Đàm Thanh Ninh chưa kịp phản ứng lại câu nói "Cậu ở trên mình" này đã nghe thấy tiếng kêu sợ hãi của Diêu Diêu ở đằng sau.
"Thanh Ninh, cậu lại lên diễn đàn rồi."
Đàm Thanh Ninh không hiểu nên đi qua nhìn: "Sao lại thế này ?"
Diêu Diêu ngồi trước bàn học mình, trên màn hình máy tính chính là trang web diễn đàn của trường đại học T.
Cô giải thích đơn giản: "Ở trên diễn đàn trường có người chụp ảnh đằng sau và bên sườn mặt của cậu, nhưng hơi mờ. Hỏi người này là ai, có phương thức liên hệ không ?"
Diêu Diêu nhìn mắt Đàm Thanh Ninh, bổ sung thêm: "Hình như bị chụp lúc cậu đang ăn cơm trưa."
Cô vừa lăn chuột vừa cười: "Bên dưới bài post mọi người đang cười chủ bài viết sao không hành động ngay lúc đó, giờ còn lên đây hỏi làm gì ?"
Tô Mông đi tới, nhìn Đàm Thanh Ninh từ trên xuống: "Mình mới phát hiện cậu mặc chiếc váy này."
Đàm Thanh Ninh cúi đầu nhìn chiếc váy mình còn chưa kịp thay ra, trong lòng hình như đã đoán ra: "Cái váy này làm sao vậy ?"
"Váy này rất đắt đó! Trang phục hè của nhãn X." Tô Mông nhỏ giọng đoán, "Có phải cậu phải tham gia hoạt động lớn nào không ?"
Tuy điều kiện trong nhà Đàm Thanh Ninh không tệ, nhưng bình thường cô mặc mấy kiểu quần áo của mấy cửa hàng, nhãn hàng rất bình dân, tiêu pha không xa xỉ. Mà cái váy cô đang mặc trên người, là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập của nhãn X mùa hè này, là sản phẩm rất cao cấp, không phải là loại quần áo mà Đàm Thanh Ninh hay mua.
"Không phải, váy này là —-"
Đàm Thanh Ninh mới nói được một nửa lại bị tiếng kêu sợ hãi của Diêu Diêu cắt ngang.
"A a a! Có người nhận ra cậu! Còn có người nói buổi sáng thấy cậu bước xuống từ một chiếc xe tư nhân sang trọng." Diêu Diêu kéo xuống phần sau của bài viết, phát hiện Đàm Thanh Ninh bị nhận ra.
"Ừ, đúng vậy."
Đàm Thanh Ninh thản nhiên thừa nhận, cái này đúng là như vậy. Buổi sáng cô ngồi xe của Bạch Tân Hàn đến.
"Chủ bài viết rất đau lòng, bây giờ tất cả mọi người đang an ủi anh ta, ha ha ha, cười chết mình." Diêu Diêu cười mấy tiếng rồi đột nhiên thở dài.
Cô xoay người, hai chân duỗi thẳng ra, đôi mắt bình tĩnh nhìn Đàm Thanh Ninh: "Sao mình thấy tình huống này, cậu và bạn trai trước sẽ quay lại thành công?"
"—- thành công cái gì ?" Cửa ký túc xá được mở ra, có người đi vào.
Là Tôn Hiểu mới từ thư viện về, bắt kịp cuộc trò chuyện của mọi người trong phòng.
Tô Mông đánh ánh mắt về phía Đàm Thanh Ninh: "Là anh chàng siêu đẹp trai tối hôm qua."
"A." Tôn Hiểu hiểu rõ nở nụ cười: "Cậu và anh ta ở bên nhau ?"
Đàm Thanh Ninh bất đắc dĩ: "Không phải đâu."
Lúc trước hai người ở bên nhau rất qua loa. Bây giờ Bạch Tân Hàn đã phẫu thuật thành công, hai người đã xa cách nhau lâu như vậy, tạm thời cô không biết rõ tình cảm của mình ra sao, nó là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa Chi
Romance🌸 Tên truyện: Yêu em rất nhiều 🌸 Tên hán việt: Ái nhĩ hữu kỉ phân 🌸 Tác giả: Đào Hòa Chi 🌸 Số chương: 73 chương + 7PN 🌸 Thể loại: Hiện đại, ngọt sủng, thanh xuân vườn trường 🌸 Bìa: MMOC 🌸 Edit: Súp Lơ ✨ Giới thiệu ✨ Từ nhỏ Đàm Thanh Ninh đã s...