Buổi Sáng
(1)
_______________-Xin chào mọi người em là Tiểu Vũ đây. Rất lâu rồi mới quay lại vlog nhỉ!? Kể từ cái hôm...ờm kể từ cái hôm em được ai kia tỏ tình. Haha, cũng bởi sau đó sốc quá, cần rất nhiều thời gian bình tâm nên em chả quay vlog nữa. Vậy nên, đây chính là chiếc vlog đầu tiên của em sau khi...ờm...có 'người yêu'. Ôi sao cảm thấy ngượng miệng thế này! Thôi được rồi, không nói nhiều nữa, vào thôi!
.
.
.
(Điều chỉnh camera một chút.)
-Ok! Mọi người nhìn thấy rõ chứ.
-Trời đã sáng rồi. Cơ mà ai kia lười biếng của em vẫn chưa dậy. Anh ấy vẫn còn ngủ rất say, và mặc dù em đã láo nháo một trận dữ lắm trước khi rời giường, anh ấy vẫn không có dấu hiệu là sẽ tỉnh giấc. Hây! Đành chịu thôi, hôm qua anh ấy tan làm muộn quá mà. Về đến nhà thiếu điều muốn lăn lên giường ngủ ngay luôn nếu như không có em khuyên ngăn nên tắm rửa rồi thay đồ cho thoải mái.
(Xuống bếp.)
-Sau khi cân nhắc kĩ lưỡng em quyết định xuống bếp làm bữa sáng cho anh ấy trước. Santa nên ngủ thêm một chút nữa, dù gì đêm qua anh ấy cũng thức rất khuya vậy mà. Trông anh ấy cứ lờ đờ thiếu tỉnh táo như vậy lòng em chắc chắn sẽ xót dữ lắm.
.
.
.
(Trong căn bếp nhỏ)
-Bình thường buổi sáng anh ấy ăn không nhiều, cùng lắm là một chiếc sandwich hoặc một cốc sữa. Tuy nhiên hôm nay em phải ép anh ấy ăn nhiều hơn mới được.
(Loay hoay một chút để chuẩn bị bữa sáng. Hai chiếc sandwich với đầy salad, cà chua, thịt nguội và trứng. Cùng một ly sữa ngũ cốc đầy dinh dưỡng.)
-Cái này, đều là của Santa. Phần của em chỉ có một lát sandwich và trứng thôi.
(Đã chuẩn bị xong bữa sáng.)
-Được rồi! Đi gọi Santa dậy thôi.
(Vén rèm cho nắng sớm chan hòa lọt qua khe cửa. Nắng hôm nay thật sự rất đẹp.)
"Santa!"
-Em kéo chăn ra khỏi người anh ấy.
"Mau dậy đi, trời sáng rồi!"
-Em lay lay anh ấy. Xem kìa, coi ai đang cau mày kìa. Ây, đồ Santa lười biếng.
"Dậy đi! Em chuẩn bị xong bữa sáng rồi."
"Dậy đi, không em lấy bút vẽ lên mặt anh đó."
"Santa..."
-Em lợi dụng véo má anh ấy một chút, người này bình thường quá đẹp trai, khi ngủ cũng đẹp trai nốt. Vậy nên em chả thể nào chấp nhận nổi. Cũng do cái 'bản mặt' này của anh ấy mà năm lần bảy lượt đều khiến em mềm lòng a. Santa chết tiệt.
"Dậy đi nào! Dậy đi nào! Dậy đi nào!"
"Ây! Đồ ngốc này...Em quấy quá!!"
"Aaaaaaa!"
(Camera bị chao rồi.)
-Xin lỗi mọi ngươi! Trục trặc quá em bị anh ấy túm ngược vào chăn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HẢO ĐA VŨ] [Santa X Lưu Vũ] TỔNG HỢP VLOGs & CÁC MẨU CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG
Hayran KurguLà một chuỗi các vlog của Lưu Vũ và Santa. Là những mẩu chuyện nhỏ nhặt của hàng ngày và là câu chuyện về cuộc đời của hai bạn. Note: không có cốt truyện hẳn hoi, chủ yếu là lời thoại.