🌸 Chương 6: Lỗi lầm lúc nhỏ

5.5K 248 9
                                    

Sợ hãi Bạch Tân Hàn sẽ đến tìm mình tính sổ, Đàm Thanh Ninh cố gắng làm não hoạt động nghĩ ra vài cái lý do.

Ví dụ như 'Là do cậu không đóng cửa tử tế', 'Không thể trách mắt tôi quá to', 'Da thịt của cậu, không có gì làm tôi thèm nhỏ dãi, không cần phải hiểu lầm.' ....

Sau khi nghĩ xong, Đàm Thanh Ninh sửa sang lại mái tóc dài rối tung, hắng giọng chạy đi mở cửa.

Bạch Tân Hàn đã ăn mặc chỉnh tề, áo sơ mi đơn giản sạch sẽ, để lộ chiếc cổ dài trắng nõn.

Đôi chân dài của cậu ta đứng ngoài cửa, gần như che hết một khoảng ánh sáng.

Đàm Thanh Ninh không muốn gặp cậu ta với đôi mắt có thể chết người đó, nên ánh mắt nhìn chăm chú ba cúc áo trước ngực cậu ta, suy nghĩ nên mở lời thế nào.

Còn chưa có nghĩ xong, Bạch Tân Hàn đã mở miệng trước.

"Cậu tìm tôi có việc gì ?"

Tất cả tinh thần của Đàm Thanh Ninh đang tập trung ở chiếc cúc áo có hoa văn đẹp mắt trước ngực, lập tức nói ra suy nghĩ trong đầu: "Cúc áo của cậu thật đẹp."

........

Lời vừa ra khỏi miệng, Đàm Thanh Ninh cảm giác có gì đó không đúng.

Ánh nhìn trên đỉnh đầu càng trở nên áp bức, không khí xung quanh tràn đầy xấu hổ và nghẹt thở.

Cô ngẩng đầu lên, vội vàng giải thích: "A, không phải. Tôi tới hỏi cậu về bài thi vật lý."

Bạch Tân Hàn cúi xuống suy nghĩ, tầm mắt dừng lại trên người cô.

Mặt của cô trắng nõn, ở giữa có chút phấn, ánh mắt lấp lánh, mái tóc đen xõa trước ngực, đôi chân rất thẳng, cánh tay buông xuống hai bên mép quần, mặt mũi nhìn không khác gì học sinh tiểu học.

Dường như còn sợ cậu không tin, giơ tay phải lên đặt ở bên tai, mắt mở càng to, thề thốt: "Thật sự!"

Ngu ngốc.

Bạch Tân Hàn khóe miệng hơi cong lên, thản nhiên mở miệng: "Vậy cậu còn không tránh ra ?"

"A?" Đàm Thanh Ninh ngẩn ra, nhanh chóng phản ứng lại, "Được được được."

Cô nghiêng người sang một bên để Bạch Tân Hàn đi vào.

**

Bố cục trang trí trong phòng Đàm Thanh Ninh chính là điển hình cho kiểu trang trí phòng của con gái.

Bức tường màu vàng nhạt, giường công chúa kiểu châu Âu dựa sát vào tường. Tủ quần áo và bàn học chủ yếu là màu trắng, ở giữa còn có chỗ màu hồng. Trên bàn học, để một hàng bóng thủy tinh, đồng hồ cát, và mấy con búp bê nhỏ. Phía trước cửa sổ treo một chiếc chuông gió đầy đủ màu sắc rực rỡ.

Bạch Tân Hàn đi đến gần, liếc mắt nhìn thấy bài thi vật lý ở trên bàn học.

"Cậu xem trước đi, tôi đi tìm thêm ghế."

Đàm Thanh Ninh chạy ra khỏi phòng đến thư phòng lấy một cái ghế, thở hổn hển mang về đặt bên cạnh Bạch Tân Hàn

[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ