Cienne
(Nandito ako sa may bar di ko alam kung bakit nasasaktan ako dahil ba nakipagbreak ako kay Van o Dahil pinaasa niya ko na sasamahan niya akong mag emote ngayon pinaasa lang naman ako ng ultimate crush ko di ba ang tindi nakakainis nagpauto naman ako malamang nasa mga babae niya na yon )
Guy: hi miss
Me: Im sorry i dont talk to strainger (mataray kong tugon)
Guy: Im Ralph o di na ko strainger niyan
Me: and so ? Wala kong pakialam
Guy: ang sunget mo naman pa salamat ka sexy ka kung hindi di nakita kukulitin eh (hinawakan niya yung bewang ko)
Me: bitawan mo nga ko (sigaw ko dun sa lalake)
Guy: e kung ayaw ko (tanong niya habang lalong hinihigpitan ang hawak sakin pilit kong kumakawala pero hilo ren ako kaya hirap din ako lumaban) gusto ko lang naman mitikman ka e wag ka ng umarte (bulong niya sa tenga ko )
Me: Ugghhh Pervert !!! (sigaw ko sakanya sabay sampal)
(Kala ko papakawalan niya nako pero mali pala ko lalo niyang dinikit ang katawan niya sakin pilit kong kumakawala nagulat ako ng bigla na lang bumulagta ang lalaki sa sahig at pagkataas ko ng paningin na kita ko lang naman si kim ? si kim na sabi niya dadamayan ako na papagaanin ang loob ko papasiyahin daw ako )
Me: K--(di ko na natapos ang sasabihin ko bigla na lang tumulo ang luha ko ewan ko kung bakit , nagulat ako ng hinawakan niya ang balikat ko at niyakap niya ko ng mahigpit )
Kim: are you ok ? Ano ginawa niya sayo ? Sinaktan ka ba niya ? Saan ang masakit ? Cienne ano bang ginawa ng gagong to sayo sabihin mo !! Bakit ka umiiyak? (tarantang tanong niya saken)
(Ewan ko bat natulala ako pero mas kinagulat ko ng bumitaw si kim sakin at sinugod niya ang lalaking nangbastos sakin)
Kim : GAG* KA !! ANONG GINAWA MO KAY CIENNE HA !!?? ANO P*T* *N* MO HA !!! (sabay nito ang pagsuntok niya dun sa lalaki)
Guy: Gag* ka ren inaano kaba ha ?
Kim : Tang*na mo binabastos mo si cienne tapos tatanungin mo saken kung bakit ? Gag* ! (Nanggagalaiting sagot niya)
Guy: bakit ano ka ba niya ha ? (tanong nung lalake kay kim habang ako eto nasimento ata sakinatatayuan ko)
Kim : Girlfriend ko siya ! Gag* kaya Backoff !! (huh GIRLFRIEND sheeet kileggg hahaha)
Guy: hahaha miss kaya ba ayaw mo makipagsex saken dahil sa kanya ? (oo dahil sa kanya bwisit ang bastos neto) Hahaha miss saken kasumama wag dyan sa tibo na yan di ka madadala sa langit niyan HAHAHA (bwisit talaga pati si kim iniinsulto)
Kim: GAG* KAHIT GANITO KO MAS GWAPO PA KO SAYO (tama kim tama di hamak na mas gwapo ka jan) AT EXCUSE ME HA TRY MO PUMUNTA SA SCHOOL KO NG MAKITA MO KUNG GANO AKO PINAGKAKAGULUHAN DUN AND BTW IM KIM FAJARDO SEARCH MO KUNG AYAW MO MANIWALA NA MAS MARAMI PANG NAGHAHABOL SAKEN KESA SAYO MUKHA KANG ASO !!!! F*CK YOU KA GAG* !!! (hinatak nako ni kim palabas ng bar at yung guy na bastos ayun basag ang mukha hahha buti nga sakanya nang makarating kami sa parking nagulat ako ng tinitigan niya sheeet naman o nakakatunaw )
Kim: ano ok ka lang ba ? Anong masakit sayo ? gusto mo dalhin kita sa ospital namumutla ka na oh (nung tinignan ko siya nakita ko na may sugat siya sa may sidelips at sa my left eye niya)
Me : no ok lang ako ikaw ? Tignan mo oh may mga sugat ka ikaw na lng magpagamot dali punta na tayo
Kim : ano kaba ok lang to malayo to sa bituka hahahaha (natatawang sabi niya pero bigla na lang nag iba ang expression ng mukha niya )
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fiksi Penggemar"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!