🌸Chương 36: Con của chúng ta

5K 175 8
                                    

Cả người Đàm Thanh Ninh cứng ngắc, hai má trong tay cậu ta rất nóng, không phân biệt được là độ nóng từ tay cậu ta hay là mặt mình.

Hai người chưa từng hôn môi, bốn cánh môi mềm mại dán cùng một chỗ, không có động tác nào khác.

Cho dù chỉ một chút đụng chạm như vậy, cũng đủ làm Bạch Tân Hàn thỏa mãn và sung sướng, không gì sánh bằng.

Một dòng nhiệt nóng từ sâu bên trong chảy ra, sống lưng tê dại chạy thẳng lên não.

Chỉ có vài giây, Bạch Tân Hàn hơi lùi lại.

Cô gái trước rất mềm mại mặc bộ quần áo ở nhà màu hồng, trên đầu đội mũ có hai tai thỏ màu trắng và hai đôi mắt màu đen, mái tóc dài xõa lung tung trên vai. Ánh mắt sạch sẽ ngây thơ. Hình như còn chưa kịp phản ứng lại.

Tim Bạch Tân Hàn mềm nhũn, lấy tay vén mấy sợ tóc gọn về đằng sau.

"Được rồi, ngày mai không cần tiễn mình."

Cậu bỏ lại một câu, thỏa mãn đi về phòng.

Cửa được người kia đóng lại nhẹ nhàng, trong phòng im lặng trở lại.

Đàm Thanh Ninh ngạc nhiên đứng tại chỗ, sau một lúc lâu mới chậm rãi giơ tay che kín miệng.

A a a a a !

Cô đã mất nụ hôn đầu !!

Đàm Thanh Ninh phát ra mấy tiếng kêu thảm thiết, nhảy lên giường, nằm úp mặt vào gối.

Cô dám chắc chắn người như Bạch Tân Hàn chưa từng hôn bao giờ.

Tuy cô là người mới, nhưng cô đã xem rất nhiều tiểu thuyết và phim truyền hình. Hôn có phải vậy không ?

Vừa nãy như thế nào? Giống như chỉ chạm qua mấy giây......

Hai người giống con rối gỗ không hề động đậy.

Hai tay Đàm Thanh Ninh che mặt, cúi đầu hít mấy hơi.

Cô đâu thể nào mang nụ hôn đầu trở về ?

Điện thoại trên bàn kêu liên tục, Đàm Thanh Ninh đưa tay cầm đến trước mặt mở ra.

Tiếng Qúy Lam oang oang từ bên trong vọng đến: "Đàm Thanh Ninh, cậu đang làm gì đấy? Sao còn chưa xong ?"

Đàm Thanh Ninh thở dài: "Không chơi. Hôm nay mình thấy không khỏe lắm. Tự cậu chơi đi. "

Không đợi Qúy Lam trả lời, Đàm Thanh Ninh thẳng tay cúp điện thoại.

Cô cần lên B trạm(*) xem mấy video hôn môi để thương tiếc bản thân đã mất đi nụ hôn đầu.
(*) Bilibili hay B Trạm (tiếng Trung: 哔哩哔, bính âm: bìlībìlī, còn gọi là B; nghĩa đen: trang web B) là một trang web chia sẻ video xoay quanh chủ đề hoạt hình, truyện tranh và trò chơi của Trung Quốc, nơi người dùng có thể gửi, xem và bình luận về video.

TAT

Buổi sáng ngày hôm sau, trước khi Đàm Thanh Ninh thức dậy Bạch Tân Hàn đã cùng Uông Sâm quay lại thành phố A.

Người giúp việc trong nhà ở thành phố A có rất nhiều, cậu dứt khoát để cho hai dì nghỉ đông luôn.

Trước giữa trưa, hai người đã về đến nhà trong thành phố.

[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ