Trước khi đứa trẻ mất tích, chỉ là nhiều lần nghe đồn vào đêm khuya có thể nghe được từ giếng cạn truyền ra tiếng khóc trẻ con, ngoài ra không có cái gì kỳ quái. Mà lần này, Trình gia trừ nghe được tiếng khóc, thế nhưng còn bị quỷ náo loạn, rất nhiều hạ nhân Trình gia đều thấy.
Bởi vì chuyện này tương đối khó giải quyết, cho nên mọi người đều chuẩn bị đi Trình gia xem. Việc này không nên chậm trễ, mọi người rửa mặt thay y phục, liền chạy đi.
Mọi người còn chưa đi đến cổng Trình gia, liền nhìn thấy có gia đinh đứng chờ. Vẻ mặt lo lắng, nhìn thấy bọn họ, gia đinh lập tức liền chào đón.
“Mấy vị quan gia, các ngài rốt cuộc đã tới, mau mau xin mời vào bên trong!”
Hắn nói, lập tức hô lớn:
“Mau đi kêu lão gia tới!”
Mọi người được nghênh đón vào sảnh đường. Cũng không có gì khác thường, cũng không có nhìn thấy dấu chân máu như Trương Long Triệu Hổ nói. Phỏng chừng là ở nội đường bên trong.Bọn họ cũng không thể trực tiếp đi vào trong, phải đợi chủ nhân đồng ý mới được.
Liền nghe được âm thanh “lộc cộc”. Trình lão gia thực mau đã đi ra tới. Ông ta chống một cái quải trượng, cùng với hôm trước nhìn thấy khác nhau rất lớn. Có vẻ trong một đêm già đi không ít, vốn tuổi không còn trẻ, lúc này như là ông lão bảy tám chục tuổi.
Trình gia nhị phu nhân đỡ Trình lão gia đi ra. Trình lão gia khuôn mặt tiều tụy, phỏng chừng là bị quỷ dọa sợ. Vị tiểu thiếp lại là mặt mày hồng hào, không có một chút lo sợ nào, dường như không bị quỷ dọa sợ.
Trình lão gia vừa ra tới, vội vàng bước như chạy tới, thiếu chút nữa lệ đầm đìa, nói:
“Tạ đại nhân! Triển đại nhân! Các vị đại nhân. Cầu xin các vị, nhất định phải điều tra rõ! Trình mỗ chưa bao giờ làm cái gì trái với lương tâm. Đầu đêm qua trong nhà lại có thứ không sạch sẽ quấy phá. Có gia đinh nhìn thấy con ta đầy người là máu, từ trong giếng bò ra, còn chạy đi khắp nơi, đến nay vẫn còn lưu dấu chân máu! Trình mỗ chỉ sợ là con ta bị oan ức! Thỉnh các đại nhân hỗ trợ!”
Trình lão gia nói liền quỳ xuống. Tạ Nhất chạy nhanh ngăn lại, nói:
“Trình lão gia, những việc này sau hãy nói. Có thể để chúng ta đi nhìn xem cái giếng nước sau hậu viện cùng dấu chân máu trước được không?”
Trình lão gia nói:
“Đúng đúng đúng! Đi xem đi xem, mời mời.”
Trình lão gia đáp ứng liên hồi, ngay sau đó nói với tiểu thiếp bên cạnh hai câu. Tiểu thiếp cũng không giống như khi ở trước mặt Trình phu nhân, kiêu căng ngạo mạn. Nàng ôn nhu đáp ứng, nhu tình như nước. Ngay sau đó liền thấy Trình lão gia rời đi.
Mọi người có chút khó hiểu hai mặt nhìn nhau.
Không phải nói dẫn bọn họ đi xem giếng nước ở hậu viện cùng dấu chân máu sao? Như thế nào đột nhiên liền rời đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
De TodoTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN