Chương 82: Dương tiên sinh

3.4K 270 40
                                    

Hàn Trường Thứ gật gật đầu, nói:

"Phí tiểu thư thực chuyên nghiệp, hơn nữa đã cứu tôi. Con người của tôi tuy rằng không đứng đắn, nhưng cũng biết có ân phải báo đáp."

Hàn Trường Thứ không tin Phí Đồng trộm Hồng Bảo Thạch, cho nên tính toán lại cùng Phí Đồng nói chuyện. Có lẽ có thể phát hiện dấu vết để lại.

Phí Đồng cảm xúc thực kích động, vẫn luôn cùng Hàn Trường Thứ nói không phải mình trộm. Hàn Trường Thứ hỏi người cùng cô ta chạm trán là ai. Phí Đồng không nói. Vừa mới bắt đầu thực kinh hoảng, sau lại dứt khoát nói chính mình khi đó đã ngất đi rồi, căn bản không biết là ai, người trong hình căn bản không phải cô ta.

Phí Đồng nói có chút trước sau mâu thuẫn, cho nên Hàn Trường Thứ cũng có điều hoài nghi. Ở ngay lúc này sự tình kỳ quái đã xảy ra, Phí Đồng đột nhiên kêu to có người túm mình. Cô ta ngồi ở trên ghế, lại đột nhiên ngã xuống đất. Động tác thực vặn vẹo, giống như thật sự bị cái gì túm chặt.

Mà trong nháy mắt này, Hàn Trường Thứ thấy được một cái bóng đen.

"Thật giống như là... gương mặt..."

Hàn Trường Thứ hồi ức nói:

"Lúc sau cảm xúc Phí Đồng càng kích động giống như điên rồi. Cũng hỏi không được gì, tôi liền về nhà, còn tưởng rằng là ngày hôm qua quá mệt mỏi, cho nên mới hoa mắt."

Hàn Trường Thứ trở về nhà ở trung tâm thành phố. HunhHn786 Căn hộ chung cư giao thông tương đối tiện, mỗi ngày đều có người giúp việc tới đúng giờ quét dọn.

Hàn Trường Thứ trở về, thực mau liền đi ngủ.

Hắn ngủ đến giữa trưa, buổi chiều mới đến công ty.

Hàn Trường Thứ nói:

"Tôi tới công ty liền nhìn thấy chính là một màn như vậy. Các người cho rằng như vậy liền xong rồi sao? Nhất định phải cùng tôi về nhà xem."

Hàn Trường Thứ đến công ty phát hiện văn phòng lung tung rối loạn rất kinh ngạc. Hắn còn chưa có kinh ngạc xong, người giúp việc liền gọi điện thoại cho hắn.

Người giúp việc mỗi ngày buổi chiều qua dọn dẹp nấu nướng đến trước khi Hàn Trường Thứ tan tầm mới rời đi. Nhưng mà hôm nay người giúp việc tới liền phát hiện đồ gia dụng bị làm lung tung rối loạn, nên nhanh chóng gọi điện thoại cho Hàn Trường Thứ.

Hàn Trường Thứ lấy di động ra, mở hình ảnh đưa cho bọn họ xem, nói:

"Tôi còn chưa có về nhà, bất quá đây là người giúp việc chụp ảnh gửi tới cho tôi. Tôi cảm thấy tình huống giống ở văn phòng của tôi."

Thương Khâu lấy qua nhìn nhìn, nhíu nhíu mày, nói:

"Đang tìm đồ vật."

Hàn Trường Thứ nói:

"Tìm thứ gì?"

Thương Khâu lắc lắc đầu, nói:

"Bất quá có thể xác định anh chọc phải thứ không sạch sẽ."

Thương Khâu nói, đem di động trả cho Hàn Trường Thứ, nói:

"Có ngại dẫn chúng tôi về nhà anh nhìn xem tình huống cụ thể thế nào."

(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ