Thực ra Bạch Tân Hàn dậy rất sớm, nhưng mà cậu không muốn đi học.
Đi học sớm gì gì đó, thật nhàm chán.
Cậu nằm ở trên giường có thể nghe thấy tiếng động Đàm Thanh Ninh xuống dưới ăn cơm.
Sau khi nghe thấy tiếng cô mở cửa đi ra ngoài, cậu mới chậm rì rì đứng dậy rời giường.
Kéo tấm rèm ra, ánh mặt trời buổi sáng sớm chiếu vào trong phòng.
Vườn hoa ngoài cửa sổ cỏ cây xanh tươi, cảnh tượng đầy tươi tốt .
Giữa mùa hè tháng tám, tràn đầy sức sống.
Cách một con đường phía đối diện chính là trường Thanh Trung tiếng tăm của thành phố C.
Nhìn từ phía của cậu chỉ có thể thấy mờ mờ những tầng của khu dạy học màu đỏ.
Bạch Tân Hàn nhìn chằm chằm mảng màu đỏ kia một lúc lâu sau đó mới gửi tin nhắn WeChat cho Đàm Thanh Ninh.
Vốn dĩ sẽ không định nói rõ như vậy nhưng cậu cảm thấy nếu mình không nói rõ ra, Đàm Thanh Ninh chắc chắn sẽ không ngồi cùng bàn với mình.
Sau khi gửi sang câu [chủ động chút] đến bây giờ cậu vẫn chưa nhận được câu trả lời.
Chàng trai mím môi thành đường thẳng, tiện tay vứt điện thoại lên trên bàn, xoay người đi vào phòng tắm.
Có phải không đồng ý không?
Quên đi.
**
Bên kia, Đàm Thanh Ninh có phần oan uổng.
Cô còn chưa kịp trả lời, di động trong tay bị lão La phát hiện, chỉ có thể ngoan ngoãn nộp lên.
Lão La là thầy dạy vật lý lớp 7, ở ngoài không hề lớn tuổi nhưng nhìn người chững chạc, dáng người hơi béo còn có cái bụng phệ, hay thích giảng dạy đạo lý với học sinh nên được mọi người gọi là 'Lão'.
Thân là chủ nhiệm của lớp, lão La chiếm dụng thời gian tự học sáng sớm thành thời gian để dạy dỗ nhắc nhở học sinh.
Hai tay để trên bàn, mắt quét nhìn toàn bộ lớp một lần sau đó bắt đầu nói những lời sâu xa: "Nghỉ ngơi xong rồi thì bắt đầu chú tâm học cho thầy, bắt đầu quay lại thời kỳ học tập căng thẳng. Các em bây giờ là học sinh cuối cấp, không còn là học sinh lớp 11. Bài thi khảo sát thứ sáu tuần này ....."
Vừa nói đến đây, mọi người ở dưới đã bắt đầu kêu rên.
Nhìn thấy học sinh căng thẳng, lão La nở nụ cười: "Đó cũng là vì tốt cho các em, để cho các em ý thức được sự gấp rút trong kỳ thi đại học. Như thầy đã nói, môn vật lý do thầy dạy vật lý lớp 1 ra đề."
Tiếng kêu bên dưới lại càng to hơn.
Tất cả học sinh trong lớp đều oán giận chắc chắn lão hoàng tử sẽ ra đề vượt quá nội dung ôn tập.
"Cái gì mà còn chưa được ôn? Không ôn tập đến thì kiến thức của lớp 10,11 cũng chưa được học qua à?" Thầy cười đến mức nếp nhăn đầy mặt, còn hùng hồn nói lý lẽ lại: "Thầy đã nói với các em như thế nào? Vật lý, bản chất luôn không thay đổi. Đề bài có thể một câu có nhiều cách hỏi khác nhau nhưng cách giải hay hướng giải quyết vấn đề thì không khác gì....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa Chi
Romance🌸 Tên truyện: Yêu em rất nhiều 🌸 Tên hán việt: Ái nhĩ hữu kỉ phân 🌸 Tác giả: Đào Hòa Chi 🌸 Số chương: 73 chương + 7PN 🌸 Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, thanh xuân vườn trường 🌸 Bìa: MMOC 🌸 Edit: Súp Lơ ✨ Giới thiệu ✨ Từ nhỏ Đàm Thanh Ninh đã s...