🌸Chương 65: Còn nhìn thấy của ai

3.8K 166 2
                                    

Ở nhà nghỉ ngơi hai ngày, Đàm Thanh Ninh đưa ra đề nghị muốn quay lại bệnh viện tiếp tục thực tập.

Lúc đó hai người đang ngồi trên sô pha xem ti vi.

Bạch Tân Hàn nghe xong, cau mày: "Để năm tư đi không được à ?"

Mấy ngày nay, dùng mắt thường cũng thấy Đàm Thanh Ninh gầy đi nhiều, tâm trạng không tốt.

Cậu sợ cô đến bệnh viện thấy hoàn cảnh xung quanh sẽ tức cảnh sinh tình, tâm trạng càng tệ hơn, thậm chí là ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc.

"Không sao." Thanh Ninh nghiêng người, dùng nĩa lấy miếng xoài đã cắt nhỏ đút cho Bạch Tân Hàn, "Mình OK."

Bạch Tân Hàn ngoan ngoãn há miệng, ăn miếng xoài.

Thanh Ninh cười cười, cũng lấy cho mình một miếng, sau đó dựa vào vai Bạch Tân Hàn, chăm chú xem TV.

Bạch Tân Hàn nhìn nghiêng sang, hai bên má cô phình lên khẽ chuyển động, nhìn sắc mặt có vẻ thoải mái.

Ok sao ?

Bạch Tân Hàn mím môi, đôi tay vòng qua vai cô.

Đúng lúc này, điện thoại Đàm Thanh Ninh đặt trên bàn kêu.

Tin nhắn của Tô Mông.

Cô ấy đã thực tập xong, nhưng là người cao thủ trong giới xã giao, đối với tình huống của bệnh viện vẫn có thể biết rõ trong lòng bàn tay. Biết cô định về bệnh viện thực tập, lập tức nói chuyện cho cô nghe.

Tô Mông: [Aiz, chắc cậu không biết. Sau khi cậu đi mấy ngày, bệnh nhân ở giường 23 kia ra viện]

Đàm Thanh Ninh ngạc nhiên, nhớ đến ánh mắt trống rỗng và cơ thể gầy gò của người bệnh, còn cả tiếng phổ thông không quá chuẩn và thái độ cẩn thận khi nói chuyện với cô.

Bệnh của bà ấy rất nghiêm trọng, nhưng ham muốn sống rất mạnh. Xuất viện ?

Thanh Ninh: [Không phải bệnh của bà rất nặng ư? Sao xuất viện nhanh vậy ?]

Tô Mông gửi tin nhắn thoại sang.

"Người nhà của bà ấy không muốn điều trị mà? Huyết sắc tố đã giảm xuống hơn 60 rồi vẫn còn chần chừ không nghĩ đến việc chữa bệnh, sau đó chủ nhiệm của chúng ta nói chuyện với người nhà, khuyên nhủ mãi họ mới đồng ý truyền máu. Chưa được mấy ngày đã thấy người nhà đến đưa người đi rồi. Haiz...... Bọn họ nói là đưa xuống bệnh viện dưới, ai mà biết được ?"

Thanh Ninh nghe xong, ngón tay dừng trên màn hình điện thoại không cử động.

Cái này quả thật không còn cách nào khác, bác sĩ không thể thay người nhà ra quyết định. Các cô chỉ có thể đứng trên góc độ là người học chuyên ngành y để nói, còn về phần quyết định, nó nằm trên tay người nhà và bệnh nhân.

Cô thở hắt ra, đang định trả lời, tin nhắn WeChat của Tô Mông lại đến nữa.

Tô Mông: [Đúng rồi, đúng là có người xem trọng bạn trai cậu, cậu nên cẩn thận đi ha ha ha]

Thanh Ninh gửi trả meme tức giận cùng tin nhắn: [Ai cơ ?]

Tô Mông: [Dương Ưu đó! Đừng nói cậu không nhớ cô ta đi thực tập ở Minh Nhân nhé ?]

[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ