadya talaga ng bakulaw na to)
(Nagdrive na ko pa punta sa condo ko pasensya siya di ko alam kung saan condo nila bawal din naman sa dorm kaya iuuwi ko na lang siya pag dating ko sa harap ng building ay nagpatulong agad ako sa guard na maipasok si aly sa unit ko)
Me: bwisit kang bakulaw ka ang bigat mo grabe !! (mahinang sabi ko agad ko siyang hiniga sa kama ko )
Aly: hmmmm... (ungol naman niya )
(pagkaapos ko siya ihiga ay kumuha agad ako ng bimpo para mapunasan siya binihisan ko din siya ng damit at pagkatapos ay tumabi nako sa kanya ano siya sinuswerte kung sa sofa ko matulog hahaha )
Kinabukasan...
Aly
(shit !!! saket ng ulo ko huhu .. pag dilat ko ng mata nakita ko na nasa ibang bahay ako naku naman oh sabi kong magbabago nako eh Ano nanaman to ha alyssa pero napansin ko namang di ako naked so walang nangyare YES !!! napasin kong may katabi ako matulog pero nakatalukbong eh di ko makita)
Me: Miss...! Miss...? Miss...!! (sabi ko habang kinakalabit siya)
???? : Uhmm (ungol niya) why ? (wow ah ganda ng morning voice niya husky)
Me: sino kaba pano ko napunta dito?(tanong ko sakanya)
????: .......(nyekk nice talking )
Me: oy ...oy ...! pano nga ? oy?,(pangungulit ko sa kanya) o_O (nagulat ako ng humarap siya wrong move alyssa Youre dead)
Den: ANO BA NAMAN YAN HA ALYSSA ALAM MO BANG PINUYAT MOKO KAGABI HA !!! (so may nangyari samen? hala ka) WAG KANG NGUMISI JAN WALANG NANGYARI SATEN OK !! ANG BIGAT BIGAT MO PA ALAM MO BANG NILINISAN PA KITA KASI ANG BAHO HA (MINDREADER ? HAHAHA so wala pala tlga assuming ka lang ikaw tlga alyssa napaka mo haha)
Me: im sorry Dennise (malungkot na sabi ko) ah e aalis na ko para makatulog kana ulet pasensya n sa abala napuyat kapa tuloy sige alis na ko(weak smile and patayo na ko ng bigla niya kong hawakan sa kamay shocksss... nakakakilig)
Den : no dito ka lang !!! ah i mean dito kana mag breakfast
Me : wag na nakakahiya naman naabala na kita kagabi pati ba naman ngayon(nahihiyang saad ko )
Den: I insist dito kana magbreakfast baba na tayo pagtitimpla kita ng coffee come on! alam ko masakit ulo mo (sabay hila niya saken ang saya naman bumait siya bigla saken hihi )
Me : ah den pwde ako na mag luto ng breakfast para makabawi naman ako kung okay lang ?
Den: sige go !
(habang nagluluto ako napansin ko na tinitignan ako ni Den kaya naisipan ko siyang kausapin)Me: sorry talaga den ah promise huli na talga to di-- (di ko natapos ang sasabihin ko)
Den: wala kang dpat ipag sorry aly ako Ako dapat magsorry ee naging oa ako
Aly: hehehe suge na pabayaan na natin yun basta last na talaga to eto na pagkain o kain na tayo (masiglang sabi ko)
(umupo nako at kumain nakami nilagyan ko ng rice ang plate and thank god di siya nagreact hehehe habang kumakain kami di ko maiwasan titigan siya sobrang ganda talaga niya)
Den: ehheemmm Ms. Valdez pwede po kumain kana lalamig yan(sita niya sakin)
Me: heheheh oo nga sorry (nahihiyang sabi ko naka tulala na pala ko sa kanya)
Den: Alyssa .
Me:"bakit ?
Den: sorry sa mga sinabi ko sayo nung nakaraan ah I didnt mean nasa---
Me: ok lang den (sabay fake smile ko sa kanya)
Den: ihhh patapusin mo nga muna ako (sabay pout niya hahaha ang cute ) Im sorry tlga i know you try your best para mag bago and thanks kasi isa ako sa reason mo hahaha dami talgang na bibiktima ng kagandahan ko (nyekk may pagka mayabang din pala to hahaha) pero seriously sorry talga ah
Me : wala na yun ano kaba hehehe
Den: Can we start a new beginning? (with her angelic smile haissst ang ganda talaga inabot niya sakin ang kamay sino ba naman ako para di tanggapin choosy pa ? )
Me: ofcourse(shakehand) friends?
Den/Me : hahaaha (sabay naming tawa)
Den: kain kana mukha ka ng tanga jan eh hahaha( nakatulala naman kasi ung smile niya yung tawa pa kaya)
Me: so pwede na pala kitang ligawan ? (with my killer smile tumalab kana please)
Den: in your face ! (sabay tongue out pa )
Me: ang cute cute mo talaga(sabay pisil ko sa pisngi niya)
Den: Ochie ah!
Me : hahahaha basta liligawan kita ah (sabi ko sakanya palabas nako ng unit niya)
Den: ewan ko sayo alis ka na shuu !!!
Me: bye babe Labyou !!! Mwuuahh (sabay flying kiss sa kanya hahaha)
Den: tseee .. bye !!!
(umuwi ako sa condo ng subrang ngiti at dahil dun nabusog na naman ako sa asar ng mga dude's)
Vic: Naka ilang rounds ?
Kim: masarap ba ?
Carol : maingay ba ?
Me : huh anung pinagsasabi niyo ? (takang tanong ko)
Gretch: ano ba dude wag na tayo maglokoha dito di ka umuwi meaning sa iba ka nakitulog ano
Me: ah yun ba wala ng nangyari noh
A: wehh ? di nga ?
Marge: di kapanipaniwala eh
Vic/kim/A/carol: hahaha oo nga naman
Gretch: imposibleng wla ee sino nga pala yung girl? (hmmm napangiti naman ako )
Me: sobrang ganda (saad ko)
A: yun naman pala eh bakit.wala
Vic: mahina ka pala dude's eh
Me: Gago I respect her noh
Carol: ayun !!!
Dudes : HAHAHAHAHA
Me: ewan ko sainyo
(tumalikod nako sakanila at dumiretcho sa room ko narinig ko naman silang nagtawanan haissst... ang gagaling tlga mang asar )
doneCHAPTER ^_^
No HATE Just LOVE <3
SUPPORT LANG ANG NAIS ;)
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fanfic"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!