Mặt trời đã lặn, trăng đã lên cao.
Sau khi thi xong, khu ký túc xá nữ của trường y náo nhiệt hơn bình thường.
"Thanh Ninh nói hôm nay về muộn."
Người đầu tiên nhìn thấy tin nhắn Đàm Thanh Ninh gửi là Diêu Diêu, cô ấy vừa nói vừa tắt màn hình thông báo, tiếp tục chơi game.
Tô Mông đang đứng ở tủ quần áo thu dọn đồ nhíu mi cười: "Mình tưởng cậu ấy không về chứ."
Tôn Hiểu đang tra tài liệu thực tập trên máy tính nhìn qua Tô Mông: "Cậu đang nói chính mình à? Thanh Ninh đã dọn đồ gì đâu, chắc chắn phải quay lại rồi."
"Aiz thật là, có bạn trai đẹp trai như vậy mà không nắm bắt cơ hội." Tô Mông thở dài.
Ngón tay Diêu Diêu vẫn đang lướt lướt trên điện thoại, không nhịn được bồi thêm câu: "Cậu háo sắc."
Tô Mông cong môi định nói thêm gì đó, ngoài cửa có tiếng gõ cửa.
Tô Mông là người đứng gần cửa nhất tiện tay mở ra, một câu "Ai đó" nghẹn lại trong cổ họng.
Nhìn thấy Dương Ưu với đôi chân dài đang đứng ở ngoài, cô bình tĩnh mở miệng hỏi: "Có việc gì không ?"
Dương Ưu dùng tư thế kiêu ngạo, cũng không thích Tô Mông: "Lớp cậu chưa giao danh sách sinh viên ở lại ký túc xá trong thời gian nghỉ hè, chậm nhất tối nay phải nộp."
Cô nghé vào trong nhìn xung quanh, không thấy bóng dáng Đàm Thanh Ninh đâu, nhíu mày: "Đàm Thanh Ninh lớp các cậu đâu ?"
"Thanh Ninh không có trong phòng. Tý nữa sẽ đem danh sách nộp cho cậu." Tô Mông đóng cửa lại, nháy mắt với hai người kia.
"Nói qua mạng không được à mà phải đến tận đây một chuyến....." Cô lẩm bẩm, trực giác cho biết có chuyện không tốt.
"Có phải hôm nay đến lượt các cậu ấy kiểm tra phòng không ?" Tôn Hiểu chợt nghĩ đến chuyện này.
"Hình như là..." Tô Mông bỗng nhiên ngộ ra, "Thì ra là muốn đến xem chúng ta đêm nay có về phòng không......"
"Tiếc là cậu ấy phải thất vọng rồi, tối nay Thanh Ninh sẽ về." Diêu Diêu tắt game.
"Để mình mở danh sách đã lưu lại xem." Tôn hiểu đóng trang web, mở danh sách trong máy tính, "Còn mấy người chưa quyết định."
Tôn Mông đi đến nhìn danh sách, ánh mắt dừng trên tên Thanh Ninh một lát, "Cậu đi hỏi Thanh Ninh đi. Mình thấy có khi cậu ấy không ở trường đâu."
Tô Hiểu kêu than: "Hả, không thể nào? Ơ thế còn mỗi mình mình ở trường á? Thảm quá đi!!"
Cô gửi tin nhắn hỏi Thanh Ninh, sau đó cầm di động đi sang phòng khác hoàn thiện danh sách.
Một lát sau người quay về, Tôn Hiểu than ngắn thở dài quay lại.
"Ui, đúng thật là một mình mình cô đơn ở lại trường."
Cô thở dài, đi về chỗ xóa tên Đàm Thanh Ninh ra khỏi danh sách.
Gửi xong bản danh sách thống kê cho Dương Ưu, Tôn Hiểu khép máy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa Chi
Romance🌸 Tên truyện: Yêu em rất nhiều 🌸 Tên hán việt: Ái nhĩ hữu kỉ phân 🌸 Tác giả: Đào Hòa Chi 🌸 Số chương: 73 chương + 7PN 🌸 Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, thanh xuân vườn trường 🌸 Bìa: MMOC 🌸 Edit: Súp Lơ ✨ Giới thiệu ✨ Từ nhỏ Đàm Thanh Ninh đã s...