30. Xin chào Nagoya

261 74 0
                                    

-Hôm nay là ngày 9 tháng 3 năm ***3. Xin chào mọi người tôi là Lưu Vũ đây. Hiện tại tôi đang ở trên chuyến bay đến Nhật Bản.

-Đúng vậy! Cụ thể là đến với Nagoya của Nhật Bản.

(Lưu Vũ tươi cười với camera.)

-Mọi người không cần phải lo đâu vì đây chẳng phải là kế hoạch tự phát hay gì cả. Nói đúng hơn việc đi đến Nagoya đã là việc tôi đánh dấu trong danh sách nhưng điều nhất định phải làm hơn cả một năm nay luôn rồi.

-Để đi đến Nhật Bản lần này tôi đã rất chăm chỉ học tiếng Nhật đó! Mọi người đều không ngờ tới đúng không? Tiếng Nhật của tôi hiện tại tốt lắm nha, tương đối trôi chảy luôn đó. Vậy nên lần này đi tâm thế cũng rất thoải mái, còn có rất trông chờ nữa.

-Suốt ba năm qua tôi rất ít khi đăng vlog hoặc phát cái gì lên weibo. Mọi người cứ hay nhắn tin hỏi thăm tôi rất nhiều. Trong đó còn có rất rất nhiều những lời động viên, an ủi nữa nên tôi thật sự rất vui. Nhưng mà như đã nói ấy, mọi người không cần quá lo lắng đâu vì hiện tại tôi rất ổn.

-Lần tới Nhật Bản này mọi người hãy đồng hành cùng Tiểu Vũ tôi nhé! Tôi sẽ liên tục cập nhật trạng thái cho mọi người biết ha! Nhớ tương tác với tôi nhiều lên nhé! Yêu mọi người!

.

.

.

(19:30 tối)

-Lưu Vũ đã xuống máy bay rồi đây! Bây giờ tôi sẽ về khách sạn để nghỉ ngơi. Ngày mai đối với tôi có rất rất nhiều việc quan trọng cần phải làm. Vậy nên giờ tôi phải...ừm...nghỉ ngơi và chuẩn bị tâm thế.

-À phải rồi! Ban nãy lúc còn trên máy bay mọi người có đặt câu hỏi cho tôi rất nhiều. Vậy thì lát nữa về khách sạn tôi sẽ tranh thủ trả lời mọi người luôn nhé!

. . .

(Sau khoảng ba mươi phút nữa thì Lưu Vũ cũng đến khách sạn. Đây là khạch sạn mà cậu đã book từ trước đó. Sau khi dọn hành lí vào trong, sắp xếp lại đôi chút thì Lưu Vũ còn có quay một video ngắn về căn phòng rồi tung lên Weibo.

Mọi thứ xong xuôi cũng đã hơn mười giờ tối, bấy giờ Lưu Vũ mới bật live stream để tương tác cùng mọi người.)

-Mọi người ơi Lưu Vũ đến rồi đây.

(Cậu thay vào một bộ pijama gấu trúc rất thoải mái, tự nhiên ngồi trước camera.)

-Sau khi live với mọi người xong thì tôi sẽ đi ngủ luôn. Thú thật thì vì hôm nay phải bay mà trước đó mấy ngày lịch trình của tôi cũng hơi kín. Vì vậy đâm ra tôi có hơi mệt một chút.

-Được rồi! Vào phần chính thôi...

-Đây là một số câu hỏi mà mọi người đã gửi cho tôi vào hôm nay...

-Câu hỏi đầu tiên: Tiểu Vũ à! Tại sao em lại học tiếng Nhật vậy? Còn không cho mọi người biết.

-Thì thật ra tôi cảm thấy việc học thêm một ngôn ngữ mới cũng rất tốt. Với lại tôi muốn đợi khi có thành quả mới nói với mọi người. Còn một nguyên nhân khác là vì...ừm...ây có nên nói không nhỉ!? Mà thôi. Tôi nghĩ chắc mọi người cũng đoán được rồi.

-Câu hỏi thứ hai: Tiểu Vũ đến Nhật Bản để đi du lịch sao?

-Cái này cũng đúng nhưng không phải việc chính. Bởi lần này đến Nhật Bản tôi có một việc rất rất quan trọng cần phải giải quyết.

-Có liên quan đến Santa đúng không? Sở dĩ cậu học tiếng Nhật cũng là vì Santa đúng không? Tiểu Vũ cậu tới Nhật Bản là để tìm anh ấy, đúng không?

(Câu hỏi tiếp theo này Lưu Vũ trầm ngâm rất lâu. Tuy nhiên cho đến cuối cùng vẫn quyết định không trả lời.)

-Câu hỏi tiếp theo: Tiểu Vũ đi Nhật Bản có up hình không đây?

-Có chứ có chứ! Nhất định. Tôi cũng đã nói rằng sẽ thường xuyên cập nhật trạng thái kể từ bây giờ mà.

-Tại sao lại là Nagoya?

-Ừm...

(Cậu lại hơi ngập ngừng.)

-Là vì...có người từng nói với tôi...biển ở Nagoya rất đẹp.

-Tiểu Vũ càng ngày càng xinh đẹp rồi.

-Ô! Cảm ơn cảm ơn!

-Tiểu Vũ à chị từng đến Nagoya rồi. Chị sẽ chỉ Tiểu Vũ một vài địa điểm để tham quan và ăn uống nhé. Chị biết rất nhiều nơi hay ho, cũng biết chỗ nào có đồ ăn ngon nữa!

-A! Vậy cảm ơn chị nhiều nhé!

-Tiểu Vũ có đi chơi cũng phải giữ gìn sức khỏe nhé!

-Nhất định! Em sẽ chú ý.

. . .

-Ok! Được rồi mọi người. Cũng đã muộn rồi. Mọi người nghỉ ngơi và giữ gìn sức khỏe nhé! Em cũng phải đi ngủ đây.

-Mọi người ơi, ngủ ngon nhé!

[HẢO ĐA VŨ] [Santa X Lưu Vũ] TỔNG HỢP VLOGs & CÁC MẨU CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ