"Hoan nghênh quý khách."
Tạ Nhất ôm Tiểu Mao Mao đang cho ăn, liền nghe được có người đi vào. Nữ tiếp viên đón khách dẫn vào trong.
Khi nhóm người đi ngang bàn Tạ Nhất.
"Tạ Nhất? Thật đúng là trùng hợp."
Tạ Nhất ngẩng đầu lên, liếc mắt một cái liền thấy được Tống Tịch.
Thật đúng là trùng hợp, ở chỗ này cũng có thể gặp được!
Tống Tịch vốn là phó viện trưởng bệnh viện thành phố. Nhưng sau khi sự việc Lý Kiệt giải quyết xong, Tạ Nhất đến bệnh viện lại nhận ra Tống Tịch phó viện trưởng thế nhưng thay đổi người. Vẫn gọi là Tống Tịch, nhưng khuôn mặt cũng không giống.
Tạ Nhất hoài nghi kỳ thật người trước mắt này căn bản không gọi là Tống Tịch. Tống Tịch chẳng qua là tên giả mà thôi.
Hôm nay Tống Tịch mặc áo khoác màu xám, trên cổ quàng khăn dày. Trang phục này nhìn không nổi bật nhưng có vẻ thanh lịch sang trọng, là loại đại thúc các cô gái trẻ phi thường thích.
Tống Tịch hơi hơi mỉm cười, cùng Tạ Nhất chào hỏi.
Không chỉ là Tống Tịch, phía sau thế nhưng còn có người.
Là Nguyên Phong!
Nguyên Phong là người cùng phe của nhân vật thần bí, cũng là người hiểu thuật pháp. Tống Tịch lần trước rời đi đem theo Nguyên Phong. Ở bệnh viện kia có bác sĩ thực tập tên Nguyên Phong nhưng cũng không phải người trước mặt này, phỏng chừng hắn cũng là dùng tên giả.
Nguyên Phong đi theo Tống Tịch, đôi tay để ở trước ngực. Tống Tịch cùng bọn họ chào hỏi, Nguyên Phong liền đứng ở phía sau trên mặt không có biểu tình gì.
Tạ Nhất đã lâu không thấy được Tống Tịch, cảm thấy Tống Tịch người này tuy rằng bí điểm, nhưng làm người vẫn là không tồi, liền cười nói:
"Anh sao ở chỗ này?"
Tống Tịch cười nói:
"Đương nhiên là ăn cơm, thuận tiện mang thú cưng đi dạo phố."
Tống Tịch nói, nghiêng đầu nhìn thoáng qua Nguyên Phong.
Tạ Nhất:
"......"
Nói Nguyên Phong là thú cưng, phỏng chừng là con chó săn trưởng thành. Bởi vì hắn dáng người thật sự rất cao lớn, cao hơn Tống Tịch nửa cái đầu.
Tống Tịch cùng Tạ Nhất chào hỏi, hơn nữa có một loại tính toán không muốn đi. Hắn liền ngồi xuống nói chuyện phiếm. Nhìn thấy được mấy đứa bé, Tống Tịch cười nói:
"Đây là......?"
Tạ Nhất cười tủm tỉm nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
De TodoTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN