PRETTY Angel MEETS the CUTE Devil

11.9K 215 4
                                    

Den
(Nandito ako ngayon sa room ko pagkatapos ako ihatid nila besh kakatransfer ko lang dito sa school na to kaya medyo ilang pa ko sa mga tao pumwesto ako sa bandang likod para namn wla gaanong makapansin saken)

Classmate1: guys nabalitaan nyo na ba maglalaro na nmn ang Dudes sa intrams  (DUDES NA NAMAN sikat siguro tlga yun)

Classmate2: Talaga makikita namn natin silang maglaro exciting to marami na namang chicks galing sa ibang school n pupunta dito yahoooo !! 

Classmate3: oo nga noh napakahabulin tlga nila mas gwapo naman tayo dun ah (pagmamayabang nmn netong isa)

Classmate4 : excuse me guys wala kayo sa ka lingkingan ng Dudes noh
(pangongontra naman nito)

Classmate5: oo nga baka talampakan lang kayo ng mga dudes eh
(pagsang ayon nman nitong isa)

Classmate4: mga ASSUMING !!!!
(hahaah nakakatawa pinag aawayan pa nila yun )

Classmate2: tahimik guys ayan na si prof. oh (singit naman niya)

Prof. : okay class !!! Good Morning
(bati samin ni prof.)

Students: Good morning!!

Prof.: okay our topic. For today is Blah ...blahh... Blaahhh.. Blaahh........
(nang biglang....)

?????: sorry prof. Im late !! :)

Prof.: oh ok pero last na to ah my punishment na pag na ulit have a sit Ms. Valdez
(nagbulungan naman ang mga classmate namin)

Classmate4&5: gosh ..nakakainlove tlga siya

Classmate1:tumigil nga kayo ang lalande niyo ah!!
(tinignan ko kung sino ba yung kinakikiligan nila at ng makita ko ang mukha nya ay ikinagulat ko tlga coz siya yung girl na kumindat saken kanina sa hallway i look at her from head to toe at na pansin kong cute siya ang ganda ng mata niya ang cute ng dimples tapos tall , dark , and Pretty-handsome siya)
(naputol ang pag iisip ng biglang my nagsalita sa my left side ko)

?????: pede makiupo ?

Me: sure di naman ako may ari nyan ee

?????: new student ?

Me: Yah !!

?????: btw. Alyssa Valdez nga pala
(sabay abot ng kamay)

Me: i didnt ask for it ! (pataray kong sagot sa kanya)

Aly: hmmm gusto ko lng nmn maging friend and baka di mo ko kilala ako na nga tong nakikipag kilala choosy ka pa alm mo bang ang dami nag kakandarapa mahawakan lang ako
(inis na sabi niya sorry siya di ako belong sa mga babaeng nagkakandarapa sa kanya)

Me: sorry byt im not one of them ka..
(di ko na natuloy dahil biglang nag salita si Sir.)

Prof. : Ms. Valdez & Ms. Lazaro ??? Care to share ??? (tanong samin ni Sir.)

Me: hmmm... Nothing Sir. Sorry po (sabay yuko nakakahiya firstday nasita agad bwisit namn kasi tong bakulaw na to ee haissssttt.... )

Aly: Im sorry prof. Pinapagalitan kasi ako netong girlfriend ko ee (sabay killersmile pa at di lang yun umakbay pa saken SH****;";":"T !!! Anong kalokohan to !! Nakita ko nmn ang gulat sa mga taong nasa loob ng room nato )

Classmate : Giir..gi..rl..fr..iie..ieend mo.. Si..iiya ?? (gulat na tanong ng si naming kaklase)

Classmate: totoo ba yun aly?? 
(with matching tayo , crossarm , at taas kilay pa )

Aly: yeah its true girlfriend ko siya diba babe ? (sabay baling ng tingin niya saken)

Me: (speechless)
(narinig ko ang mga bulungan ng mga classmate ko na kesyo bat daw ako ang pinili netong bakulaw na to na di naman daw ako sikat di ko daw kalevel tong si bakulaw kaya naiinis talga ko-_-)

Prof: enough !!! Lets proceed  ! (natahimik namn ang lahat )
(ng biglang nagsalita na nmn tong bakulaw na katabi ko)

Aly: hey makinig ka baka pagalitan ka ulet ni Sir. "BaBe" haahaha (with killer smile pa tsssss busettttt !!!!) wag ka kasi masydo kiligin sabay kindat pa )

Me: Ewwwwwwwwww !! (medyo pabulong na sagot ko , after an hour natapos na ren ang hayyyy salamat naman inaayos ko na ang mga gamit ko ng biglang ...)

Classmate : hey totoo ba tlgang girlfriend ka ni aly ?
(yun lang pala tsskkk maayado bang bigdeal yun )

Me: Hin.... (ng biglang pinigil ni bakulaw ang sasabihin ko)

Aly: ano babe tapos kana ba? Halika lets have our lunch na (sabay hatang ng kamay ko palabas)

(Nang makalabas kami agad kong winaksi ang kamay nya Nakakainis na tlaga)

Me : what the hell are you doing !!!
(bulyaw ko sa kanya)

Aly: huh ? (parang inusenteng tanung niya

Me:ewan ko sayo tigilan mo na ko !!!okay !!! (sabay walkout)
(bigla namang nag text c ate fille na pumunta na daw ako sa jolibee kaya punta ako agad)

Ella: BAKIT !!!! (sigaw sken ni besh ano problema neto )

Jirah: oo nga ate den bakit ?"! (nyeekk nakainom batong mga to)

Me: huhhhh ???! (ano ba nangyayari)

Cams: di mo alam ??? (balik tanong nya sakin)

Me: ang alin? (gulong gulo na ko ahh)

AteFille: check it !

Me: saan ko titignan? Ano ba kasi yun ?

Mika:hayy nako den 

AteDzi : Look !!!
(may pinakita sakin si  ate dzi atakihin ako sa puso ng makita ko .................picture lang naman namin nung bakulaw habang naakbay siya sakin at may caption pang nakalagay na "Aly's new girl #superduperLuckyGirl #kainggit)

Me: s.s.si..no an..gg k.uu.umu..ha ng pi..ctu..re na yaa..aa.n (utal ko sabi)

All:nakita lang namin sa twitter yan!! (sigaw nila sakin)

Ella: so totoo besh ? (tanong sakin ni besh)

Me: no !!! Hndi noh !! Pinagtripan nya lang ako kanina sa room malay ko bang sineryoso ng mga kablockmates ko (saad ko)

Mika: astig den instant famous kana hahahah (biro sakin ni mika)

Me: ha.ha.ha nakakatawa kumain na nga lang tayo (pag iiba ko sa usapan)

Ella: go ako jan !!!!

(at kumain na nga kami)

Next Pov. Kay Aly na hahaha sorry boring yung story hope suportahan niyo pa ren lab you guys

Note : PLEASE TRY TO READ MY NEW STORY The Doctor of My Heart (AlyDen)

Thanks Guys ❤❤

DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon