🌸Chương 48: Sao cậu biết số đo của mình

4.6K 192 1
                                    

Lúc hai người đến khách sạn, cảm xúc của Đàm Thanh Ninh đã ổn định, nhưng đôi mắt to vẫn hơi ướt vì mới khóc.

Mái tóc đen dài xõa tung trên vai, cằm nhỏ, cổ dài, dáng vẻ làm người ta yêu thích.

Vừa đến phòng, Đàm Thanh Ninh tự mình ngồi xuống sô pha.

Bạch Tân Hàn đi đến ngồi xuống bên cạnh, đôi mắt sâu hơi tối.

Cậu dùng tay vuốt vuốt tóc cô, thấp giọng hỏi: "Còn muốn uống rượu không ?"

Đàm Thanh Ninh trừng mắt nhìn, gật gật đầu: "Muốn."

Đi liên hoan với các bạn cô không dám uống nhiều, nhưng bây giờ ở một chỗ với Bạch Tân Hàn, hai việc không giống nhau.

Đối với Bạch Tân Hàn, cô vẫn có sự tin tưởng theo bản năng.

Hơn mười phút sau, nhân viên trong khách sạn mang rượu đỏ lên.

Bạch Tân Hàn rót rượu, đưa một ly cho Đàm Thanh Ninh.

"Uống đi."

Đầu tiên Đàm Thanh Ninh hé miệng nhấp một ngụm nhỏ, khóe môi cong cong.

"Cái này uống ngon hơn cái kia."

Bạch Tân Hàn lắc lắc ly rượu, ánh mắt nặng nề nhìn cô uống một hơi cạn sạch ly rượu.

"Uống chậm thôi." Bạch Tân Hàn rót thêm cho cô nửa ly.

Đàm Thanh Ninh đưa chén rượu đến bên miệng, đột nhiên dừng lại nhìn Bạch Tân Hàn, hơi cảnh giác: "Nếu mình uống say, cậu sẽ không lợi dụng lúc mình không có ý thức làm gì đó chứ?"

Yết hầu Bạch Tân Hàn khẽ nhúc nhích, ngẩn người: "Không có."

Cậu ở đây, miễn là cái cuối cùng không xảy ra, sẽ không tính là 'gì đó'.

Đàm Thanh Ninh yên tâm uống rượu vào bụng.

Hai người ở chung một khoảng thời gian, cô vẫn yên tâm với con người Bạch Tân Hàn.

Đàm Thanh Ninh là người không thể uống nhiều, tuy nồng độ rượu này rất thấp nhưng sau khi uống mấy ly, trên mặt cô đã đỏ hơn lúc nãy.

"Sao cậu không uống?" Mắt cô đã bắt đầu mơ màng, chủ động cụng ly với Bạch Tân Hàn.

"Cạn ly! Chúc mừng cậu phẫu thuật thành công, người đã khỏe mạnh!!"

Sắc mặt cô phiếm hồng, hơi ngà ngà say.

Khóe miệng Bạch Tân Hàn hơi nhếch lên, uống cạn ly rượu đỏ trong ly.

Thấy Đàm Thanh Ninh uống kha khá, Bạch Tân Hàn đè lại bàn tay đang định lấy rượu của cô.

Tay cô trắng mịn, mềm mại không có xương, cậu nắm bàn tay nhỏ của cô trong lòng bàn tay.

"Đừng uống nữa." Bạch Tân Hàn nhìn đôi mắt mờ mịt của cô, thấp giọng ngăn cản.

"Hả", Đàm Thanh Ninh chưa kịp phản ứng lại.

Sau một lúc lâu, cô sờ lên trán: "Đầu thật choáng, muốn ngủ một giấc."

Bạch Tân Hàn "Ừ" một tiếng, một cánh tay đưa qua dưới đầu gối của cô, tay còn lại đỡ sau lưng cô, trực tiếp bế người rời khỏi ghế.

[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ