Jungkook đứng chờ Taehyung một lúc, số người tiếp chuyện với cậu cũng thưa dần.
Ở trong giới giải trí, Jungkook miễn cưỡng có thể xem là một hắc mã đáng quan tâm ở thời điểm hiện tại. Nhưng ở trong giới thượng lưu, cậu chẳng qua cũng chỉ là một nhân vật nhỏ, một món đồ trang trí bên cạnh CEO Kim mà thôi. Jungkook hiểu rõ điều này, không ai bắt chuyện cậu ngược lại là chuyện tốt, nhỡ may bọn họ hỏi vấn đề liên quan đến Taehyung, cậu trả lời không chuẩn lại khiến mọi người nghi ngờ và quan hệ của bọn họ.
Nhưng quãng thời gian yên ổn của Jungkook không kéo dài lâu. Một ly vang đỏ lọt vào mắt cậu, Jungkook liếc nhìn chủ nhân của nó, phát hiện người đàn ông trung niên trước mặt có chút quen mắt, nhưng tạm thời không nhớ ra đã gặp ở đâu. Người đàn ông đưa ly rượu cho Jungkook, đồng thời cầm ly của mình lên cụng nhẹ với ly của cậu, mỉm cười.
"Không phiền chứ?"
Jungkook nở nụ cười, nhưng không đưa ly lên uống vội. Tuy rằng không nhớ ra gương mặt của người đàn ông này, song cậu vẫn cảm nhận được có điều chẳng tốt lành, chỉ có thể dò hỏi. "Ngài đây là..."
Người đàn ông tỏ vẻ ngạc nhiên, sau đó lại là thất vọng, thở dài. "Nhóc không nhớ ta sao? Mới qua bao lâu chứ, ta thật thất vọng đấy."
Người này nói thêm vài câu, ký ức của Jungkook bắt đầu khuấy đảo, cậu cũng nhớ được là mới gặp người này không lâu, nhưng chẳng hiểu sao cứ là không nhớ ra được.
Đối phương cũng không có vẻ gì gấp, hắn mỉm cười. "Buổi tiệc rượu ngày 30 tháng 12, Hyeongjun, vest, vang đỏ. Nhớ không?"
Với chừng ấy gợi ý, Jungkook cuối cùng cũng nhớ ra. Đây chẳng phải là người đã quấy rối Hyeongjun sao? Sắc mặt của cậu lập tức kém đi, người này tìm đến mình làm gì, không phải là muốn trả thù đó chứ?
Như để chứng minh suy nghĩ của Jungkook, hắn ta liền nói tiếp. "Muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân? Có biết cái giá phải trả là gì không?"
Hắn ta tiến sát về phía Jungkook, những người xung quanh liền giả vờ như không thấy, đồng loạt quay đi. Jungkook không biết nhiều về người đàn ông này, nhưng dựa vào thái độ của Hyeongjun ngày hôm đó và mọi người ngày hôm nay, cậu hiểu được hai điều. Một là, những hành động như thế này đã lặp lại không biết bao nhiêu lần, với Hyeongjun và với những người khác. Hai là, kẻ này quả thực không dễ động.
Trước đây không phải cậu chưa từng gặp qua trường hợp nào như thế này, nhưng Jungkook lúc đó luôn trong tâm thế không tranh không đoạt, không muốn leo cao càng không muốn rơi xuống bùn lầy. Có lẽ cũng vì một phần Jungkook luôn từ chối gay gắt trước vấn đề này nên công ty dù có muốn dùng cậu tới đâu cũng phải chấp nhận cất sang một bên, cân nhắc các hậu bối trẻ trung, nghe lời hơn.
Nhưng bây giờ thì khác. Bây giờ bộ mặt của cậu cũng là bộ mặt của Taehyung, bất cứ hành động nào của cậu cũng phải cân lên đặt xuống, đem thể diện của Taehyung để lên hàng đầu. Huống hồ người này lại chính là một trong những cổ đông lớn nhất của HYBE Entertainment, cậu tuyệt đối không thể hành xử lỗ mãng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thê
HumorJungkook là ca sĩ debut hơn 10 năm, cũng đã nugu hơn 10 năm. Công ty của cậu lại đang trên đà phá sản. Một đêm uống say với bạn thân, bạn thân tặc lưỡi nói. "Tầm này trừ khi cậu được tổng tài nào đó cưới về may ra mới có thể đổi vận nổi." Chẳng n...