Câu chuyện về người đàn ông kì lạ người Trung Quốc được Taehyung kể một cách qua loa và cũng quên đi nhanh chóng như cái cách mà anh ta xuất hiện.
Sau ba ngày kể từ khi chuyến hành trình bắt đầu, bọn họ đã đi gần hết những địa điểm tham quan ở Bắc Kinh, nhưng Taehyung và Jungkook vẫn chưa nghĩ ra nội dung cho đoạn phim sẽ phải nộp vào cuối cuộc đi chơi. Bọn họ có lợi thế là Jungkook quay chụp khá chuyên nghiệp, nhưng đồng thời cậu lại cho rằng cần phải có một cốt truyện đủ thu hút để có thể giành chiến thắng.
Vấn đề đầu tiên chưa được giải quyết, đã đến vấn đề thứ hai. Ba ngày tham quan kết thúc, kế đến sẽ là bốn ngày tham gia trò chơi do tổ tiết mục đề ra. Với nội dung chủ đạo in hoa màu hồng: Tình yêu.
Tình yêu thì có gì để khai thác? Tất nhiên, trước hết sẽ là sự thấu hiểu dành cho người yêu rồi.
"Chương trình sẽ chia các cặp ra làm hai nhóm, một nhóm được kiểm tra về độ thấu hiểu dành cho nhóm kia. Ai trả lời đúng nhiều câu nhất về bạn đời của mình thì coi như cặp đó thắng vòng này. Trò chơi này thử thách thời gian ở bên và hiểu về nhau của các cặp đôi."
Tất nhiên khi trò chơi này được đề ra, chương trình cũng đã có những dự đoán của riêng họ. Nếu so về thời gian ở bên nhau thì Yuna và Ryujin là dài nhất, vì bọn họ đã ở chung kí túc xá kể từ khi còn là thực tập sinh, vậy nên độ thấu hiểu lẫn nhau chắc chắn rất cao. Nhưng đồng thời, Jimin và Ami tuy mới kết hôn, nhưng Ami là fan hâm mộ lâu năm của Jimin, hiểu biết về bạn đời của cô so với hai người phía trên chỉ có hơn chứ không có kém.
Cặp còn lại vừa kết hôn năm ngoái, một người là minh tinh một người là con nhà tài phiệt, chưa từng có tin đồn hẹn hò, vậy chắc chắn độ hiểu nhau sẽ thấp nhất rồi.
Tổ tiết mục cố tình nghĩ ra trò này đề làm khó Taehyung và Jungkook, để công chúng biết được ngoài đời cặp đôi hào nhoáng này rốt cuộc hiểu nhau được bao nhiêu. Nếu như chẳng biết gì về đối phương, vậy những cảnh tình tứ từ đầu đến giờ, qua con mắt khắt khe của người xem trông sẽ cực kỳ giả tạo.
Quả là một cách khôn ngoan để kéo rating.
Ở vòng chơi này, ba người được hỏi lần lượt là Yuna, Ami và Taehyung.
Có hai lượt chơi, lượt thứ nhất là thi vấn đáp. Câu hỏi đặt ra sẽ là câu hỏi chung xoay quanh những vấn đề như ngày tháng năm sinh, cung hoàng đạo, sở thích sở trường... Thời gian là mười giây để suy nghĩ và ghi vào bảng. Ở một phòng khác, ba người còn lại cũng được hỏi câu tương tự về bản thân và cách thức trả lời cũng tương tự. Và hai câu trả lời sẽ được đối chiếu với nhau.
Mười câu đầu tiên trôi qua khá thuận lợi. Càng những câu về sau, tổ tiết mục càng hỏi những câu khó hơn, hoặc là những sự kiện đã diễn ra quá lâu như mười mười lăm năm trước, hoặc là những câu hỏi yêu cầu ngày tháng cụ thể mà đến chính chủ cũng chẳng nhớ rõ.
Jungkook ngồi nhìn câu hỏi: "Chương trình thực tế đầu tiên tham gia?" Cậu nghĩ hết chín giây mới có thể nhớ ra tên của chương trình đó để ghi vào. Hết cách, lúc đó Jungkook chỉ là một ca sĩ mới debut không tên tuổi, được công ty sắp xếp cho một suất xuất hiện trên một tiết mục nhỏ, thời lượng lên hình không đến ba phút. Đừng nói là cậu, bây giờ hỏi fan cứng lâu năm có lẽ cũng không nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thê
Hài hướcJungkook là ca sĩ debut hơn 10 năm, cũng đã nugu hơn 10 năm. Công ty của cậu lại đang trên đà phá sản. Một đêm uống say với bạn thân, bạn thân tặc lưỡi nói. "Tầm này trừ khi cậu được tổng tài nào đó cưới về may ra mới có thể đổi vận nổi." Chẳng n...