Bạch Tân Hàn xuống giường, sự kinh ngạc trong mắt dần rút đi, trở về vẻ tĩnh mịch, lạnh nhạt như thường.
Tròng mắt màu nâu nhạt nhìn đánh giá cô gái đang bối rối, đang muốn xác thực lời cô nói là thật hay giả.
Đàm Thanh Ninh bị cậu ta nhìn đến nỗi da đầu run lên, vội vàng cầm trà sữa vị xoài phía sau bàn học giơ lên.
"Tôi đến để tặng cậu cái này. Không phải cậu nói thích nhất là vị xoài à? Nên tôi mua cho cậu vị này. Đây chính là thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở trên mạng, hôm nay đúng lúc cửa hàng này khai trương ở trung tâm thương mại. Trước khi tôi về đã nhìn thấy.........." Thanh Ninh cũng không biết chính mình đang nói cái gì, chỉ nghĩ phải nhanh nói sang chuyện khác, giảm bớt đi sự xấu hổ.
Rèm cửa trong phòng được che một nửa, ánh mặt trời mờ mờ lúc hoàng hôn chiếu vào từ cửa sổ, chiếu lên cả khuôn mặt đỏ ngượng ngùng xấu hổ của cô gái.
Một tay cô giơ đồ uống màu da cam, ngón tay nhỏ nhắn trắng nõn gắt gao nắm chặt chiếc cốc, bên ngoài cốc có nước đang chảy xuống, làm ướt cả đầu ngón tay cô. Cốc trà sữa che luôn đôi mắt lấp lánh ánh nước ở đằng sau, đôi mắt hoảng loạn nhìn xung quanh không dám nhìn thẳng vào mắt cậu.
Bạch Tân Hàn nhìn dáng vẻ nói năng lộn xộn của cô, không có lòng dạ đâu mà tính toán.
So lông mi...........Cũng chỉ có mình cô nghĩ ra được.
Cậu đi về phía trước hai bước đến gần cô.
Cả người Đàm Thanh Ninh cứng ngắc, dựa vào bàn không dám nhúc nhích.
Giây tiếp theo, trà sữa vị xoài ở trong tay bị lấy đi.
Bạch Tân Hàn nâng mắt nhìn đồng hồ, nói sang vấn đề khác.
"Cậu mua trà sữa mất ba tiếng đồng hồ?"
Từ lúc cô nhắn tin hỏi đến bây giờ đã gần ba tiếng. Cô là rùa hay gì ?
Vẻ mặt Đàm Thanh Ninh ngạc nhiên, nghĩ mãi mới hiểu được ý của cậu ta.
"Không phải. Bởi vì trong cửa hàng còn nhiều người, tôi phải xếp hàng rất lâu mới mua được. Sau đó bắt xe đi về nên mới về muộn."
Thấy Bạch Tân Hàn vẫn không nhúc nhích, cô méo méo miệng: "Không phải cậu sợ trà sữa này để lâu nên uống không tốt chứ? Thật ra tôi mua xong liền đi luôn. Đá có tan ra một chút nhưng chắc vị không thay đổi nhiều lắm đâu?"
Bạch Tân Hàn cúi xuống, cảm nhận được xúc cảm lạnh lẽo ở trong lòng bàn tay, hơi nước do đá lạnh phủ kín xung quanh cốc.
"Ừ", cậu cắm ống hút vào uống một ngụm.
Vị ngọt của xoài cùng với mùi thơm mát của trà xanh lấp đầy trong miệng, mát lạnh, nhẹ nhàng thoải mái, đúng là loại đồ uống rất thích hợp cho mùa hè.
"Uống ngon không?"
Đàm Thanh Ninh mở to hai mắt, vẻ mặt bối rối được thay thành chờ mong, đôi mắt to tròn sáng lên. Như một bạn nhỏ nóng lòng mong muốn được người khác khen ngợi.
Một góc nào đó trong trái tim Bạch Tân Hàn run lên.
Cậu gật gật đầu, xem như thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa Chi
Romance🌸 Tên truyện: Yêu em rất nhiều 🌸 Tên hán việt: Ái nhĩ hữu kỉ phân 🌸 Tác giả: Đào Hòa Chi 🌸 Số chương: 73 chương + 7PN 🌸 Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, thanh xuân vườn trường 🌸 Bìa: MMOC 🌸 Edit: Súp Lơ ✨ Giới thiệu ✨ Từ nhỏ Đàm Thanh Ninh đã s...