"Đội trưởng, lại bắt được một người!"
Cửa phòng thí nghiệm bị đẩy ra, mấy người từ bên ngoài đi vào, xô đẩy một người bị trói tay.
Người được gọi là đội trưởng đứng ở trong phòng thí nghiệm ánh đèn mờ tối. Hắn nghe được âm thanh, đột nhiên quay đầu. Một gương mặt bị hủy hoại loang lổ. Chính là Mười Bảy.
Mười Bảy vừa mới bị lá bùa của Thương Khâu đánh trúng, nơi nào còn diện mạo đẹp trai của Thương Khâu. Một khuôn mặt gồ ghề lồi lõm, thật giống như sóng đánh bờ cát, thoạt nhìn đặc biệt dữ tợn.
Mười Bảy quay đầu nhìn Tạ Nhất mới bị bắt, nheo nheo mắt.
Tạ Nhất cùng Thương Khâu đã bàn bạc dùng chính mình làm mồi dụ. Tạ Nhất cố ý để bị bắt lấy, nhóm người này muốn Mười Bảy dung hợp cùng thể xác Tạ Nhất. Cứ như vậy, Tạ Nhất liền có thể tiếp cận lông chim vàng. Đến lúc lấy được lông chim vàng xong, liền có thể đưa đến chỗ Thương Khâu.
Tạ Nhất bị xô đẩy đi vào, nhìn thấy mặt Mười Bảy khiếp sợ.
Sắc mặt Mười Bảy thập phần dữ tợn, trên dưới đánh giá một chút Tạ Nhất. Tạ Nhất mặc quân phục màu trắng, không giống những NPC bị bắt trước đó. Mười Bảy vừa mới cùng Tạ Nhất triền đấu, bị Tạ Nhất tổn thương mặt, bởi vậy ký ức khắc sâu.
Mười Bảy sắc mặt dữ tợn nói:
"Ai đây?"
Hắn nói, bước đi đến trước mặt Tạ Nhất, nói:
"Lại gặp rồi! Hừ hừ!"
Mười Bảy nói, một tay nắm gương mặt Tạ Nhất. Hắn xuống tay đặc biệt tàn nhẫn, Tạ Nhất cảm giác gương mặt đau, chỉ sợ đã nặn ra dấu vết HunhHn786.
Mười Bảy nói:
"Vừa rồi không phải rất lợi hại sao?"
Tạ Nhất dùng sức lắc đầu một chút, ném tay Mười Bảy ra.
Mười Bảy dữ tợn nói:
"Đem hắn mang lại đây!"
Tạ Nhất bị xô đẩy đi. Phòng thí nghiệm thực tối tăm, phía trước có một chiếc giường sắt đơn sơ. Mười Bảy chỉ một chút, Tạ Nhất đã bị xô đẩy ấn lên giường.
Đặc biệt lạnh!
Cũng không biết có phải vì hiện tại có "có thai" hay không, tóm lại Tạ Nhất cảm giác giường đặc biệt lạnh, nằm ở trên đặc biệt không thoải mái.
"Rắc rắc!! Cộc! Cộc! Rắc rắc!"
Bốn phía phát ra động tĩnh, tay chân Tạ Nhất tức khắc bị cố định chặt chẽ bằng khóa. Lúc này những người dẫn Tạ Nhất đến mới lui sang một bên ôm vũ khí canh giữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
RandomTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN