Chương 143: Câu lạc bộ

1.7K 140 34
                                    

Tạ Nhất sinh mười mặt trời tí hon. Trong đó có một đã phá vỏ chui ra, miệng còn kêu chíp chíp, đáng yêu miễn bàn.

Tiểu Điểu Điểu vàng rực rỡ, lông đặc biệt rậm rạp căng phồng. Tuyệt đối là loại được yêu thích. Lông "mềm mịn" còn xù ra chính là "cục bông" trong truyền thuyết. Tiểu Điểu Điểu tròn vo cơ hồ không có cổ, đôi khi sẽ phát ra ánh sáng, đôi khi không sáng lên, thời điểm không vui còn nóng rực phỏng tay!

Từ khi có nhóm mặt trời tí hon, Thương Khâu liền thất sủng.

Tạ Nhất kỳ thật cũng là người cuồng vật đáng yêu, đương nhiên đặc biệt sủng con mình. Chín quả trứng còn chưa có nở ra, bởi vậy Tạ Nhất đặt vào một cái hộp lớn sâu lòng, tránh cho những đứa bé nghịch ngợm lăn tới lăn lui.

Tiểu Điểu Điểu không cần ở trong hộp, ngốc ngốc cả ngày đi theo hai anh trai chơi.

Trứng Vàng là anh cả, Tiểu Mao Mao là anh hai. Bất quá hình thể Trứng Vàng nhỏ hơn Tiểu Mao Mao rất nhiều. Vẫn luôn không phục, Trứng Vàng rất muốn lại ăn kẹo sữa âm tào địa phủ. Nhưng các ba ba không cho ăn, nói Trứng Vàng biến thành người lớn sẽ gây sự, cho nên vẫn là để Trứng Vàng làm một em bé vài tuổi sẽ ngoan ngoãn hơn.

Hiện tại tốt rồi, Trứng Vàng không phải hình thể nhỏ nhất, Tiểu Điểu Điểu mới là nhỏ nhất. Tiểu Điểu Điểu đặc biệt nhỏ, như cái móc khóa. Hơn nữa nắm trong bàn tay, liền sẽ phát hiện Tiểu Điểu Điểu nhỏ càng nhỏ HunhHn786.

Tiểu Điểu Điểu thích đi theo các anh chơi, năng lực học tập cũng rất mạnh. Bất quá nó vẫn không biết nói, chỉ là phát ra tiếng chíp chíp, cánh quá nhỏ cũng không thể bay.

Tiểu Điểu Điểu thích nhất là ăn cơm, mỗi lần ăn cơm đều thực tích cực. Việc không thích là tắm rửa. Cũng không biết có phải vì là Tiểu Kim Ô hay không, Tiểu Điểu Điểu không thích bị ướt. Mỗi lần tắm rửa đều trời sụp đất nứt, kêu thảm thiết không ngừng. Tạ Nhất không có biện pháp lôi kéo Tiểu Điểu Điểu đi tắm. Thương Khâu lúc này liền đảm đương chức vụ cha bỉm sữa, mang Tiểu Điểu Điểu đi tắm rửa.

Tiểu Điểu Điểu tắm rửa giống như là hiện trường vụ án. Đừng nhìn hình thể nhỏ, nhưng nó khiến nơi nào cũng là nước, Thương Khâu đầu tóc quần áo đều ướt. Không chỉ như vậy, Tiểu Điểu Điểu thời điểm không vui thân thể còn sẽ nóng lên giống như mặt trời, chỉ chốc lát sau nước bồn tắm có thể sôi ùng ục ùng ục nổi bong bóng……

Thương Khâu tắm Tiểu Điểu Điểu xong, đưa về phòng, đặt lên giường em bé. Giường em bé đối với nó mà nói là quá lớn. Thương Khâu cẩn thận đắp chăn, sờ sờ lông Tiểu Điểu Điểu, nói:

"Ngủ ngon bé con."

Hắn nói, lại đi xem nhóm trứng trong hộp. Đếm đếm, chín cái, không dư không thiếu, lúc này hắn mới yên tâm đi ra cửa. Đóng lại cửa phòng, sau đó hắn chuẩn bị về phòng đi tắm rửa.

Thương Khâu vào phòng, cầm áo choàng tắm dài, liền vào phòng tắm. Hắn đi vào, tức khắc cảm giác không thích hợp, bởi vì trong phòng sương mù tràn ngập. Nhìn kỹ, có người ngồi trong bồn tắm. Không phải Tạ Nhất thì là ai?

(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ