Thương Khâu đi vào, ở cái bàn trống ngồi xuống. Hắn còn mặc tây trang, đeo cà vạt, trên mặt lộ ra một ít không kiên nhẫn. Nhíu mi, duỗi tay đem cà vạt kéo ra, ngay sau đó mở hai cái nút áo sơmi. Bộ dáng này khiến Tạ Nhất cảm thấy "mình" cũng quá phong độ.
Như vậy xem ra mình cũng rất có tiền đồ!
Hôm nay công ty Tạ Nhất liên hoan, Thương Khâu không có biện pháp thoái thác, đành phải đi theo mọi người, uống không ít rượu. Ngày thường hắn rất ít uống rượu. Loại đồ uống này thực thần kỳ, đặc tính có nước có lửa, có âm có dương. Uống rượu sẽ loạn thần, nhiễu loạn cảm quan, Thương Khâu là người săn ma bởi vậy cũng không thường uống rượu.
Thương Khâu uống rượu lúc sau không quá thoải mái. Tạ Nhất chạy nhanh bưng cho Thương Khâu một ly nước, sau đó lại ra sau bếp làm thức ăn cho Thương Khâu.HunhHn786
Thương Khâu mới vừa uống một ngụm nước, liền nghe tiếng chuông gió. Cửa quán lại bị đẩy ra, có người đi vào. Tạ Nhất vừa muốn nói “hoan nghênh quý khách, ngồi bên trái”. Kết quả liền thấy rõ ràng người tới, thế nhưng lại là nữ thần công ty bọn họ.
Cô gái là đồng nghiệp cùng phòng với Tạ Nhất, nhưng chỗ ngồi thật sự xa. Kia chính là nữ thần của công ty không biết mê đảo bao nhiêu nam đồng nghiệp. Bất quá nữ thần tựa hồ không nghĩ nói chuyện yêu đương ở văn phòng, cho nên đối với nam đồng nghiệp chung quanh không nóng không lạnh. Lần trước ở cửa hàng tiện lợi, Tạ Nhất còn nhìn thấy nữ thần chủ động nói chuyện cùng Thương Khâu.
Tạ Nhất không nghĩ tới nữ thần thế nhưng tới quán nhà mình. Vội vàng sửa sang lại đầu tóc, còn nhìn nhìn quần áo, xong rồi Tạ Nhất ngẩng đầu. Cùng lúc này Thương Khâu cũng nhìn sang, ánh mắt hai người chạm vào nhau.
Thương Khâu híp mắt, ánh mắt sâu kín nhìn chằm chằm "chính mình". Giống như nhìn thấu hết thảy vậy, ngay sau đó hắn nói:
“Các người không hợp.”
Tạ Nhất tức khắc đỏ thẫm mặt. Không phải thẹn thùng, mà là bị Thương Khâu nói toạc ra tâm tư, thật sự ngượng chín mặt. Thương Khâu lại nói:
“Đàn ông đeo bám đến mức cô ấy xua như xua vịt, một phần nguyên nhân là do diện mạo của cô ấy, phần khác là bởi vì âm khí của phái nữ. Cô ấy âm khí quá vượng, không thích hợp với cậu.”
Tạ Nhất:
“……”
Thật là cảm ơn anh nhắc nhở……
Kỳ thật Tạ Nhất cũng không nghĩ cái gì, dù sao yêu đồng nghiệp thực xấu hổ. Nếu có chia tay, về sau gặp mặt nên làm cái gì đây, còn có thể làm chung thoải mái hay không?
Nữ thần từ bên ngoài đi vào, liếc mắt một cái liền thấy được Thương Khâu. Giày cao gót “lộc cộc” đi tới, trên mặt cười tủm tỉm đầy ôn nhu, thoạt nhìn có chút ân cần, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
RandomTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN