Nghe Qúy Lam nói xong, Thanh Ninh lắc lắc đầu: "Lâu lắm rồi mình không xem, nhưng mà có người tỏ tình với cậu ta là chuyện bình thường mà."
Trên trang trường luôn có rất nhiều bài thổ lộ tình yêu các kiểu, việc Bạch Tân Hàn được đưa lên đó không hề kỳ lạ chút nào.
Qúy Lam mím môi, giọng nói trở nên nghiêm túc: "Không chỉ là vấn đề tỏ tình."
Thanh Ninh: "Hả?"
Qúy Lam ghé sát vào tai Đàm Thanh Ninh thì thầm hỏi nhỏ: "Có phải cậu ta ăn chay không ăn mặn?"
Lông mi Thanh Ninh run lên, kinh ngạc hỏi lại: "Sao cậu biết ?"
Qúy Lam im lặng nhìn cô, trong đầu hiện lên hình ảnh lần duy nhất ăn cơm cùng với Bạch Tân Hàn.
Bấy giờ mới giật mình tỉnh ra: "Hôm đó cậu cố ý nói như vậy để chúng ta ăn chay vì Bạch Tân Hàn đúng không?"
Thanh Ninh gật gật đầu, thản nhiên thừa nhận: "Thỉnh thoảng chúng ta ăn một chút cũng có sao đâu?"
Qúy Lam nhíu mày, vừa ngạc nhiên vừa sợ hãi nhìn cô bạn thân vẫn rất bình tĩnh, bán tính bán nghi hỏi: "Cho nên cậu biết nguyên nhân?"
"Nguyên nhân?" Thanh Ninh nhướn lông mày, có chút hoang mang: "Mình không biết. Chắc là do thói quen."
Nhìn vẻ mặt phức tạp của Qúy Lam, tim cô nhảy dựng lên, một cỗ dự cảm không lành xuất hiện, giọng nói cũng đầy cẳng thẳng lo lắng.
"Làm sao vậy?"
Qúy Lam do dự một lúc lâu, nói ra một tin chấn động: "Có người nói cậu ta từng ăn thịt người!!"
"Cái gì ??!!" Thanh Ninh mở to hai mắt, tim đập nhanh liên tục.
Qúy Lam nhìn xung quanh một vòng, lôi cánh tay Đàm Thanh Ninh đi đến một góc khuất vắng người, nhỏ giọng nói: ""Không phải có người tỏ tình với cậu ta trên trang trường sao? Có một bình luận bên dưới nói rằng cậu ấy có tính cách kỳ lạ. Bởi vì trước kia cậu ta bị bắt cóc sau đó còn ăn thịt người......"
Thanh Ninh hé môi vì ngạc nhiên, rất lâu sau mới tìm lại được giọng nói của mình: "Hắn dựa vào gì mà khẳng định như vậy?"
Chuyện bị bắt cóc thì cô đã từng nghe từ ba mẹ, còn chuyện ăn...... Sao có thể như vậy? Tận sâu trong lòng cô vẫn không thể tin đây là sự thật.
Qúy Lam lắc đầu: "Mình không biết. Dù sao thì lời nói của người kia rất chắc chắn, còn nói rằng bạn học cấp hai của cậu ta ở thành phố A đều biết, nếu không tin thì có thể quan sát cậu ta sẽ thấy cậu ta sẽ không ăn thịt."
Thanh Ninh rũ mi mắt, trong lòng cảm xúc lẫn lộn.
"Cậu mang di động theo không?" Cô đột nhiên hỏi.
Quý Lam: "Ở trong cặp sách nhưng không biết bình luận ý còn ở đó không."
"Đưa mình xem!" Thanh ninh nhanh chóng lôi Qúy Lam quay trở về lớp học.
Thanh Ninh vừa mới cầm điện thoại, chuông vào lớp vang lên.
Mắt thấy thầy Chu dạy môn văn đã vào lớp, Đàm Thanh Ninh chạy đến chỗ thầy giáo trước khi tiếng chuông kết thúc, giả vờ đau bụng xin vào nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa Chi
Romance🌸 Tên truyện: Yêu em rất nhiều 🌸 Tên hán việt: Ái nhĩ hữu kỉ phân 🌸 Tác giả: Đào Hòa Chi 🌸 Số chương: 73 chương + 7PN 🌸 Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, thanh xuân vườn trường 🌸 Bìa: MMOC 🌸 Edit: Súp Lơ ✨ Giới thiệu ✨ Từ nhỏ Đàm Thanh Ninh đã s...