'Phịch'
Ôn Khách Hành không chút thương tiếc ném Chu Tử Thư lên chiếc đệm dày. Sau một hồi quay cuồng không biết trời đất, thời điểm Chu Tử Thư lấy lại bình tĩnh thì y đã nằm trên giường từ lúc nào không hay.
Thân thể cứng nhắc khiến y khó chịu hừ hừ vài tiếng nhỏ, bực bội ngước mắt nhìn chằm chằm Ôn Khách Hành. Ôn Khách Hành lại tựa như không nhìn thấy ánh mắt oán giận này của y, hắn phủi phủi vạt áo vốn không có chút bụi bậm trước trước ngực, cợt nhả nói.
"Xem ra tối nay, ta phải hảo hảo dạy dỗ tiểu miêu không an phận này rồi."
Ngươi dám!
Trong lòng Chu Tử Thư điên cuồng gào to, hai mắt như biết phóng lửa mà cảnh cáo nhìn chằm chặp Ôn Khách Hành. Ôn Khách Hành thích thú nhếch môi, lơ đãng đưa tay tháo cởi thắt lưng. Vừa cởi vừa nói.
"A Nhứ đừng gấp, ta sắp đến với ngươi đây."
Chu Tử Thư nghẹn ứ trong lòng, trái tim cũng sắp nhảy ra ngoài rồi! Tay chân không thể cử động khiến y chả khác nào con cá nằm trên thớt, mặc Ôn Khách Hành muốn làm gì thì làm? Xưa nay y được mọi người chiều chuộng, chưa từng có kẻ nào đối xử với y như vậy. Cục tức này, Chu Tử Thư làm chịu nổi đây?
Nhìn Chu Tử Thư dù tức giận nhưng chỉ biết vô lực dùng ánh mặt cảnh cáo đối hắn. Ôn Khách Hành càng đùa càng hăng, trực tiếp cởi luôn ngoại bào, sau đó đè lên người Chu Tử Thư.
Chu Tử Thư lập tức chết điếng, trời đất tựa như đang quay cuồng trước mắt y. Đôi tay thon dài của Ôn Khách Hành đặt bên chiếc eo nhỏ nhắn mềm mại, hắn nhịn không được mà xoa xoa mấy cái. Da gà Chu Tử Thư ngay lập tức ồ ạt nổi lên, da mặt cũng đỏ bừng một mảng.
Nhìn Chu Tử Thư bất lực tiếp nhận sự trêu đùa của hắn, Ôn Khách Hành cũng không chịu buông tha y, được nước làm tới.
"A Nhứ, ngươi thật mềm."
Bên hông đột nhiên trống lổng khiến Chu Tử Thư nháy mắt thanh tỉnh, tim đập loạn lên. Ôn Khách Hành giật dây thắt lưng ra, sau đó còn khoe khoang đung đưa trước mặt y, cười cợt nói.
"A Nhứ nhìn xem!"
Cổ họng Chu Tử Thư nặng trịch không thể phát ra bất cứ âm thanh nào, thân thể cứng đờ mặc hắn xui khiến đùa bỡn. Chu Tử Thư nóng mặt nghiến chặt hàm răng.
Ôn Khách Hành đột nhiên nhếch môi, y liền nhận ra có điều không tốt. Chỉ là còn chưa kịp phản ứng thì Ôn Khách Hành đã cúi đầu xuống hôn lấy môi y. Chu Tử Thư kinh hoàng trừng mắt, thân thể bất lực không thể cử động.
Hắn còn rất vô liêm sỉ mà cắn nhẹ lên môi, chiếc lưỡi nóng bỏng liếm qua hàm răng cứng cáp của Chu Tử Thư, sau đó dần đần công phá vào trong. Nụ hôn cuồng nhiệt kéo dài rất lâu, Ôn Khách Hành càng cắn càng nghiện, chẳng bao lâu môi y đã rách ra, vương chút tơ máu đỏ.
Ôn Khách Hành vừa hôn vừa đưa tay giải huyệt cho Chu Tử Thư. Sau khi đã được tự do, Chu Tử Thư cũng quên đi phản kháng Ôn Khách Hành, thân thể vô lực run lên trước sự công phá điên cuồng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖Hoàn〗 Quỷ Chủ Nhặt Được Bảo Bối
De TodoThể loại: Đam mỹ, H, cổ đại, sủng, ngược nhẹ, cường thủ đoạt hào, biến thái quỷ súc trung khuyển công x tạc mao manh manh mỹ nhân thụ. CP: Ôn Khách Hành, Chu Tử Thư. Nguyên tác: Thiên Nhai Khách - Priest. Văn án. Chu Tử Thư là tiểu vương gia được mọ...