11. Cái hôn chào buổi sáng

357 63 4
                                    

(Camera được đặt ở cạnh giường.)

(Hôm nay hai bạn nhỏ sẽ không trực tiếp thuyết minh với camera và chiếc video này là một chiếc video siêu ngắn ghi lại khoảng khắc thức dậy vào ban sáng của hai bạn nhỏ.)

_________________

(Camera vẫn đang ghi hình.)

(Santa là người thức dậy trước. Tuy nhiên anh lại không vội chọc người thương của mình dậy. Hôm nay là ngày nghỉ của cậu, anh muốn cậu ngủ thêm. Và theo thời gian ghi hình của camera, từ lúc tỉnh dậy cho đến giờ, Santa đã ngắm Lưu Vũ được những hai mươi phút rồi.)

(Đưa tay xoa nhẹ gò má người yêu vô tình Santa lại khiến Lưu Vũ tỉnh.)

-Anh xin lỗi làm em tỉnh mất rồi.

"Santa..."

(Giọng ngái ngủ.)

-Ngủ thêm nữa đi, hôm nay em được nghỉ còn gì.

(Lưu Vũ dụi mắt rồi lắc lắc đầu.)

-Sao đây!?

(Cậu đưa tay thâu lấy cổ Santa rồi kéo anh lại gần, cho đến khi cả hai tựa trán vào nhau )

"Cũng bởi được nghỉ nên em không muốn ngủ lâu. Ngủ quá lâu sẽ không có nhiều thời gian để được ngắm nhìn anh."

-Em có cả hai ngày lận còn gì. Với lại có bận rộn thế nào thì về nhà anh vẫn ở bên em mà.

"Không đủ!"

-Cái gì không đủ? Hửm!?

"Ở bên anh. Em muốn được ở bên anh nhiều hơn."

-Sao sáng nay em lại mè nheo thế hả!?

"Không thích chứ gì!!"

(Lưu Vũ đánh nhẹ vào lồng ngực Santa một cái.)

-Không có. Người ta chịu không nổi đó biết không!?

"Nghe thấy gớm quá đi."

(Anh xoa đầu cậu.)

-Cá nhỏ...

"Sao...?"

(Santa không trả lời trực tiếp sấn tới đón lấy môi cậu mà hôn. Nụ hôn không sâu nhưng cũng không hời hợt là lướt qua, là vừa đủ ngọt.)

-Buổi sáng vui vẻ!

(Cậu đáp lại anh bằng một nụ cười sau đó cũng trả lại anh bằng một nụ hôn.)

"Ưm! Người yêu của em cũng vậy. Buổi sáng vui vẻ."

[HẢO ĐA VŨ] [Santa X Lưu Vũ] TỔNG HỢP VLOGs & CÁC MẨU CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ