Đào Hoa cùng Vệ Anh Hào cả đêm cũng không ra khỏi phòng. Tạ Nhất mới đầu còn lo lắng, sau liền đi ngủ rồi.
Ngày hôm sau sáng sớm, Tạ Nhất còn đang trong giấc mộng, đột nhiên nghe thấy âm thanh rất lớn còn tưởng rằng tòa nhà bị phá hủy. Tựa hồ là cái gì nặng nện xuống. Tạ Nhất đột nhiên liền bị doạ tỉnh.
Thương Khâu đã thức dậy, ở ngoài cửa phòng. Nghe thấy âm thanh nghiêm trọng, hắn vội vàng vọt vào phòng ngủ. Quả nhiên Tạ Nhất bị doạ tỉnh, có chút phát ngốc, tựa hồ có điểm không ổn định. Thương Khâu chạy nhanh tới, thấp giọng nói:
"Tạ Nhất…… Tạ Nhất, tỉnh tỉnh!"
Tạ Nhất mê mang nhìn Thương Khâu. Thương Khâu nhẹ nhàng vỗ gương mặt, Tạ Nhất lúc này mới tỉnh lại, nói:
"Chuyện gì xảy ra? Cái gì rớt xuống?"
Thì ra âm thanh là từ phòng cho khách truyền đến. Rớt trên mặt đất không phải thứ gì khác, mà là Vệ Anh Hào.
Vệ Anh Hào ngủ thật sự ngon lành. Hắn có mộng đẹp, quả thực là mộng xuân thu. Trong mộng Đào Hoa đặc biệt chủ động, hai người điên cuồng cả đêm, làm Vệ Anh Hào như lọt vào trong tiên cảnh. Hắn nghĩ thầm.
Quả nhiên là nằm mơ a!
Hơn nữa quan trọng nhất là Vệ Anh Hào nằm mơ thấy Đào Hoa thế nhưng là nữ. Nếu không phải bởi vì nằm mơ, Vệ Anh Hào tuyệt đối không thể tin được. Vệ Anh Hào còn phỉ nhổ chính mình quá đáng khinh, thế nhưng có mộng như vậy.
Buổi sáng, Vệ Anh Hào vẫn còn ở trong dư vị của mộng, kết quả chính là ở trên đám mây rớt xuống địa ngục. Bị va chạm khiến cho hắn tức khắc liền tỉnh lại, mở to hai mắt, nói:
"Chuyện gì xảy ra?!"
Vệ Anh Hào trợn mắt thấy chính mình là rớt xuống giường. Giường rất lớn, chỉ có hai người, hắn xoay như thế nào cũng không có khả năng rớt xa như vậy.
Đây hiển nhiên là bay theo đường parabol a!
Vệ Anh Hào chật vật từ trên mặt đất bò dậy, đầu tiên là thấy được áo sơ mi bạn trai ngày hôm qua xuất hiện trong mộng. Quan trọng nhất chính là áo sơmi còn dính máu, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng ở trên áo sơ mi màu trắng có vẻ chói mắt. Hơn nữa trong phòng thế nhưng không chỉ một mình hắn, Đào Hoa cũng ở đây.
Đào Hoa vẻ mặt tiều tụy, rồi lại hung thần ác sát, xông tới muốn cùng hắn liều mạng. Bất quá Đào Hoa lực bất tòng tâm, xông tới tức khắc kêu một tiếng, đầu gối mềm nhũn, liền muốn quỳ trên mặt đất.
Vệ Anh Hào nhanh duỗi tay tiếp được Đào Hoa. Sáng sớm mỹ nhân liền chủ động nhào vào lòng, Vệ Anh Hào có điểm kinh hỉ quá độ. Kế tiếp thế nhưng còn có nhiều "kinh hỉ" hơn.
Vệ Anh Hào choáng váng một hồi, nhưng xem như tỉnh lại, trong đầu ong ong một chút, lắp bắp nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
Ngẫu nhiênTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN