Chương 8: Nụ cười của mỹ nhân

2.8K 267 29
                                    

Chu Tử Thư đang mơ màng say giấc thì chợt khó chịu nhíu mày. Dù y không thức tỉnh hoàn toàn nhưng y vẫn có thể cảm nhận được ai đó đang vân vê tấm lưng trơn nhẵn của mình.

Ôn Khách Hành một tay chống đầu nghiêng người nhìn Chu Tử Thư đang ngoan ngoãn ngủ say, môi hắn khẽ nhếch hứng thú nhìn y cứ nhíu mi hừ hừ bất mãn. Ôn Khách Hành thấy vậy, không những không dừng tay mà còn khiêu khích gãi nhẹ lên xương hồ điệp tinh xảo mỏng manh, khanh khách bật cười.

Ngón tay thon gầy của hắn luồn vào áo y, không chút đứng đắn phát họa nét xương hồ điệp bằng ngón trỏ, bên môi treo nụ cười thỏa mãn.

"Xương hồ điệp của mỹ nhân đúng là tinh tế."

Ôn Khách Hành hạ giọng cảm thán càng sờ càng nghiện. Chu Tử Thư bức bối nhíu chặt lông mày, vô thức đẩy hắn ra như đuổi tà. Ôn Khách Hành nâng mắt nhìn y như con mèo nhỏ bất mãn quấy phá, môi càng câu lên cao hơn một chút.

Mỗi sáng thức dậy cùng mỹ nhân đúng là một trải nghiệm rất tốt a.

Ôn Khách Hành nhịn không được nghĩ thầm, tay sờ xuống chiếc eo nhỏ nhắn của y. Khi trực tiếp sờ vào da thịt khiến hắn có một loại xúc cảm mới lạ, tuy Chu Tử Thư là nam nhưng eo y tinh tế không thua kém bất kì nữ nhân nào, làn da trơn mịn bóng loáng, đàn hồi cũng rất tốt, ngón tay có chút chai sần của Ôn Khách Hành nhẹ nhàng lướt qua vòng eo mảnh khảnh, sờ mãi không buông.

Ngay lúc hắn sắp luồn tay vào thắt lưng quần thì Chu Tử Thư đột nhiên bừng tỉnh.

"Ngươi!"

Chu Tử Thư trừng mắt nhìn Ôn Khách Hành, không kịp suy nghĩ vươn tay đẩy hắn xuống giường. Ôn Khách Hành sớm đã đoán được biểu hiện này của y, vì thế hắn chuẩn bị tốt tâm lý bắt tay y lại, thuận thế kéo y vào trong lòng ngực, tay kia vẫn trước sau như một không chịu rời khỏi vòng eo nhỏ mềm.

Toàn thân Chu Tử Thư run lên, nghiến răng nặn ra ba chữ.

"Ôn Khách Hành!"

Ôn Khách Hành tận hứng đáp.

"Ta đây."

Nói xong, hắn còn rất không có mặt mũi lách tay vào quần y, tinh tế xoa nắn cái mông nộn thịt mịn màng.

Khuôn mặt Chu Tử Thư nháy mắt đỏ bừng, y xấu hổ trừng mắt cảnh cáo nhìn Ôn Khách Hành. Ôn Khách Hành lại làm như không thấy mà tiếp tục xoa xoa, vô sỉ nói.

"Mông của A Nhứ đúng là đáng yêu, mềm mại sờ thật thích."

Chu Tử Thư lập tức nổi giận, y dứt khoát vùng khỏi người hắn tức tối ngồi dậy hung hăng chỉnh lại lý y. Ôn Khách Hành thấy thế cũng lòm khòm bò dậy, cao hứng nhìn Chu Tử Thư giận dữ chỉnh trang lại y phục.

"A Nhứ a, ngươi giận lên cũng hảo đáng yêu."

Chu Tử Thư liếc xéo hắn, sau đó quay đầu xuống giường quyết tâm mặc kệ Ôn Khách Hành.

Ôn Khách Hành cười cười khẽ lắc đầu xoay người bước chân xuống giường, mặc lại y phục. Sau khi cùng Chu Tử Thư ăn xong bữa sáng, hắn lập tức rời khỏi Quỷ Phủ làm chút chính sự. Trước khi đi, hắn còn rất có lòng dặn dò y.

〖Hoàn〗 Quỷ Chủ Nhặt Được Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ