Chương 62: Thú nhân

3.6K 299 48
                                    

Khi Tạ Nhất chuẩn bị khởi động xe, về công ty, cửa sổ xe bị gõ hai tiếng. Tạ Nhất hạ cửa sổ xuống liền nhìn thấy Thương Khâu đứng ở bên ngoài. Tuy rằng Land Rover rất cao, nhưng Thương Khâu thân hình cao lớn, cho nên còn phải hơi cong lưng.

Thời tiết có chút lạnh, hắn mặc áo gió mỏng màu đen, không có kéo khóa lại. Khi gió thu thổi quét qua, vạt áo bay bay thoạt nhìn tiêu sái cực kỳ. Thương Khâu còn mang kính râm. Khi hắn thuận tay tháo kính râm, trong nháy mắt, các đồng nghiệp của Tạ Nhất hút một hơi. Có khả năng bọ họ đều suy nghĩ.

Quá soái!

Thương Khâu nói:

"Tạ Nhất? Sớm như vậy đã tan tầm?"

Tạ Nhất nói lắp.

"Không... không... không... không phải, tôi đang muốn về công ty."

Thương Khâu gật gật đầu, nói:

"Tôi mới vừa về nhà, có việc gọi điện thoại."

Hắn nói, liền đứng thẳng lên, còn cùng Tạ Nhất phất phất tay. Tạ Nhất nhanh khởi động xe, trong nháy mắt đồng nghiệp hô to:

"Tạ ca!! Nhìn đường!! Anh không thể thấy người ta soái hơn liền muốn giết người diệt khẩu a!"

Tạ Nhất nhanh đạp phanh lại, thiếu chút nữa đụng vào Thương Khâu. Nhanh chóng chuyển hướng xe, Tạ Nhất đỏ mặt lái xe đi. Thương Khâu nhìn xe vòng vèo đi không khỏi nhướng mày.

Tạ Nhất ngày mai còn phải đi hội trường triển lãm nghiên cứu. Cho nên hôm nay Tạ Nhất tính toán đi ngủ sớm một chút, liền không có đi xem quán.

Ngủ đến hừng đông, ước chừng 5 giờ, di động đột nhiên vang lên. Tạ Nhất mơ mơ màng màng. HunhHn786 Thương Khâu khó chịu vì bị đánh thức, thiếu chút nữa đem di động của Tạ Nhất ném văng ra khỏi cửa sổ. May mắn Tạ Nhất phản ứng kịp thời, nhảy lên cứu lại di động của mình.

Tạ Nhất tiếp điện thoại, đối phương là Phùng Tam.

"Tạ Nhất, bạn cậu uống say, đem hắn mang về đi."

Tạ Nhất mê mang nói:

"Bạn tôi? Ai?"

Phùng Tam nói:

"A Lương."

Tạ Nhất vừa nghe, đầu đều lớn, trừng mắt nhìn Thương Khâu. Thương Khâu còn tức giận vì bị đánh thức không có để ý bị trừng mắt. Tạ Nhất nhanh tắt điện thoại liền thay quần áo. Thương Khâu nói:

"Đi nơi nào?"

Tạ Nhất nói:

"Đều là do chủ ý tệ hại của anh mang A Lương đi quán bar. A Lương hiện tại học hư, chạy tới quán bar uống rượu. Phùng Tam gọi tôi đi đem hắn trở về."

Thương Khâu không có biện pháp, đành phải bò dậy, lái xe đưa Tạ Nhất đi. Hắn sợ Tạ Nhất một mình không xử lý được.

Thời điểm Tạ Nhất đến, A Lương không ở sảnh quán bar, Phùng Tam chỉ chỉ toilet, nói:

"Đi phun rồi."

Tạ Nhất không có biện pháp, phải cùng Thương Khâu vào toilet. Liền nhìn thấy A Lương ôm bồn rửa mặt, đang ói mửa không ngừng, giống như muốn đem tim gan phổi thận đều nhổ ra.

(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ