🌸Chương 38: Một mình cậu thì làm thế nào

4.2K 174 1
                                    

Khác hẳn lần chạm nhẹ trước, có lẽ kéo theo cả sự nhớ nhung trong mấy ngày qua, nụ hôn này còn kịch liệt hơn màn mưa phùn bên ngoài mái hiên.

Thanh Ninh nhắm mắt không dám mở, xúc cảm trên môi rất rõ ràng. Mặt đỏ kinh người, hai tay cứng ngắc không biết để ở đâu.

Cằm bị tay người kia giữ, hai má bị bắt ngửa lên, bên tai là tiếng mưa rơi xuống tảng đá, cảm giác tê dại kéo dài một đường không thôi.

Trong đầu Thanh Ninh là một mảnh hỗn loạn, hoảng hốt nhận ra rằng hình như kỹ thuật hôn của Bạch Tân Hàn tiến bộ hơn nhiều rồi......

Cô nửa tỉnh nửa mê mở to mắt, đối diện với ánh mắt quấn quýt si mê của Bạch Tân Hàn.

"Meo~~", Thanh Ninh quay đầu, thấy một con mèo màu cam nằm úp sấp bên cạnh tường ở phía đối diện, đôi mắt màu xanh của nó đang nhìn bọn họ chằm chằm.

Cô giật mình, vội vàng lùi về đằng sau, chân để trên tường, tay buông lỏng, tiếng ô rơi 'lạch cạch' trên mặt đất.

Bạch Tân Hàn rất bất mãn với hành động lùi bước của cô, tay giữ sau đầu cô, tiếp tục hôn đôi môi mềm mại của cô.

Thanh Ninh phát ra hai tiếng "ưm ưm" phản kháng nhưng không có kết quả, đành phải mặc kệ cậu ta.

Không biết hôn bao lâu, Bạch Tân Hàn mới vừa lòng.

Môi Đàm Thanh Ninh đỏ bừng, tay chân nhũn ra.

So sánh với nụ hôn đầu, cảm giác lần này hoàn toàn khác. Như thể cậu ta ở nhà đăng ký một khóa học hôn môi cấp tốc.

Nghĩ như vậy, Thanh Ninh chưa kịp suy nghĩ đã hỏi ra: "Có phải mấy hôm nay cậu trộm học hôn không ?"

Nhìn vẻ mặt sững sờ của Bạch Tân Hàn, Thanh Ninh mới ý thức được mình đã nói cái gì.

"Không có gì không có gì." Cô vội vàng lắc đầu: "Mình chưa hỏi cái gì hết."

Bạch Tân Hàn là người thông minh, hơi suy nghĩ là đã hiểu.

Cậu cau mày, giọng nói như bừng tỉnh còn kèm theo vài phần cảnh cáo: "Thì ra cậu trách mình lần trước hôn không tốt."

Đó cũng là lần đầu tiên của cậu, lúc ấy chỉ nghĩ muốn quan hệ của hai người gần gũi hơn, có tiến triển nhanh hơn, trên thực tế cậu thấy khẩn trương không kém.

"Không có, không có." Đàm Thanh Ninh lắc đầu như trống bỏi.

Không thể thừa nhận không thể thừa nhận.

Làm sao cô có thể nhớ lại một thứ giống như nụ hôn đầu ?

"Vậy cậu nên phối hợp với mình luyện tập thêm nhiều lần."

Mắt thấy cậu ta định cúi đầu xuống, trong giây lát Đàm Thanh Ninh lấy hai tay bịt kín môi.

Bạch Tân Hàn không kịp dừng lại, nụ hôn cứ thế dừng trên mu bàn tay cô.

Thanh Ninh mở to hai mắt, do bị tay ngăn nên nghe giọng hơi khàn: "Sao cậu còn hôn tay."

Ánh mắt lưu luyến của Bạch Tân Hàn dừng trên mặt cô một lát, cúi đầu "ừ" một tiếng.

[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ