-Xin chào mọi người, Lưu Tiểu Vũ đây! Mọi người đã thấy ảnh đăng trên weibo của em rồi chứ? Ha...thật ra thì không phải là em đăng đâu. Dĩ nhiên rồi! Làm sao em có thể chộp được cái gì rồi đăng lên khi mà hai tay thì giấu trong chăn ôm ấp ai kia, hai mắt vẫn nhắm tịt và cái đầu xù bé nhỏ này thì cũng đang gối lên ngực...của ai kia như trong tấm ảnh mà mọi người thấy đó luôn cơ chứ!
(Ầy! Cáu kỉnh rồi.)
-Lúc bật điện thoại lên thấy thông báo quá trời làm em hết cả hồn. Cứ tưởng mình lại dính phốt gì đó rồi cơ. Thật sự hoảng loạn lắm đó nha! Hoảng loạn đến gặm vai người yêu mấy cái...A! Ù uôi em đang nói gì thế này!? Mọi người xem như câu vừa rồi không nghe thấy gì hết đi nha. Em với Santa đại nhân còn chưa công khai "nối lại tình xưa" gì đâu cả đó!
"Con lươn ngốc này em nói như thế rồi thì còn cái gì mà công khai với chả công khai."
"Santa có ý kiến ạ?"
"Thôi không dám! Tôi còn bận kiểm tra xem mấy cái dấu răng mèo này có để lại sẹo hay không."
"Xuỳ! Anh nói quá, em cắn nhẹ mừ."
"Vâng! Đó là nếu sau khi xem xong bài đăng em không gặm anh thêm mấy phát nữa với cái mặt trông phởn thế đó ra. Từ lúc nào biết cắn người thế không biết!"
"Thì người ta vui đó trừi ưi!"
-Ểy nãy giờ quên cái camera mất tiêu. Haha xin lỗi mọi người!
-Tóm lại cái tấm ảnh ấy là ai đăng mọi người nhìn là biết ngay rồi chứ gì! Đúng rồi còn ai vào đây nữa. Cái người mà vừa nói ý hihi.
-Hôm nay em thật sự vui quá. Rất tràn trề sức sống luôn. Không phải vui vì người yêu đăng ảnh không đâu, mà từ giờ em chẳng còn phải ở khách sạn nữa! Về nhà chồng sống luôn ròi hihi. Bây giờ thì anh ấy cũng đang dọn đồ giúp em kia kìa.
-Hoi em vào giúp anh ấy một tay đây bye bye mọi người!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HẢO ĐA VŨ] [Santa X Lưu Vũ] TỔNG HỢP VLOGs & CÁC MẨU CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG
FanfictionLà một chuỗi các vlog của Lưu Vũ và Santa. Là những mẩu chuyện nhỏ nhặt của hàng ngày và là câu chuyện về cuộc đời của hai bạn. Note: không có cốt truyện hẳn hoi, chủ yếu là lời thoại.