Expect the Unexpected II

4.9K 120 3
                                    


(pag bukas ko ng pinto nakita ko si den a yung myco na magkayakap halos di ko maigalaw ang buong katawan ko)

Ella: besh !! (sigaw ni ella kila den)
(Napatingin naman sila samen kaya napabitiw nadin sila sa pagkakaakap nila sa isat isa)

Den: --- (mag sasalita.na sana si den kaya inunahan ko na siya)

Aly: ah eh sige ells alis nako (tumingin naman ako kay den at nagsalita ako) ah den siguro next time nalang tayo hehehe mukhang may na una ka ng bisita eh haha bye.guys (sabi ko sabay talikod at sumakay na sa car ko)

(hay... Alyssa what do you expect sobrang ganda ng nililigawan mo himala na lang sirugo kung wala kang kaagaw sa kanya mas malaki panga pag asa nung mga yun e lalake kaya sila E ikaw !!! )

(pagkatapos ko sermunan yung sarili ko agad kong inistart ang car ko at nagdrive pa uwi)

Carol : o bat ang aga mo umuwi ? Ano yun 10 minutes dinner hahahaha (pang aasar saken ni carol pagpasok ko sa unit namen)

Me: Gago !! Wag ako iba na lang ah  tssskk

Kim: hahaha na gago ka tuloy anyare ba ly ? (baling niya ng tingin saken)

Gretch: oo nga Ly parang kaka alis mo lang kanina ah

Vic: ganun talaga baka minute to win it lang tlga alam mo na.si aly matinik hahaha

Marge: baka di natuloy ?

Kim: ano ba mangyare lang ? Ha ?

Me: wala (plain kong sagot sa kanila sabay pasok sa kwarto ko)

(Pagpasok ko sa kwarto dumiretcho agad ako sa banyo at naligo)

Me: Nakakainis !!! Nakakainis !!! Bwisit !!! Damn it !!! (sigaw ko kasabay ng pagsuntok ko sa salamin ng banyo , nakita kong may tumutulong dugo sa kamao ko kaya agad ko itong pinunasan at di ko nako nag abalang gamutin at dumiretcho nako sa pagtulog)

Short Ud !!
Next ud Den's Pov.
Sorry medyo boring
#noHatejustLove <3
#alydenfeelsss

DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon