13. Baby

452 84 1
                                    

"Santa anh thích có con trai hơn hay là con gái hơn?"

-Gì vậy? Tại sao hôm nay em lại hỏi anh chuyện này?

"Chỉ là em nghĩ đến thôi..."

-Ưm...

"Sao nào trả lời đi!"

-Con trai hay con gái gì anh cũng thích.

"Haizzz"

-Có chuyện gì vậy Cá nhỏ? Sao em lại thở dài? Đang không vui chuyện gì sao?

"Ừm!"

-Là chuyện gì?

"Chỉ là em nghĩ đến...em có thể cho anh tất cả mọi thứ của em, duy chỉ có baby...là em không cho anh được."

(Buồn rầu.)

-Trời ạ! Đồ ngốc!

"..."

-Em biết rõ là anh hoàn toàn không đặt nặng vấn đề con cái mà.

"Thì em biết. Nhưng mà..."

-Với anh, chỉ cần Lưu Vũ sống thật vui và hạnh phúc là được. Không cần phải có một đứa con mới cảm thấy trọn vẹn.

"Anh thật sự không muốn có con sao?"

-Có một đứa của chúng ta anh đương nhiên muốn chứ! Nhưng so với việc có con thì anh cần Lưu Vũ hơn. Vì anh yêu em mà và em cũng chỉ cần ở bên cạnh anh. Những việc khác không cần lo nghĩ quá nhiều. Bây giờ thời đại nào rồi!? Còn không nếu em muốn chúng ta có thể đi nhận con nuôi có được không!? Chỉ cần em hạnh phúc thì như thế nào cũng được.

"Anh thật là! Em chỉ hỏi anh muốn không sao anh trả lời cái gì mà lắm thế!? Thiệt không hiểu nổi."

-Hay là chúng ta kết hôn trước đi. Kết hôn xong rồi em muốn có mấy đứa cũng được.

"Trời ơi anh nói cái gì vậy! Điên quá đi!!!"

(Đỏ mặt)

-Em cũng cười rồi còn gì! Giấu cái gì? Sao? Đang cảm thấy hạnh phúc chớ gì!?

"Gì? Muốn gián tiếp cầu hôn em sao? Đâu có dễ!"

(Bĩu môi)

-Không cưới thì thôi...yêu nhau cả đời là được!

"Thôi anh im đi!!"

(Đánh)

-A!! Rồi rồi...không nói nữa!

[HẢO ĐA VŨ] [Santa X Lưu Vũ] TỔNG HỢP VLOGs & CÁC MẨU CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ