Chương 33: Đêm khuya mò đến ăn đậu hũ

2.2K 223 36
                                    

Hoa thì ở trước mặt, người lại ở trong lòng...

Chuyện Quỷ chủ nương nhờ An Lạc phủ, không ai có ý kiến cả. Quỷ nô sớm đã đoán được Quỷ chủ của họ đã động tâm, việc bám theo Chu Tử Thư chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Ôn Khách Hành đứng trên cành cây to, hai mắt trông theo vầng nguyệt treo trên bầu trời. Cố Tương đưa thư đến, nói với hắn rằng nội gián đã được tìm ra. Người nọ cũng không phải ai xa lạ, mà chính là quỷ nô đã theo hầu Chu Tử Thư trong suốt thời gian y ở tại Quỷ Cốc.

Có lẽ nên trách hắn bất cẩn, chuột nhắt bên mình lại không phát giác ra. Ngày đó, nàng ta cố ý hạ độc A Lộc, khiến gã độc phát hôn mê, không thể hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ Chu Tử Thư. Việc khiến hắn cảm thấy khó hiểu nhất chính là, quỷ nô đó không phải người của chính đạo, vậy nàng làm thế là có mục đích gì?

Ôn Khách Hành nhăn mày suy ngẫm, dù bây giờ đã tóm được nhưng vẫn chưa thể an tâm. Hậu hoạn còn đó, Ôn Khách Hành không thể không phòng bị. Mất Chu Tử Thư một lần là quá đủ rồi.

Ôn Khách Hành cúi đầu sờ lên ngón tay lạnh lẽo, nhếch môi cười. Là ai không quan trọng, quan trọng là một khi đã rơi vào tay hắn, hắn nhất định phải diệt từng đầu dây mối nhợ. Bất kể là ai đều phải trả giá đắt một khi đụng vào Ôn Khách Hành.

Ánh trăng khuất bóng sau áng mây đen, sau khi tỏ lại thì Ôn Khách Hành đã không thấy đâu.

Giang hồ chưa tận, oán hận còn dài.

Là quỷ, sớm đã định sẽ không được bình yên.

Quỷ Cốc âm u, sương giăng mịt mù, Ôn Khách Hành mặc y phục đỏ tươi như máu bước vào Quỷ Cốc. Đôi mắt đen nhánh sâu tựa đáy vực, hai tay hắn thon gầy hiện rõ khớp xương. Đôi môi bạc tình lạnh lùng khép chặt, không tia rung động.

"Cốc chủ." Quỷ nô thấy hắn liền cung kính cúi đầu, Ôn Khách Hành cũng không để ý, tiếp tục bước vào. Rất nhanh bên người đã xuất hiện một nữ tử thân mặc tử y, nàng vừa thấy Ôn Khách Hành liền mừng rỡ không thôi, phấn khích hô lên.

"Chủ nhân!"

"Chuyện gì?" Ôn Khách Hành không quay đầu, hời hợt đáp. Cố Tương nghẹn họng vì sự vô trách nhiệm của Ôn Khách Hành, chu môi bất mãn.

"Rõ ràng đã bỏ bê Quỷ Cốc mấy ngày, trở về lại lạnh lùng cao lãnh. Hừ!"

"Đang trách ta đấy à?" Ôn Khách Hành quay đầu gõ lên trán Cố Tương, nàng che trán lại, phồng má nói.

"Có mỹ nhân liền quên về nhà, chủ nhân ngài cũng thật háo sắc."

"Chết dưới mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu."

"Phi phi phi! Sao ngài có thể nói bậy như vậy?" Cố Tương phun mấy ngụm nước bọt, tỏ vẻ đang xả xui. Ôn Khách Hành lại như xem kịch vui, nhếch môi nói.

"Dù sao cũng xem như đã chết một lần rồi, còn sợ cái gì?"

Cố Tương nhìn hắn, đột nhiên rủ mi buồn bã, "Ngài nói gì đấy? Sao có thể nói như vậy?"

"Không thể sao? Nhưng ta đổi ý rồi, ta muốn trở lại làm người."

"Vì Chu Tử Thư?"

〖Hoàn〗 Quỷ Chủ Nhặt Được Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ