1.5 Cuộc sống thường nhật

651 89 4
                                    

Buổi tối
__________________

-Tan làm cùng với Santa đại nhân đây mọi người!!!

(Hai người cùng chào với camera.)

-Bây giờ chúng em vẫn còn ở ngoài phố. Hôm nay Santa được tan làm sớm, mà chúng em cũng quyết định sẽ đi bộ, vừa là để đi dạo, vừa là để kiếm chỗ ăn tối. Thật ra em muốn về nhà nấu cơm cho anh ấy hơn. Nhưng là lâu rồi không đi ăn tối ở ngoài, mà Santa cũng sợ em chịu cực nên không cho nấu...lúc nào anh ấy cũng thế cả. Thề với mọi người, một ngày nào đó mà Lưu Vũ này bị chiều đến hư thì tất cả đều là do Santa đại nhân cưng chiều.

(Lưu Vũ quả quyết với camera.)

"Em nói cái gì vậy!!

"Có nói cái gì đâu."

(Lưu Vũ cáu kỉnh.)

"Santa anh muốn ăn cái gì?"

"Cái gì cũng được, em chọn đi."

"Hừm...em không biết đâu."

"Em mà không chọn thì sẽ không được đi ăn đâu đó!"

"Gì chứ..."

(Lưu Vũ làm lơ với camera rồi. Chỉ lo nói chuyện với người yêu.)

"Thế đi ăn món Nhật."

"Em chắc chưa?"

"Chắc!"

"Được không?"

"Được mà! Anh lằng nhằng quá."

-Ok mọi người, chúng em đã quyết định xong rồi. Bây giờ sẽ đi ăn món Nhật. Có một chỗ rất ngon mà Santa còn lại khách quen ở đấy. Đến đó hai ba lần em đều được hưởng sái việc nhận được ưu đãi của Santa. Nơi đó cách đây không xa lắm. Vì là gần trung tâm mà Santa làm việc mà.

"Đưa đây anh cầm giúp em."

-A, Santa đại nhân cầm máy quay giúp tôi này. Cảm thấy tay đỡ mỏi hẳn. Haha.

(Hai người cùng nhau di chuyển đến tiệm ăn Nhật mà ban nãy vừa bàn. Tới đây thì Lưu Vũ cũng tắt camera đi, có lẽ hai người muốn có chút không gian riêng để ăn tối cùng nhau đây mà.)
.
.
.
-Về nhà về nhà rồi a.

(Lưu Vũ tung tăng tháo giày rồi bay vụt vào nhà. Hoàn toàn chả có chút ý thức cất giày đi vào kệ gì cả. Mà cũng đúng thôi vì vấn đề này đã có anh bạn trai kia cưng chiều mà làm giúp cậu rồi.)

-Xin chào mọi người tôi là Santa đây. Hiện tại tôi đang là người cầm máy. Tiểu Vũ em ấy vào phòng rồi.

(Santa bật cam sau rồi di chuyển về phòng.)

-Ây còn đóng cả cửa nữa.

(Santa mở cửa tiến vào trong. Trên chiếc giường đôi ấm áp của hai người một con cá nhỏ đang quấn kín chăn, trùm kín đầu chỉ để lòi ra mấy chỏm tóc.)

"Tiểu Vũ!"

(Santa cầm máy quay tiến lại lật tung chăn lên.)

"Đừng nằm nữa mau đi tắm trước đi. Em nghĩ gì mà lên giường nằm ngay thế?"

(Lưu Vũ đang nằm úp sấp, giấu mặt đi không thèm nhìn anh.)

"Không muốn..."

(Làm nũng.)

"Em lại giở trò rồi."

"A....đừng có chọc léc."

(Santa dùng tay chọt chọt eo cậu.)

"Có đi hay không."

"Không. A..."

(Lại chọc léc.)

"Hỏi lại, có đi hay không? Đừng có làm nũng với anh."

"Anh biết con người ta ăn xong sẽ lười mà. Em lười..."

"Thế chờ anh bế đúng không?"

"Đến đây"

(Lưu Vũ thách Santa cùng đưa hai tay dang rộng.)

"Này...anh làm thật hả!!!!!"

(Lưu Vũ được bế lên rồi.)

"Tha em! Bỏ em xuống em tự đi!!!"

(Hai người này lại quên cái camera nữa rồi.)

.

.

.

-Sau khi tắm xong, thì cái cảm giác được ủ trong chăn ấm nệm êm thật sự rất tuyệt mọi người à.

(Lưu Vũ cầm máy quay. Lúc này cả cậu và Santa đều đang nằm trên giường.)

-Vòng tay của Santa rất ấm. Em rất thích được anh ấy ôm thế này, cảm giác rất hạnh phúc.

(Santa từ sau ôm lấy Lưu Vũ. Anh thỉnh thoảng cũng nhìn vào camera, tuy nhiên việc chuyên tâm hơn vẫn là ở từ sau mà nghịch tóc của cậu.)

"Santa anh nghịch rối tóc em."

"Rồi rồi xin lỗi."

(Santa ôm chặt lấy cậu hơn một chút. Là cực kì cưng chiều.)

"Đi ngủ đi. Hôm nay đến đây thôi."

"Vâng..."

-Santa đại nhân bảo em đi ngủ rồi mọi người ạ. Thôi được rồi. Nghe lời anh ấy. Tạm biệt mọi người.

[HẢO ĐA VŨ] [Santa X Lưu Vũ] TỔNG HỢP VLOGs & CÁC MẨU CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ