Tạ Nhất còn chưa nói ra, Tào Nhất Triết minh tinh đã chỉ vào vệ sĩ Bánh Bao, nói:
"Hắn! Nhất định là hắn! Tôi nhìn thấy hắn luôn lén lút, tuyệt đối là hắn giết người!"
Bên kia đánh tới đánh lui, kết quả liền đốt tới bên này. Vệ sĩ Bánh Bao bị điểm danh, ngẩng đầu lên nhìn bọn họ.
Tào Nhất Triết thoạt nhìn là chó cùng rứt giậu, tùy tiện bắt một người, nói còn đặc biệt chắc chắn, vẫn luôn chỉ chứng Bánh Bao.
Bánh Bao thực bình tĩnh, chỉ là đi về phía trước vài bước, cùng Tạ Nhất kéo ra khoảng cách, nói:
"Tào tiên sinh nói tôi là hung thủ, có chứng cứ gì?"
Tào Nhất Triết nói:
"Còn muốn chứng cứ sao? Tôi nhìn thấy anh rất nhiều lần đều lén lút. Anh khả nghi nhất, hung thủ đương nhiên là anh!"
Thân là ông chủ, Vệ Anh Hào thật sự nhìn không được, đi tới, nói:
"Hứ, đừng tự quyết định, vừa rồi mãi cho đến khi phát hiện người chết, Bánh Bao đều ở cùng tôi."
Hắn nói như vậy, Đào Hoa cùng Tống Tịch lập tức đều nhìn Bánh Bao. Bất quá Bánh Bao vẫn là vẻ mặt trấn định, không có biểu tình gì khác.
Tào Nhất Triết nói:
"Anh cũng không có chứng cứ, không chừng là thông đồng gây án!"
Vệ Anh Hào cười nói:
"Hay chưa, còn thông đồng gây án? Không bằng chúng ta xem camera giám sát đi? Tôi thấy trên hành lang rất nhiều thiết bị theo dõi, cứ tùy tiện kiểm tra!"
Cảnh sát còn chưa có tới, bởi vì đã chết người, còn có người lên án, cho nên bảo an khách sạn thật sự chuẩn bị đi xem camera giám sát. Mọi người liền cùng đi theo.
Trong phòng điều khiển bên nhau, bảo an đã đem camera theo dõi mở ra.
Bọn họ trở về đã khuya, quả nhiên thấy được Vệ Anh Hào đi vào phòng vệ sĩ Bánh Bao. Hai người còn ở chỗ cửa nói trong chốc lát, vẻ mặt Vệ Anh Hào đều bị chiếu ra, đặc biệt tiện hề hề. Theo dõi biểu hiện hai người vào phòng, sau 12 giờ đêm, cũng chính là lúc nghe được tiếng kêu mới đi ra.
Vệ Anh Hào cười nói:
"Thế nào? Vả mặt đi?"
Tào Nhất Triết có chút không cam lòng, nói:
"Ai biết các người mưu đồ bí mật gì, bằng không một ông chủ một vệ sĩ như thế nào ở chung một phòng."
Vệ Anh Hào nói:
"Chúng tôi cảm tình tốt, cậu quản được sao?"
Vệ Anh Hào nói chuyện luôn là tiện hề hề, còn cùng Tào Nhất Triết ba hoa.
Kết quả lúc này bảo an "a nha" một tiếng, mọi người đi qua, bảo an nói:
"Không xong, đoạn theo dõi bị hư!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) QUÁN ĂN ĐÊM KỲ LẠ _ HunhHn786
OverigTác giả : Trường Sinh Thiên Diệp Nhân vật chính: Tạ Nhất x Thương Khâu Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, thần tiên yêu quái, mỹ thực, lịch sử, nhiều CP, kinh dị, sinh con, HE. Số lượng : 159 chương + 10PN