Tạ Nhất cùng Thương Khâu tới nơi, lễ truy điệu còn chưa có bắt đầu. Đều nói tiệc cưới cùng đám tang là cơ hội tạo quan hệ tốt nhất, đích xác như thế. Người tới không ít, rốt cuộc đều phải cho người chết mặt mũi.
Hai người đi vào, thực mau liền thấy được người công ty Amy. Bởi vì bọn họ cũng đã đến công ty Amy, ít nhiều có thể nhận ra một ít nhân viên. Thư ký đứng ở cửa, đôi mắt đỏ rực, cảm xúc phi thường uể oải.
Cô ta mặc một bộ váy màu đen, bên cạnh là trợ lý Tôn. Thân là tiểu thịt tươi được Amy bao dưỡng, trợ lý Tôn ngược lại không đau buồn, cũng không cảm thấy bi thương. Hắn đang trò chuyện với người khác, thoạt nhìn muốn tạo quan hệ.
Thương Khâu cùng Tạ Nhất đi qua, thư ký liền nhận ra bọn họ, giúp đăng ký, làm một ít thủ tục linh tinh.
Thư ký đôi mắt đỏ rực, còn đang khóc. Tạ Nhất vừa lúc muốn hỏi thăm một chút, vì thế đưa cho cô ta một khăn giấy, nói:
“Mau lau đi.”
Thư ký cảm ơn Tạ Nhất, nhận khăn giấy, có chút ngượng ngùng, lau lau gương mặt. Bất quá bởi vì không có soi gương cho nên không phải thực sạch sẽ. Trên mặt có trang điểm, khóc nên nước mắt làm cho mascara có chút nhòe.
Tạ Nhất lại lấy ra một khăn giấy, giúp thư ký lau mắt. Thư ký càng ngượng ngùng, vội vàng nói:
“Cảm ơn, cảm ơn anh…”
Thương Khâu ở một bên ôm cánh tay nhìn. Thư ký gương mặt đỏ rực. Động tác Tạ Nhất ôn nhu săn sóc, vẻ mặt của thư ký có chút thẹn thùng, còn có chút rung động. Thương Khâu giống như lơ đãng ho khan một tiếng. Tạ Nhất vội vàng hỏi:
“Giám đốc là bị làm sao vậy? Lúc ấy không phải vẫn tốt sao?”
Vừa nói tới cái này, thư ký liền khóc đến thở hổn hển, che lại miệng mình, nước mắt xoạch xoạch liền rớt xuống dưới.
Tạ Nhất sợ cô ta khóc đến ngất xỉu, liền đỡ đến bên cạnh ngồi nghỉ ngơi. Trong lễ truy điệu khẳng định không phải ít người khóc, thư ký khóc cũng không xem như đột ngột.
Thương Khâu nhìn Tạ Nhất đỡ thư ký đi, cũng không có cùng đi, quay đầu nhìn về phía trợ lý Tôn, nheo nheo mắt, nói:
“Tôi qua bên kia nhìn xem.”
Tạ Nhất thấy Thương Khâu phải đi, vội vàng đứng lên nhỏ giọng nói:
“Anh đi làm gì?”
“Đi khách sáo với trợ lý Tôn một chút.”
Trợ lý Tôn là tiểu thịt tươi của Amy, Khang Chí chết ngày hôm trước, hôm sau Amy liền cùng trợ lý Tôn hẹn hò, thoạt nhìn quan hệ không giống bình thường. Còn nữa Amy gắt gỏng với trợ lý Tôn, cơ bản chưa cho tôn nghiêm. Trợ lý Tôn không hề tức giận, kỳ thật là có chút ghi hận trong lòng. Cho nên Thương Khâu hoài nghi trợ lý Tôn cũng có nguyên nhân.
Tạ Nhất vội vàng túm chặt hắn, nói:
“Từ từ, chúng ta phải phân công nhau hành động sao? Nhưng chỗ thư ký tôi sợ ứng phó không được.”
Thương Khâu nhướng mày, nhìn thoáng qua Tạ Nhất, nói:
“Tôi lại cảm thấy cậu ứng phó khá tốt?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
De TodoTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN