Fille
(After the game di ko alam kung matutuwa ba ko sa pag kapanalo namin o maiinis ako dahil sa nakikita ko ngayon nakikita ko lang naman ang GIRLFRIEND ko na nilalandi ng mga babae sa may bleacher namin)
Me: ehemm .... (Pagpapapansin ko sakanila)
Girl1: miss pwede ba mamaya kana napapapicture pa kami kay gretch e (mataray na saad niys ng di man lang tumitingin sakin Aba! Loko to ah)
Girl2: oo nga tabi jan (sabay hawi pa sakin para makadaan sila papunta kay gretch)
Me: ah mga miss waut lang ah ! (Medyo pasigaw ko na saad sa kanila sabay daan sa gitna nila) kukunin ko lang kung anong AKIN (Madiing saad ko sabay hatak kay gretch palayo sa mga higad na yun)
Gretch: hon ikaw pala (gulat na saad niya sabay wide smile pa sakin)
Me: wag mo nga kong mahonhon dyan pagkatapos mo makipaglandian sa mga higad dun (mataray ko saad sa bay irap sakanya)
Gretch: sus ang hon ko naman oh nag susungit ka na naman (sabay kurot pa niya sa nose ko)
Me: aray !! Isa ha masakit (mataray na suway ko sakanya)
Gretch : gusto mo dun na lang tlga ko sa kanina ha? (Mapang asar na saad niya)
Me: abat mukhang gusto mo pa ah! Sige dun kana walang pipigil sayo
Gretch: talaga ? Sigurado ka ?? Pupunta tlga ko dun hahaha
Me: gusto mo talaga ah sige dun kana ah pero wala ka ng babalikang girlfriend dito ! (Nakita ko paalis na siya kaya tumalikod ako at inayos na mga gamit ko)
Me:nakakainis tlga tung singkit na yun sasama sama sa mga higad eww mas maganda naman ako kesa sa mga yun (maktol ko habang nilala gay yung mga gamit ko sa bag nagulat ako ng may yumakap sakin mula sa likod)
Gretch: hon joke lang naman yun e wag ka na magalit oh (with her sweet voice)
Me: umalis kana nga dun kana (pagtataboy ko sakanya)
Gretch: ihh ayoko nga po dun ikaw na nga po nag sabi diba higad sila ayoko nun gusto ko sayo lang ako mahal e
Me: hindi ! Mukhang enjoy na enjoy ka nga dun
Gretch : hon naman oh dinner na lang tayo dali para di kana mabad vibes please hon
Me: sige lika na basta sa susunod ah ayokong tumititig ka sa mga ibang babae
Gretch: di naman hon ah good girl nga ko
Me: tlga sigurado ka ? Sigurado ka ha ?
Gretch: ok fine di na po mauulit promise so pano bati na tayo ?
Me: sige wait me here magbibihis lang ako (nakita ko siyang ngumisi)
Gretch: gusto mo tulungan na lang kita ?
Me: eto gusto mo (pakita ko sakanya ng kamao ko)
Gretch:hahahah joke lang naman hon di ka naman mabiro e (sabay kamot niya ng batok niya)
Kim: yan kasi manyak alert manyak alert !!! Hahaha (tukso naman niya sa hon ko)
Gretch: gag* ka wag mo ko idamay sa yo
Me:/hon bibig mo ah
Gretch: sorry po hahaha go na po bihis kana para makaalis na tayo
Me:sige wait me here (habang papasok ako sa cr narinig ko pang nag aasaran ang mga dudes di ko naman maiwasang matawa sa naririnig kong nag aasaran sila)
...................
Gretch
Me: so pano girls una na kami ah dont worry ibabalik ko tong si hon before the curfew hahaha
Dzi: usapang matino yan ah sige na alis na
Fille:bye guys !!!
Ella: pasalubong fille !!! (Narinig naming sigaw ni ella bago kami makalabas ng dug out
Me: so hon san mo gusto ?
Fille: I feel so full pa hon e can we just have a coffee na lang ? (Pagpapacute niya so at the end di ko siya matitiis)
Me: okay hahaha you know me too well na ah ang daya I cant resist you e (magkahawak kamay kaming pumunta sa parking)
..............
At starbucks
Me: alam mo hon super thankful ako dito sa place nato (while smiling)
Fille: why naman ?
Me: coz this place help me to find my life e dito pala kita mahahanap dito ko pala makikita ang bubuo sakin yung magpapasaya . I cant imagine my self kung di ako pumunta nung time na yun di ko makikita yung babaeng iyakin na mag papasaya pala sakin in the near future hahaha
Fille: hahahaha hon ang drama mo naman ngayon anong nakain mo ? May sakit kaba ? (Hinipo pa nya ang noo at leeg ko)
Me: Hon wala wala kong sakit ano kaba (i grab her hand) Hon thank you ah thank you sayo thank you sainyo mga babes hahaha ang saya lang kasi lahat kami nag tino after namin kayo makilala Hon ganito lang tayo lagi ah i want you to be my forever e corny but its true i love you so much hon (i kiss her hand)
Fille: ikaw ang drama mo hahaha oo na sige na bawing bawi kana sa kasalanan mo kanina
Me: ay ang daya wala man lang sagot ?
Fille: hahaha sige ulitin mo na nga lang
Me: Hon i said I love you
Fille: hahaha i love you too hon so much (tumayo siya sa pag kakaupos sabay kiss sa forehead ko)
Me: aww bawing bawi narin yung kurot kanina hahahaha
Fille: baliw bilisan mo na nga ng makauwi na tayo
Me: yes hon yes !!!!!
(After our bond hinatid ko na siya nandito kami ngayon sa harap ng dorm nila)
Me: hon ?(pag gising ko sa kanya) hon andito na tayo sa dorm niyo
Fille: hmmmm... Dito na ba ? Ang bilis naman
Me: binilisan ko talaga para makapahinga kana
Fille: salamat hon ah
Me: so pano good night na pahinga kana alam kong pagod ka hon e
Fille: ikaw din good night na para makapahinga kna din (binuksan niya na yung pinto ng car ko para lumabas ng pinigil ko siya)
Me: wait babe wala bang goodnight kiss ?
Para naman may inspiration habang nag dadrive...Fille : ikaw mga kalokohan mo tlga
Me: hahaha joke lang babe sige na pahinga kana po
Fille: eto na nga (ang bilis ng pang yayari naramdaman ko na lang yung labi niya sa labi ko so ininjoy ko nalang ang moment hahaha)
Fille: so okay na ? Go uwi kana pahinga ka na rin hon i love you ....(natulala lang ako)
Hey hon alis na gagabihin ka laloMe:/a e sige hehehe bye hon i love you (pag kasara ng pinto dun ko na nilabas lahat ng kilig ko) Haaaaaaaaaaa!!!!!!!! Yahooooooooo !!!!!! Yesssssssss !!!!!
After that nagdrive nako pa uwi
---------
Another lame update
#FilleChenFeelsss
#NoHateJustLove
BINABASA MO ANG
DUDE'S LoveStories (Alyden,Kara,FilleChen) FANFIC
Fiksi Penggemar"UNEXPECTED LOVE" Aly/Ara/Gretch/A/Kim/Marge/Carol : Yan ang Love na naranasan namin ... Our LOVE STORIES <3 FOR ALL THE SHIPPERS OF : "AlyDen" "KaRa" "FilleChen" with the participation of : ADzi , FaCruz , MaRah , CamVeza NO HATES PLEASE !!!