Bạch Tân Hàn cười rộ lên: "Đẹp không?"
Thanh Ninh sắp tức chết rồi, đứng xa xa trừng mắt nhìn: "Đẹp chỗ nào?!!"
"Cậu, cậu-------" cô bị tức đến nỗi nói năng lộn xộn, "Cậu phải đi là có thể đùa giỡn lưu manh hả?"
Bạch Tân Hàn đi đến trước mặt cô, tay cởi hai nút áo sơ mi bên trên.
Thanh Ninh hoảng sợ, thất kinh: "Cậu định làm gì?"
"Cậu sẽ không cố ý mang mình đến đây, muốn----" muốn cái kia ?
"Cho cậu cắn lại." Bạch Tân Hàn bày ra vẻ thoải mái để cho cậu trả thù.
"Cái gì?" Đôi mắt Đàm Thanh Ninh trợn to, cô mím miệng giận dữ, "Mình không cần!!"
Nghĩ lại vẫn thấy tức, cô duỗi chân giẫm mấy cái lên đôi giày trắng của Bạch Tân Hàn.
"Giẫm cậu."
Vừa giẫm được hai cái, bên hông bị túm lại, Đàm Thanh Ninh cúi đầu nên đập vào ngực Bạch Tân Hàn.
Làn da mát lạnh trên người thiếu niên áp vào mặt cô, trên mặt Thanh Ninh càng nóng hơn.
"Không cần tức giận, mình chỉ muốn để lại cho cậu cái ký hiệu."
Lời nói của Bạch Tân Hàn ở bên tai, Thanh Ninh giật mình.
Để lại ký hiệu? Phải tàn nhẫn vậy à?
"Nhưng dấu răng quá xấu." Thanh Ninh nói nhỏ, "Cậu đẹp trai cũng không có tác dụng......."
Cô buồn buồn lẩm bẩm mấy câu trong ngực Bạch Tân Hàn, chợt lóe lên suy nghĩ: "Còn không bằng đi xăm."
"Xăm hình sẽ đau." Bạch Tân Hàn nhắc nhở.
"Cậu cắn cũng đau!!" Thanh Ninh ngẩng lên, căm giận bất mãn oán trách, "Cậu là chó à?"
"Chó của cậu." Bạch Tân Hàn mặt không đổi sắc.
Thanh Ninh: ......
Đây là lời tỏ tình kiểu gì thế ?
"Đi thôi, đi xăm hình." Đàm Thanh Ninh cúi đầu, sờ sờ dấu răng trên xương quai xanh mình.
"Cậu muốn xăm gì?"
"Ừm....." Thanh Ninh nghĩ nghĩ, nhìn quanh bốn phía.
Màn trời màu đen, ánh sao trắng bạc hòa lẫn nhiều ngôi sao sáng.
"Xăm hình mặt trăng đi."
Giống như cậu.
Dưới sự chỉ dẫn của Đàm Thanh Ninh, Bạch Tân Hàn lái xe đến đường Bình Tây.
Đường Bình Tây là chợ đêm nổi tiếng ở thành phố C, chơi bời nhậu nhẹt cái gì cũng có, thêm nữa giá cả cực kỳ hợp lý, rất được người trẻ đón nhận.
Bạch Tân Hàn đỗ xe xong, cùng Đàm Thanh Ninh đi vào.
Nam nữ trên đường ăn mặc sành điệu, phong cách khác nhau, các cửa hàng hai bên đường đều mở cửa, thỉnh thoảng có thể ngửi thấy hương vị của đồ ăn vặt và nghe thấy tiếng nhạc cao vút từ bên trong.
Thanh Ninh cầm tay Bạch Tân Hàn, quen thuộc đi trên đường bước qua cánh cửa, bên trong là một thế giới khác.
Đây là một khu thương mại ba tầng, với các cửa hàng nhỏ gọn cạnh nhau, hầu hết đều bán phụ kiện, móng tay, trang sức sang trọng mà các cô gái hay thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa Chi
Romance🌸 Tên truyện: Yêu em rất nhiều 🌸 Tên hán việt: Ái nhĩ hữu kỉ phân 🌸 Tác giả: Đào Hòa Chi 🌸 Số chương: 73 chương + 7PN 🌸 Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, thanh xuân vườn trường 🌸 Bìa: MMOC 🌸 Edit: Súp Lơ ✨ Giới thiệu ✨ Từ nhỏ Đàm Thanh Ninh đã s...