Hôm nay dì Tưởng không kịp đến, Đàm Thanh Ninh cùng ăn cơm với Qúy Lam như mọi khi.
Mãi đến giờ cơm trưa, Qúy Lam mới vô tình phát hiện mình bị Đàm Thanh Ninh bỏ rơi.
"Đàm Thanh Ninh, cậu đúng là trọng sắc khinh bạn!!!" Sau khi ăn cơm xong, trên đường đi mua trà sữa, Qúy Lam vẫn còn rất tức giận.
"Đúng Bạch Tân Hàn rất đẹp trai! Rất cao! Rất giàu! Đối với cậu rất hào phóng! Nhưng cậu không thể -------" Qúy Lam dừng một chút, đột nhiên thở dài: "Mẹ nó, ngay cả mình cũng bị thuyết phục, được rồi cậu lăn đi!! Cùng bạn trai của cậu anh anh em em tình cảm thắm thiết."
Đàm Thanh Ninh nghẹn cười, kéo tay Quý Lam quơ quơ: "Được rồi!! Cậu nói nhỏ tý đi cẩn thận không người khác nghe thấy. Mình mời cậu uống trà sữa gấp đôi."
Qúy Lam "Chậc" một tiếng: "Sao nào? Còn muốn chơi kiểu tình yêu bí mật ?"
Thanh Ninh gật đầu: "Đương nhiên."
Bước đến quán trà sữa, Thanh Ninh gọi một ly trà sữa và một ly chanh quất, quẹt thẻ xong đứng sang một bên chờ cùng Qúy Lam.
Qúy Lam còn lảm nhảm: "Thôi đi, nếu như hai người bị lộ chắc chắn không phải do mình làm. Tám chín phần là do tự mình hại mình."
Thanh Ninh nghiêng đầu, nhìn khuôn mặt vô tư của Qúy Lam, trong lòng thấy áy náy.
Con gái không giống con trai, tình bạn con gái được thể hiện qua việc cùng nhau ăn cơm, cùng nhau đến quán ăn vặt, cùng nhau đến nhà vệ sinh nói những chuyện nhỏ nhặt linh tinh. Thế mà thoáng cái cô đã bỏ Qúy Lam ở lại ăn cơm một mình, thật sự rất áy náy.
Thanh Ninh nghĩ ngợi rồi đưa ra đề nghị: "Thỉnh thoảng cậu cũng có thể ăn cơm cùng bọn mình."
"Hừ" Qúy Lam khinh thường: "Mình không muốn đi làm bóng đèn."
"Bạn học, trà sữa đã có rồi." Ông chủ tiệm trà sữa lên tiếng nhắc nhở.
Thanh Ninh nói cảm ơn nhận trà sữa, đưa một ly cho Qúy Lam, tỏ ra vô cùng hào phóng: "Tháng này mình nhận bao cậu ăn đồ ăn vặt, uống trà sữa để tỏ lòng xin lỗi."
Qúy Lam dừng vài dây, vỗ vỗ bả vai Đàm Thanh Ninh: "Được lắm người chị em, gả vào nhà giàu có khác."
Thanh Ninh lấy tay che miệng Quý Lam, thấp giọng cảnh cáo: "Cậu không được nói lung tung! Mình nhắc nhở trước để tránh cậu ăn quá nhiều, tiền tiêu vặt mình có hạn."
Qúy Lam hút ngụm trà sữa, không thèm để ý: "Không sao, cậu không có tiền thì cho mình mượn đồng hồ đeo hai ngày là được."
Thanh Ninh hạ mi mắt, thở dài: "Không được, cậu ấy sẽ tức giận."
"Tức giận." Qúy Lam hỏi lại: "Cậu chiều cậu ta như vậy làm gì ?"
Cô ngồi ở đằng sau hai người, có đôi khi không phân biệt được là ai chiều ai.
"Không được." Thanh Ninh nhíu mày: "Dùy trì tâm trạng tốt mới tốt cho cơ thể. Mình hy vọng cậu ấy luôn vui vẻ."
Qúy Lam bĩu môi, cong môi thở dài khó chịu.
Quên đi quên đi, so đo gì với một cô gái vừa mới biết yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa Chi
Romance🌸 Tên truyện: Yêu em rất nhiều 🌸 Tên hán việt: Ái nhĩ hữu kỉ phân 🌸 Tác giả: Đào Hòa Chi 🌸 Số chương: 73 chương + 7PN 🌸 Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, thanh xuân vườn trường 🌸 Bìa: MMOC 🌸 Edit: Súp Lơ ✨ Giới thiệu ✨ Từ nhỏ Đàm Thanh Ninh đã s...