(Chuyện là sau khi trở về không bao lâu, cụ thể là sau đó hai ngày, Santa đại nhân đã liền phát sốt. Lưu Vũ vì lo lắng cho anh liền hủy hết tất cả lịch trình, chuyên tâm ở nhà chăm bệnh.)
-Quản lí lại gọi em sao?
"Ưm! Chị ấy mắng em một trận vì tự ý hủy lịch trình."
(Santa ủ người trong ổ chăn, cả người lúc nóng lúc lạnh đến khó chịu.)
-Anh tự chăm mình được, em thực chất không cần phải hủy.
"Anh ở nhà một mình em không an tâm. Em đi lấy cháo cho anh, ăn xong rồi uống thuốc."
-Em đang chăm trẻ sao?
"Đúng vậy đó! Vì anh là đứa trẻ to xác."
(Lưu Vũ đi lấy cháo sau đó lại đỡ Santa từ từ ngồi dậy. Cả người anh chỗ nào cũng nóng, cậu chạm vào liền lo lắng không thôi, cả gương mặt cũng không hề thả lỏng.)
"Để em bón."
(Santa lờ đờ được Lưu Vũ đỡ dậy, mọi hành động sau đó anh đều nghe theo cậu. Để cậu bón cho ăn, để cậu cho uống thuốc, bộ dạng thật sự rất nghe lời.)
"Người anh nóng quá, Santa."
(Cậu nói trong lo lắng.)
-Được rồi! Anh cũng đã uống thuốc rồi. Cá Nhỏ em đừng gần anh quá, anh không muốn em bị lây bệnh. Đêm nay tạm thời em sang phòng kia ngủ, để anh một mình.
"Anh nói nhiều quá! Bệnh mà sao lắm lời vậy?"
-Anh...lo cho em thôi mà...
(Santa ủy khuất.)
"Hây...được rồi anh nghỉ ngơi đi đồ ngốc này."
-Còn mắng anh ngốc...
(Do tác dụng phụ của thuốc mà không lâu sau Santa liền chìm vào giấc ngủ. Lưu Vũ túc trực bên cạnh anh, nửa bước cũng không rời. Nhìn gương mặt anh dù đang ngủ cũng không được thoải mái khiến cậu cũng chẳng dễ chịu.)
"Haizzz...Đại nhân à, anh chóng khỏe nhé."
(Cậu cầm tay anh áp lên má mình.)
.
.
.
(Sáng hôm sau khi Santa tỉnh lại anh đã thấy Lưu Vũ ngủ quên bên cạnh giường. Dường như cậu thật sự không nghe lời anh, cả tối qua đã ở bên anh canh suốt cả một đêm.)
-Cái đứa ngốc này!
(Ngó thấy tay Lưu Vũ vẫn còn nắm rất chặt mình, Santa có chút không giấu nổi cảm giác ấm lòng đang chực trào dâng. Anh nhẹ nhàng ngồi dậy, rút tay mình ra rồi xuống giường cẩn thận bế người kia lên. Lưu Vũ ngủ rất bình yên, hoàn toàn không nhận ra có sự thay đổi. Xem ra là vì cậu đã quá mệt mỏi rồi.)
-Haizzz...anh thật sự chịu thua sự cứng đầu của em. Cá Nhỏ, giờ tới lúc em cần nghỉ ngơi rồi.
(Santa đặt cậu lên giường, giúp cậu gém chăn, trước khi rời phòng còn đặt lên trán cậu một nụ hôn.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[HẢO ĐA VŨ] [Santa X Lưu Vũ] TỔNG HỢP VLOGs & CÁC MẨU CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG
FanfictionLà một chuỗi các vlog của Lưu Vũ và Santa. Là những mẩu chuyện nhỏ nhặt của hàng ngày và là câu chuyện về cuộc đời của hai bạn. Note: không có cốt truyện hẳn hoi, chủ yếu là lời thoại.