Chapter 18

2.2K 70 2
                                    

Author‘s Note; 'Yung POV po ni Xyro dito ay pass po nila ‘yon ni Shin (para walang malito)

Shin POV

UNTI-UNTI kong idinilat ang aking paningin, malabo ang aking nakikita kaya kinusot ko ang aking mata

"You're awake." kinilabutan ako sa tinig niya hindi ko alam kung bakit ang dating tinig na nag papakalma sa akin ay nagbibigay na ng takot ngayon sa aking sistema.

Itinanday ko ang aking braso sa kama para makaupo ng kaunti, nangingiyak ako sa pinaghalo-halong emosyon, galit, takot at lungkot. Lungkot dahil pinagkatiwalaan ko siya.

Nakaupo siya sa isang malaking silya, habang naninigarilyo, may katabi siyang maliit na mesa at may alak doon, humithit siya ng sigarilyo at ibinuga iyon ng dahan-dahan.

"Hayop ka! Saan mo'ko dinala? Pinagkatiwalaan kita Khairron! Anong gagawin mo sa'kin?!" nangingiyak ako sa galit, hindi ko alam kung anong pakay niya o gusto para kidnapin niya ako, madilim na labas, siguradong hinahanap na ko ni Xyro.

"Chill," nakangisi pa siya, pinitpit niya ang sigarilyo sa ashtray.

"Ano bang kailangan mo, ha?" humahagulgol na ko, sobrang takot na takot na ko, hindi ko alam kung saan niya akong hupalop na dinala, sobrang tahimik nang lugar, tanging kulilig na lamang ang maririnig.

"Mag relax ka, makakasama sayo 'yan at sa baby mo." kunot noong anya.

Napahinto ako sa paghagulgol, paano niya nalamang buntis ako? Samantalang kaming dalawa lang ni Xyro ang nakakaalam niyon at imposible naman siyang kausapin ni Xyro, at hindi ko rin nabanggit sa kan'ya iyon!

"Paano mo nalaman, ha!?" mas lalo akong hindi mapakali dahil sa sinabi niya, paano niya nalaman? Pinaimbestigahan niya ba ako? Litong-lito na ko sa sitwasyon.

"I have a source." nakatitig siya ng malamig sa akin.

"Ano b-ba kasing kailangan mo?!" tuloy tuloy sa pag agos ang luha ko.

Mas lalo akong kinabahan ng tumayo siya ay maglakad papunta sa kama, hahawakan niya sana ang pisngi ko pero agad ko iyong iniiwas.

"Please trust me, Shin." matamang anya niya.

"Pagkatiwalaan? Paano pa kita pagkakatiwalaan kung kinibnap mo ko! " habol hiningang anya ko.

Tumuwid siya ng tayo at tiim bagang tumingin sa kawalan, naglakad na siya papunta sa pinto pero bago niya buksan iyon, "Pagkatiwalaan mo lang ako magiging masaya na'ko "

At lumabas na siya ng pinto at padarag na isinara iyon.

'Anong gagawin ko? Pano ako makakaalis dito? May bintana nga sobrang taas at maliit pa'

'Ano ba kaseng kailangan mo? '

Pinilit kong tumahan dahil baka makasama sa pagbubuntis ko.

Xyro POV

EVERY time i see her my heart fills with anger and my mind, i blame her for everything that happened to me and my family, yes i know it's wrong and i shouldn't blame her for everything but this is how i feel.

Anger has covered my former love for her, i get annoyed when i see her. Am i doing the right thing?

I know i'm stupid, i love her but how can i love her completely if there is still anger left in my heart and mind? I don't want to pretend or lie to her or even to myself.

In the extreme anger and grief i felt at that time i looked for someone else, and i met Mitchell. . . I just forced myself to like her, in the extreme pain i felt and anger i lost the right path.

I know i'm hurting Shin but i'm also very hurt by the situation we both have.

I met Mitchell at a bar in España, these are the times when i'm still depressed from the pain i'm feeling.

I was drinking alone and she approached me and introduced herself.

That night i lost my sanity, all i wanted to feel during those times was to get rid of the pain that was crushing my heart and personality.

So something happened to us that shouldn’t have happened. . .

I woke up in a room unfamiliar to me, i looked to my side and there was a naked woman. I don't remember anything! Fuck!

I have a bad headache! It's like it's breaking, i got up and quickly got dressed. i left the place where i woke up.

I went to the hospital and visited the reason why i was hurting like this.

Pursuit of Love(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon