Chương 13: Rung động nơi tim

2.4K 253 25
                                    

Ôn Khách Hành ngồi nơi đó xuyên suốt cả một đêm chỉ để ổn định lại cảm xúc trong lòng.

Ban đầu, hứng thú hắn đối với y là thật. Sau khi biết được thân phận của Chu Tử Thư, việc hắn muốn biến y thành bia đỡ đạn cũng là thật. Chỉ là, chính hắn lại không ngờ người bị tập kích bất ngờ lại là hắn. Ôn Khách Hành bật cười ngửa cổ nhìn trời, đáy lòng không khỏi cảm thấy buồn cười.

Quỷ chủ đã định cả đời cô độc, vậy mà hắn lại rung động với y?

Ôn Khách Hành nhìn bầu trời không biết đã mập mờ sáng từ lúc nào. Hắn chậm chạp đứng dậy, suy yếu lắc đầu.

Cũng may, hắn nhận ra sớm...

Thời điểm Ôn Khách Hành trời lại chính phòng thì Chu Tử Thư đã ăn xong bữa sáng. Vì sợ y sẽ cảm thấy cô đơn nên Ôn Khách Hành đã cho phép quỷ nô thường xuyên lui tới Quỷ phủ trông chừng y. Chu Tử Thư cũng rất hài lòng với quyết định này của hắn. Ít ra, y cũng không cô độc lủi thủi một mình nữa, lâu lâu buồn chán cũng có người trò chuyện.

Thấy Ôn Khách Hành đã trở về, quỷ nô lập tức thức thời cung kính rời đi.

Từ lúc Ôn Khách Hành bước vào cho đến bây giờ, Chu Tử Thư cũng không thèm nhìn hắn lấy một cái. Ôn Khách Hành thấy y không để ý đến mình thì dở khóc dở cười đi đến trước mặt Chu Tử Thư, hỏi.

"Giận ta sao?"

"Nào dám."

Nghe giọng điệu châm chọc của Chu Tử Thư, Ôn Khách Hành liền biết y giận thật rồi. Cũng phải, chặn đường về nhà của người ta, điểm huyệt người ta còn cường hôn người ta. Với tính cách này của Chu Tử Thư thì y không giận mới là lạ.

"Thôi được rồi, hôm qua là ta thất thố. Ra ngoài với ta không?"

Chu Tử Thư liếc hắn một cái, buồn bực nói.

"Eo đau."

Nghĩa là không muốn đi.

"Ta bế ngươi đi."

"Không có tâm trạng."

Ý là không muốn đi.

"Bảo đảm ngươi sẽ thích."

"..."

Cuối cùng vẫn là đi theo hắn.

Ôn Khách Hành dẫn theo Chu Tử Thư đi một đoạn cách rất xa Quỷ Phủ. Dọc đường đi, Chu Tử Thư từ chối nói chuyện, Ôn Khách Hành cũng không ngại luyên thuyên một mình. Quỷ nô đi ngang nhìn cốc chủ cứ một mình độc thoại, nhịn không được bắn ánh mắt đồng cảm nhìn hắn.

Ắt hẳn là đêm qua cốc chủ hơi quá đáng nên mới bị Chu công tử ghét bỏ như vậy.

Mà người nào đó lại không hề hay biết mình đã bị quỷ nô hiểu lầm.

Rất nhanh, Chu Tử Thư đã nhận ra rốt cuộc Ôn Khách Hành muốn làm gì.

Hắn đưa y đến một bờ hồ rất lớn, cạnh bờ hồ có một chiếc thuyền nhỏ đủ cho năm người cùng ngồi. Chu Tử Thư đến gần mặt hồ, tò mò nhìn xuống.

Nước hồ trong vắt như sương sớm, gợn sóng lăn tăn không làm mất đi vẻ trong trẻo vốn có của nó. Phía dưới mặt hồ có rất nhiều cái bóng nhỏ nhỏ lớn lớn lần lượt lướt qua, số lượng rất nhiều.

〖Hoàn〗 Quỷ Chủ Nhặt Được Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ