Den
(Nandito na kami ngayon sa van pauwi sa dorm halos lahat may kanya kanyang.buhay pero etong asungot sa tabi ko kanina pa ko kinukulet)
Aly: babe (sabi niya habang hinahatak yung earbuds ko)
Me: ano ba tumigil ka nga !
Aly: ayoko nga galit ka pa ren eh
Me: ang kulet mo din e noh hindi nga ko galet
Aly: e bakit di mo ko pinapansin babe kagabi ka pa kaya umiiwas saken (nagulat ako ng yakapin niya ko tapos pinatong niya yung baba niya sa balikat ko)
Me: aly ano ba umalis ka nga ang inet oh !
Aly: sorry naman na kasi babe di ko naman kasi alam kung baket ka ganyan e wala naman akong kasalanan (pagpapaawa niya saken)
Gretch: wala nga ba ly ? Hahahaha (singit naman ni gretch)
Aly: huh wala naman talaga e diba babe ? (baling niya saken)
Me: tsee ewan !! (sigaw ko sakanya)
Wag ka nga maingay iidlip ako (sabi ko sabay sandal sa may upuan)
Aly : ano ba naman yan babe ! (maktol niya saken)
Me: shhh (suway ko sakanya pero bigla niyang hinawakan yung ulo ko tapos isinandal niya sa dibdib niya)
Aly: para kumportable ka (sabi niya sabay wink) sleep tight (sabay halik sa buhok ko)
Me: chansing ha !
Aly: hehehe tulog na (di nako sumagot at natulog na)
(Nagising ako ng may tumutusok tusok sa pisngi ko)
Me: ano ba natutulog pa yung tao e (sabi ko sakanya)
Aly: e babe mag iisang oras na tayo dito sa labas ng dorm niyo e wala ka pa bang balak na bumaba
Me: ano !! kanina pa tayo dito !!! bat di mo ko ginising agad ? ano ba naman yan ly !!!
Aly: ano ba naman din yan babe kanina ginigising kita sabi mo natutulog ka pa ngayon naman bat kita ginising (sabi niya at may kasama pang kamot ulo)
Me: tse !! ewan ko sayo pilosopo !! (sigaw ko sabay baba ng sasakyan)
Aly: wait babe !! (pahabol na sigaw niya saken)
Me: ano naman !! (inis kong tugon sakanya)
Aly: sunduin kita mamaya ah around seven dinner naman tayo plsss.. (sabi niya with matching puppy eyes pa hayyy... may nakakatanggi kaya pag ganito ginagawa niya ? haha mapagtripan nga)
Me: sorry im tired na kasi eh (plain nasagot ko sakanya nakita ko naman na parang nalugi na siya hahaha)
Aly: a e oOkey babe next time nalang hehe (pero pilit ang tawa) sige babe pasok kana para makapahinga ka na ren pasabi nalang kila gretch antayin ko na lang sila dito sa labas
Me: sure ka ayaw mo pumasok sa loob ? (paniniguradong tanong ko sakanya)
Aly: a oo babe dito na lang ako maoOP lng ako dun e hahaha go na pasok kana
Me: sige bahala ka ah sunduin mo na lang ako mamaya babush !!! (sabi ko sabay takbo papasok ng dorm)
Aly: ano yun babe susunduin kita mamaya ? ibig sabihin ba p-- (di na siya pinatapos )
Me: oo unli mamaya na lang bye (sabi ko ng di ko siya nililingon naiinis paren ako sakanya e)
(pagpasok ko nadatnan ko lang naman silang lamon ng lamon)
Me: wow ha di nag aya (kunwaring patampo kong sabi)
Ella: bakit besh di ka pa ba nabusog ?
(sabi ni ella habang nilalantakan yung pizza)Me: san naman ako mabubusog ?!(sagot ko)
AllexceptMe: EDI SA ABS NI ALY (sigaw nilang lahat)
Me: huh ?!!
Ella: sus besh ang tagal niyo kaya dun sa loob ng van anong ginawa niyo dun nagtitigan ?
Mika: oo nga naman hahahaaha
Me: ewan ko sainyo pagod ako maiwan ko na kayo jan! (sabi ko habamg paakyat sa hagdan
Cienne: tignan mo napagod hahaha
Me: tsss.. ewan ko sainyo ang gegreen niyo !!
Ella: sus may patampo tampo pa daw kunwari ayieee !!! kayo na ???
Me: duh !! hindi noh
All: weh !!!
Me:hindi nga ang kulet , btw sabi ni Aly antayin na lang daw niya kayo dun babush guys !! (diretso na agad ako sa room para di nako magisa ng mga yun)
short UD :))
#AlyDenFeelsss <3
#noHateJustLove <3<3
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fanfiction"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!