🌸Chương 25: Bạn gái

5.2K 243 19
                                    

Nghe Bạch Tân Hàn hỏi, nhất thời Thanh Ninh cảm thấy hoảng.

Cô lùi từng bước ra sau, theo bản năng phản bác: "Tôi không ----"

"----- Cậu thích gì ở hắn ?"

Bạch Tân Hàn cắt ngang lời cô nói, đi từng bước lên phía trước, tư thế mạnh mẽ ép hỏi.

"Thành tích tốt ?"

"Cao lớn ?"

"Hắn đẹp à ?"

Bạch Tân Hàn không biết Dương Thần An có tính là đẹp trai không, nhưng từ nhỏ đến lớn cậu thường được mọi người khen đẹp. Xét về bề ngoài, chắc chắn cậu không thua Dương Thần An. Xét về thành tích học tập, cậu càng không kém. Nếu không phải thi thiếu một môn, đứng thứ nhất còn chưa biết là ai đâu.

Con gái thích con trai, không phải thường xem những vấn đề này sao ?

Bạch Tân Hàn nhíu chặt mày, ánh mắt gắt gao khóa chặt khuôn mặt đang hoảng sợ của Đàm Thanh Ninh.

Sợ cái gì? Cậu không làm gì cả, chỉ là hỏi chút thôi.

Trái tim Đàm Thanh Ninh đập liên hồi, trước sức ép của người trước mặt, cô liên tục lùi về phía sau, gót chân chạm vào chân tường.

Mắt thấy Bạch Tân Hàn sắp đến gần, Thanh Ninh gấp đến độ quát to một tiếng: "Tôi không thích Dương Thần An!"

Bạch Tân Hàn dừng lại, trầm giọng hỏi: "Thật không ?"

Thanh Ninh gật đầu liên tục: "Tôi thề!!"

Tai cô nóng bừng, tim đập như trống.

Cô không dám hỏi tại sao Bạch Tân Hàn tự nhiên nhắc đến Dương Thần An, chỉ thấy nếu cô nói ra sẽ càng làm không khí thêm xấu hổ.

Nhân lúc Bạch Tân Hàn còn chưa mở miệng nói chuyện, Thanh Ninh chỉ chỉ túi đồ trên bàn nói nhanh: "Cái đó cậu ăn cơm đi, nguội rồi sẽ không ngon."

Vừa mới dứt lời, cô nhanh chóng bám theo ven tường nhanh chóng chuồn đi.

Đàm Thanh Ninh chạy về phòng, đóng cửa cái 'rầm'

Cô gục đầu xuống giường, hai má ngượng ngùng nóng bừng, còn có thể nghe thấy rõ ràng tiếng tim đập của mình.

Ánh mắt nghiêm túc mang theo sự áp bức mạnh mẽ của Bạch Tân Hàn xuất hiện trước mắt cô.

Thanh Ninh kêu rên, lại thở dài.

Đầu óc rối loạn lung tung.

Trời ạ!! Cái miệng quạ đen của Quý Lam sẽ không nói thành thật chứ ?

Bạch Tân Hàn đột nhiên hỏi mình có phải thích Dương Thần An không? Còn rất hung dữ.

Thân là một cẩu độc thân(1), Đàm Thanh Ninh hiểu được trước khi nói ra những câu chính xác như "Tôi thích cậu", "Cùng nhau qua lại đi" thì chưa thể khẳng định được ý tứ của đối phương. Nhỡ may là do tích cách đặc biệt của bên kia, dịu dàng thành nghiện thì làm sao bây giờ ?

(1) Tiếng lóng internet đang thịnh hành hiện nay nói về những kẻ độc thân ở Trung Quốc, không có đối tượng yêu đương hoặc không trong trạng thái hôn nhân, dùng cho cả nam và nữ.

[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ