Hôm nay tan tầm, Thương Khâu chuẩn bị mang Tạ Nhất đi ra ngoài ăn bữa tối, xem phim, rồi ở lại khách sạn. Bọn họ sẽ trải qua một tối thứ sáu hoàn mỹ, miễn về nhà lại bị mấy đứa con trai quấy rầy.
Rốt cuộc Thương Khâu hiện tại vừa mới khai trai, tất nhiên là ăn như thế nào cũng ăn không đủ. Tạ Nhất biết Thương Khâu tính toán cái gì, tức khắc có điểm da đầu tê dại.
Nói thật ra, Tạ Nhất trước kia là thanh niên ngây thơ, chưa làm qua loại chuyện này. Lần đầu tiên làm cảm thấy rất thoải mái, nhưng Thương Khâu quá hung mãnh, dù uống "thực phẩm chức năng" Tạ Nhất cũng không đuổi kịp. Tạ Nhất cảm thấy như là mình phải bị ép khô, mỗi lần làm xong đều eo đau lưng đau, buổi sáng đi làm đần độn. Các đồng nghiệp đều trêu chọc Tạ Nhất có phải túng dục quá độ hay không.
Tạ Nhất nghĩ thầm.
Chính là túng dục quá độ!
Bởi vậy Tạ Nhất đối với loại chuyện này có chút sợ hãi. Nhưng khi thấy Thương Khâu dùng mỹ nam kế mê hoặc, Tạ Nhất chỉ có thể phỉ nhổ chính mình "quá háo sắc".
Hai người tan sở đang chuẩn bị đi ăn cơm. Thương Khâu hỏi Tạ Nhất muốn ăn cái gì. Tạ Nhất cũng không cần hỏi Thương Khâu muốn ăn cái gì, bởi vì Thương Khâu khẳng định muốn ăn đồ ngọt.
Trước kia bọn họ luôn là đi ăn món Tây, có đồ ngọt rất nhiều, bất quá Tạ Nhất hôm nay muốn thay đổi khẩu vị, liền quyết định đi ăn món Bắc Kinh. Tuy rằng nghe thực không có tình thú, bất quá có đậu phụ thúi chiên, đậu đỏ lạnh, tàu phớ, bánh ngọt, kẹo hồ lô... cũng là đồ ngọt, Thương Khâu nhất định thích.
Thương Khâu nghe Tạ Nhất kể món ăn vặt lập tức liền đồng ý. Chỉ cần là đồ ngọt, Thương Khâu liền thích.
Tạ Nhất nhớ rõ, lần trước cùng Thương Khâu còn có các đồng nghiệp đi ăn trưa. Gần công ty mới mở thêm một quán món Nhật, mấy người họ liền đi vào. Tạ Nhất muốn một phần cơm gà. Các đồng nghiệp sôi nổi gọi món. Thương Khâu muốn một phần cơm tôm chiên. Thời điểm thức ăn bưng lên phát hiện cơm tôm chiên có trứng chần. Thương Khâu thực thích ăn trứng lòng đào, trứng trần cũng thích. Vì thế Thương Khâu gọi phục vụ lại thêm ba cái trứng chần, sau đó còn muốn một chén đường.
Tạ Nhất lúc ấy liền cảm thấy tình huống thực không thích hợp. Các đồng nghiệp còn vẻ mặt mê mang. Bọn họ biết trứng chần trộn cơm ăn rất ngon. Quấy trứng vào cơm ăn đặc biệt béo, hơn nữa xối nước tương lên cơm biến thành màu hổ phách, phải nói là một món vừa ăn ngon vừa bổ dưỡng.
Thương Khâu gọi thêm ba cái trứng chần, quả nhiên bỏ hết vào cơm. Sau đó liền thấy hắn đem đường cho vào chén nước tương, khuấy khuấy, bảo đảm đường trắng tan trong nước tương. Nhưng Tạ Nhất cảm thấy đường sẽ không tan hết bởi vì đã bão hòa.
Dưới ánh mắt kinh ngạc của nhóm đồng nghiệp, Thương Khâu liền bình tĩnh đem chén nước tương pha đường trực tiếp tưới ở trên cơm trộn trứng chần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
عشوائيTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN