Tống Tịch thường xuyên đổi công tác. Kỳ thật nguyên nhân rất đơn giản, Tống Tịch không thích cùng người khác tiếp xúc quá lâu. Chuyện trải qua chuyện trước kia làm Tống Tịch học được rất nhiều, tỷ như không tín nhiệm, lạnh nhạt, xa cách, cùng ngụy trang, vân vân...
Để phòng bị bảo vệ chính mình, cho nên Tống Tịch thường xuyên sẽ đổi công tác.
Tống Tịch mấy ngày nay lại thay đổi chỗ công tác, bất quá vẫn là bác sĩ khoa ngoại. Bởi vì hắn đã công tác nhiều nơi, lại còn có các loại bằng cấp chứng chỉ, luận văn học thuật giải thưởng, vân vân... cho nên dễ dàng được nhận làm phó giám đốc một bệnh viện.
Tống Tịch là phó giám đốc trẻ tuổi nhất trong các phó giám đốc. Đừng nhìn Tống Tịch bên miệng đã có nếp nhăn khi cười, nhưng diện mạo cũng chỉ là ba mươi mấy bốn mươi tuổi. Hơn nữa dáng người cao gầy, cho người ta một loại cảm giác ôn nhu dễ thân cận.
Tống Tịch luôn mỉm cười, cho nên người khác đều cảm thấy hắn vừa đẹp vừa hiền lành, tất nhiên nhân duyên thực tốt.
Tống Tịch gia nhập xong, lập tức biến thành nhân vật tiêu điểm của bệnh viện. Y thuật cao siêu, hơn nữa làm người thân thiện, nghe nói còn chưa có bạn gái, đương nhiên cũng chưa có kết hôn.
Người đàn ông chất lượng như vậy rất nhiều người coi trọng. Nhân viên bệnh viện, còn có đồng nghiệp, thậm chí là sinh viên thực tập đều đối với Tống Tịch ngưỡng mộ vô cùng. Nhưng bởi vì Tống Tịch rất kín tiếng cho nên khó tìm thấy cơ hội mở miệng, chỉ cần biểu đạt một chút ái mộ liền sẽ làm Tống Tịch uyển chuyển tránh đi.
Đâu chỉ là đồng nghiệp, sinh viên được hướng dẫn, ngay cả giám đốc cũng coi trọng Tống Tịch. Giám đốc là cấp trên của Tống Tịch, cũng là viện trưởng bệnh viện. Một người phụ nữ bốn mươi mấy tuổi, lớn hơn Tống Tịch, nhưng kỳ thật cũng không phải lớn hơn, vì Tống Tịch đã là người mấy ngàn tuổi.
Giám đốc đã kết hôn một lần, còn có đứa con trai, bất quá chồng đã qua đời, vẫn chưa có lại kết hôn. Giám đốc đối với Tống Tịch rất tốt. Rất nhiều người đều nói giám đốc là coi trọng Tống Tịch, bằng không sao ngày thường khắc nghiệt, một khi đối mặt Tống Tịch liền nhu mì, nhìn nổi hết da gà.
Nguyên Phong cũng cảm thấy giám đốc coi trọng Tống Tịch. Rất nhiều lần Nguyên Phong đi bệnh viện đón Tống Tịch tan tầm, đều nhìn thấy Tống Tịch cùng giám đốc đi ra.
Không chỉ như vậy, mấy lần Tống Tịch có giải phẫu khẩn cấp. Nguyên Phong từ cửa sổ nhìn xuống là có thể nhìn thấy Tống Tịch được xe hơi đưa về, mà người lái xe đưa hắn trở về là giám đốc.
Bình dấm Nguyên Phong không biết vỡ bao nhiêu lần. Hắn vài lần cùng Tống Tịch nhắc qua, nói bóng nói gió. Bất quá Tống Tịch không có nói cái gì, còn khen lãnh đạo vài câu, nói là người tốt, một người phụ nữ đơn thân nuôi con cũng không dễ dàng vân vân...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
DiversosTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN