Chương 23

3.7K 342 270
                                    


Từng thứ từng thứ trên cơ thể Taehyung bị cởi bỏ, cho đến khi người anh không còn một mảnh vải che thân.

Taehyung run run, cảm nhận bàn tay mát lạnh của Jungkook chu du trên da thịt của mình, chậm lại ở phần thân trên, và nhẹ nhàng nhéo lấy đầu ngực của anh. Bởi vì không nhìn thấy gì nên xúc giác của Taehyung càng trở nên nhạy cảm hơn, anh giật bắn người trước hành động của Jungkook, cơ thể theo phản xạ né tránh động chạm kia. Hành động này đã bị Jungkook thu trọn vào tầm mắt, cậu không hài lòng, khẽ tát vào khuôn ngực đang phập phồng của anh. Taehyung lại giật bắn mình lần nữa.

Bàn tay còn lại của Jungkook tiến dần xuống phía dưới, bỏ qua cây nấm nhỏ đang chậm rãi ngẩng cao đầu, cậu lấy gel bôi trơn ra, đổ lên tay, sau đó dùng một ngón chậm rãi đi vào phía sau của anh. Cơ thể đột nhiên bị buộc tiếp nhận dị vật khiến Taehyung cực kỳ không thoải mái, nhưng anh nhớ đến trừng phạt nho nhỏ ban nãy của Jungkook nên không dám nhúc nhích, để yên cho ngón tay của cậu cắm vào.

Sau khi cơ thể của anh đã quen với ngón thứ nhất, Jungkook thêm ngón thứ hai. Lúc này tốc độ ra vào đã nhanh hơn, cọ đến vách thành bắt đầu tiết dịch. Cơ thể của Taehyung có phản ứng trở nên phiếm hồng, dương vật bán cương đã thẳng đứng, đầu khấc cũng tiết ra dịch trong suốt. Nhưng Jungkook từ đầu đến cuối kiên trì không chạm vào vật nhỏ đằng trước, chỉ chăm chăm nhắm vào đằng sau, khiến anh cảm thấy cực kỳ ngứa ngáy, môi mím chặt ngăn không cho tiếng thở dốc thoát ra ngoài. Bàn tay anh vô thức duỗi ra muốn chạm vào dương vật của chính mình, nào ngờ lại bị Jungkook tàn nhẫn cản lại.

"Bé hư."

Cậu không hề niệm tình, trực tiếp dùng một tay khóa chặt hai tay của Taehyung áp lên đỉnh đầu, không cho anh cơ hội nhúc nhích. Bàn tay kia lực đạo ngày một nhanh, chuẩn xác chạm đến điểm nhạy cảm bên trong cơ thể anh, căn phòng chỉ còn tiếng nước nhóp nhép lúc Jungkook ra vào cùng tiếng thở dốc của Taehyung, nghe qua cũng có thể khiến cả người rạo rực. Hậu huyệt không ngừng bị công kích, Taehyung bắt đầu thả rơi những tiếng rên rỉ, nước mắt sinh lý của anh chảy ra, thấm lên lớp khăn trắng. Trong bóng tối, giọng nói của Jungkook giống như yêu tinh, trầm thấp quyến rũ, kéo Taehyung vào trong ảo cảnh.

"Bé cưng khóc à?" Jungkook không nương tay, lại cúi thấp đầu ngậm đầu vú của Taehyung vào miệng, thong thả liếm láp. "Là khóc vì hối lỗi, hay là bị em chơi đến khóc?"

Taehyung chưa từng nghe những lời tục tĩu thế này, càng không nghĩ chúng lại có thể xuất phát từ miệng của Jungkook. Cơ thể của anh giống như bị kích điện, càng mẫn cảm hơn gấp nhiều lần. Cho dù không chạm vào phía trước, nhưng đầu ngực và lỗ nhỏ cũng chịu đủ kích thích, rốt cuộc Taehyung cũng đạt đến cao trào. Chỉ là ngay lúc này, bàn tay đang cố định hay tay của Taehyung bỗng nới lỏng, cậu dùng cả bàn tay nắm lấy gốc dương vật của anh, ngón cái bịt lấy lỗ trên đầu khấc, không cho anh xuất ra.

Taehyung bị hành động của Jungkook dọa sợ, anh không rõ cậu đang định làm gì, chỉ biết mình gấp đến sắp hỏng rồi, bối rối rơi nước mắt huơ tay chạm vào tay của Jungkook muốn kéo ra. Nhưng đáp lại chỉ là thái độ cương quyết của cậu, bàn tay nắm lấy gốc dương vật càng siết chặt, gần như khiến anh cảm thấy hơi trướng đau.

KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ