Sau kỳ nghỉ tuần trăng mật, cuối cùng hai người cũng đã trở về Hàn Quốc.Tài xế riêng đưa Taehyung và Jungkook trở về nhà của anh, lúc này đã trở thành nhà của 'bọn họ'. Jungkook trong lòng vẫn còn hồi hộp, dù Taehyung từng bảo cậu có thể tùy ý sửa sang căn nhà đó, nhưng cậu vẫn ý thức được địa vị của mình nên từ chối thẳng, thành ra vẫn chưa được đến đây làn nào. Nói cách khác, đây là lần đầu tiên Jungkook ra mắt 'tổ ấm mới' của mình.
Không ngoài dự đoán của cậu, 'tổ ấm' của bọn họ là một căn penthouse nằm ở trung tâm của Seoul, với tầm nhìn bao quát cả thành phố. Jungkook đã sớm quen với phong thái xa hoa của Taehyung, cũng may căn hộ này thoạt trông rất đắt đỏ nhưng thiết kế lại tinh tế, tối giản, không gây cảm giác choáng ngợp hay phù phiếm. Quả nhiên nằm trong tiêu chí 'thoải mái' mà Taehyung đã đề ra.
Có điều, Jungkook không chuẩn bị tâm lý để nhìn thấy hình ảnh mình cùng Taehyung ở bờ biển được in khổ lớn treo ngay chính giữa nhà, nơi thu hút ánh nhìn nhất. Lúc nhìn thấy bức ảnh, cậu đã đứng hình mất vài giây. Sau đó lại vội vàng ngượng ngùng, cái góc máy này, cái ánh mắt này...cũng tình quá mức cần thiết rồi.
Tất nhiên biểu cảm nhỏ này của cậu không dễ gì qua được mắt của Taehyung. Anh bật cười, nhưng không có ý định trêu cậu, bởi vì trong lòng còn đang dụng tâm cho một chuyện quan trọng hơn.
Sau khi dắt Jungkook đi một vòng, Taehyung bỗng dưng lấy ra một dải lụa màu đen, sau đó đặt nó ngang mắt của Jungkook, buộc lại.
"Jungkook, anh có một bất ngờ cho em đây. Nhắm mắt lại đi nào."
Tuy không biết là bất ngờ gì, song Jungkook vẫn ngoan ngoãn nhắm mắt, để Taehyung dẫn mình đi đến cuối hành lang. Cậu nghe thấy tiếng bấm khóa mã số, sau đó cửa mở ra, tay của Taehyung cũng nới lỏng, để Jungkook có thể nhìn thấy khung cảnh trước mặt.
Cậu trực tiếp đơ tại chỗ luôn.
Căn phòng không quá rộng, ánh sáng vừa phải, bên trong cũng không có nhiều đồ nội thất đặc biệt. Chỉ có điều, nơi này từ dàn âm thanh, keyboard cũng như máy tính và tai nghe cao cấp đều là những thứ mà Jungkook từng khát khao khi mới bắt đầu sự nghiệp sản xuất nhạc.
Không sai, chính là một studio của riêng cậu.
Hơn nữa, xung quanh phòng, figure siêu anh hùng cùng với poster của cậu được treo khắp nơi, tất cả đều phỏng theo sở thích và phong cách của Jungkook. Taehyung nghiêng đầu, cười cười nói. "Thích không? Của em cả đó."
Jungkook không tin được vào những gì ở trước mặt. Tuy Taehyung nói rằng cậu có thể thay đổi bất cứ điều gì trong căn nhà này, nhưng cậu đã nói rõ là mình sẽ không làm như vậy. Thế mà anh vẫn quyết định xây riêng cho cậu một studio ngay trong nhà, còn làm thành phong cách cậu yêu thích nhất, hoàn hảo đến mức Jungkook không thể cất lời.
Có điều...
"Không phải ở công ty có một cái rồi sao?"
Hay là thay đổi ý kiến? Muốn đặt studio ở nhà để dễ kiểm soát cậu? Jungkook nghiêng đầu nghĩ, nhưng mà cách lý giải này không giống phong cách của Taehyung lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thê
HumorJungkook là ca sĩ debut hơn 10 năm, cũng đã nugu hơn 10 năm. Công ty của cậu lại đang trên đà phá sản. Một đêm uống say với bạn thân, bạn thân tặc lưỡi nói. "Tầm này trừ khi cậu được tổng tài nào đó cưới về may ra mới có thể đổi vận nổi." Chẳng n...