Tạ Nhất đầu choáng váng, cảm giác trời đất xoay tròn, trước mắt sao bay loạn. Hít một hơi, ngửi được một mùi kỳ quái từ cái khăn ướt tỏa ra làm Tạ Nhất sặc đến khó chịu ho khan.
“Anh tỉnh rồi?”
Một giọng nữ ôn nhu quanh quẩn ở bên tai Tạ Nhất. Tạ Nhất mê mang mở mắt, đối diện là một đôi mắt ôn nhu của thư ký.
“Ui!!”
Tạ Nhất hít một ngụm khí lạnh, đột nhiên lui về phía sau, đề phòng nhìn đối phương. Nhưng vừa động, trên người liền phát ra âm thanh loảng xoảng. Tạ Nhất cũng không cần cúi đầu xem cũng biết tình huống. Đôi tay bị xích sắt cột ở phía sau lưng, căn bản không thể nhúc nhích.
Thư ký đứng ở trước mặt, ôn nhu cười cười. Bốn phía âm u, giống như đang ở dưới tầng hầm. Vừa tối vừa ẩm ướt, còn có mùi tanh tưởi.
Tạ Nhất nghiêng đầu nhìn, tức khắc cổ họng lăn lộn, thiếu chút nữa ói ra. Trách không được có mùi hôi, bởi vì bên cạnh Tạ Nhất nằm một thi thể trẻ con bị mổ bụng. Đây chính là đứa bé ngày đó được đưa tin mất tích trong công viên giải trí. Tạ Nhất cau mày, hung tợn nhìn thư ký.
“Cô đã làm gì!? Cô vẫn là con người sao!?”
Thư ký cười cười, cũng không có phủ nhận. Cái loại thái độ này quả thực chọc giận Tạ Nhất. Thư ký nhẹ nhàng vuốt tóc mình, cười nói:
“Tôi vốn dĩ rất thích anh. Anh xem, tôi cũng không nghĩ giết anh, nhưng do chính anh làm tới, một hai đi nhiều chuyện! Anh tra được cái gì rồi?”
Tạ Nhất híp mắt nhìn thư ký. Hai tay bị trói chặt phía sau, căn bản hoạt động không được. Tạ Nhất giãy giụa một chút, thử kéo kéo một chút nhưng vô ích. Tạ Nhất trong lòng thập phần khẩn trương.
Hiện tại xem ra mình đã bị lừa. Người trước mắt này thoạt nhìn vô hại lại chính là hung thủ thực sự!
Tạ Nhất nỗ lực bình tĩnh lại, hít sâu một hơi, nói:
“Từ lúc bắt đầu cô đã lừa tôi.”
Thư ký nói:
“Hả? Đúng không, tôi sao không cảm thấy.”
Tạ Nhất lạnh lùng nhìn thư ký, trong đầu nhanh suy nghĩ. Quan sát một chút bốn phía tối tăm, Tạ Nhất rất bình tĩnh nói:
“Cô gọi điện thoại cho Thương Khâu, nói giám đốc không thấy, còn cố ý cường điệu trước khi giám đốc mất tích đã gặp trợ lý Tôn. Hơn nữa bọn họ còn cãi nhau một trận. Từ lúc bắt đầu cô đã nói dối.”
Thư ký không chỉ là nói dối cái này, vừa rồi cô ta còn lừa Tạ Nhất. Cô ta nói với Tạ Nhất, trợ lý Tôn là học ngành y, hơn nữa là bác sĩ khoa ngoại. Mà lúc trước thủ pháp lấy nội tạng là của người chuyên nghiệp. Tất cả dấu hiệu đều chỉ hướng trợ lý Tôn. Mà sau khi vị hôn phu Khang Chí của Amy chết, Amy liền cùng trợ lý Tôn đi ra ngoài hẹn hò, cùng đi mua siêu xe. Cho nên Tạ Nhất tất nhiên nghi ngờ trợ lý Tôn, cảm thấy hắn không thích hợp.
Tạ Nhất nói:
“Nhưng chúng tôi đều đã quên, cô mới là người tiện xuống tay nhất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
Ngẫu nhiênTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN