Chương 9

3.1K 310 109
                                    



Buổi tối hôm đó, Jungkook và Taehyung đến nhà mẹ Jeon ăn tối.

Đó là căn hộ mà Taehyung mua lại sau khi hai người ký kết hợp đồng, nằm ở phía tây trung tâm thành phố. Tất nhiên, Jungkook nói với mẹ đó là căn mà cậu thuê từ người bạn là chủ của chung cư này.

Mẹ Jeon tiếp đón cả hai một cách rất nhiệt tình. Dù rằng buổi chiều hôm đó Jungkook mới nhắn tin báo cả hai sẽ sang ăn cơm nhưng bữa tối vẫn được chuẩn bị cực kỳ tươm tất. Dĩ nhiên, những món ăn này so với khẩu vị đã quen sơn hào hải vị của Taehyung thì không tính là gì, nhưng anh vẫn ăn đến vui vẻ, thậm chí là vui vẻ đến mức cả hai mẹ con Jeon đều phải ngạc nhiên.

Mẹ Jeon thì không phải nói, bà vừa múc thêm canh vào bát của Taehyung vừa dỗ ngọt. "Ăn thêm bát nữa đi con, cô nấu nhiều lắm."

Taehyung cong cong mắt cười, 'dạ' một tiếng rõ ràng.

Jungkook gần như đã quên mất người này được lòng mẹ Jeon đến mức nào. Cậu đã dành cả ngày trời để nghĩ ra cách dẫn dắt nói ra mọi chuyện với mẹ, nhưng xem ra mọi lo lắng là thừa thãi.

Tất nhiên chứng kiến Taehyung được mẹ cưng chiều như con đẻ, Jungkook cũng không khỏi cảm thấy ghen tị. Vậy nên trước khi mẹ Jeon múc thêm bát nữa cho Taehyung, cậu đã mở lời trước.

"Mẹ ở đây có quen không ạ? Hàng xóm mới thế nào?"

Mẹ Jeon nghe Jungkook hỏi, vui vẻ phẩy tay. "Mọi người đều tốt lắm, giúp đỡ mẹ rất nhiều."

Mẹ Jeon vốn là kiểu người quảng giao lại còn nhiệt tình, trước giờ dù ở đâu thì mẹ đều có quan hệ rất tốt với hàng xóm láng giềng, vậy nên Jungkook không hề lo lắng gì. Nhà này là Taehyung mua, nếu khéo ăn nói, tạo thêm chút thiện cảm về 'con rể mới' với mẹ cũng không phải chuyện khó khăn. Xem ra ải này coi như đã qua rồi.

"Mà này Kookie, hôm nọ mẹ nghe mấy cô ấy kể, cái gì mà sao nam kết hôn cùng với tổng giám đốc công ty giải trí. Con có biết vụ đó không? Thật là kinh khủng mà!"

...hoặc không.

Taehyung vừa uống một ngụm canh, nghe câu đó xong liền bị sặc. Mẹ Jeon vội vàng xoa xoa lưng anh, lo lắng nói. "Thằng bé này, sao lại không cẩn thận như vậy!"

Taehyung yếu ớt cười, lấp liếm. "Vì canh ngon quá đó ạ."

Mẹ Jeon được dỗ ngọt lại vui vẻ trở lại, bà tiếp tục câu chuyện vừa kể dở. "Đấy, nên là Jungkookie à, con đừng có nghe lời người ta dỗ ngọt. Đời chứ có phải ngôn tình đâu mà hoàng tử đi cưới lọ lem. Tất cả chỉ là lợi dụng lẫn nhau, vòng xoáy tiền quyền và sự nổi tiếng mà thôi. Tuyệt đối đừng để bản thân sa ngã vào những chuyện như vậy, rồi nặng hơn nữa là bản thân lại có tình cảm thì chết dở."

Ừ. Cậu không hề sa ngã đâu.

Ai chứ không phải Jeon Jungkook là lọ lem cưới hoàng tử nhé.

Nhận thấy sắc mặt của Taehyung ngày càng xám, mẹ Jeon thì nói bắn đại bác, Jungkook vội vã phản bác. "Đâu phải ai cũng thế đâu mẹ. Nhỡ đâu người ta lấy nhau vì tình yêu thì sao?"

Rất tiếc, câu nói của cậu nhận về là một tràng cười nắc nẻ của mẹ. "Haha! Con mấy tuổi rồi còn đi tin vào tình yêu đích thực? Mẹ nói cho mà nghe, đừng có nghe lời mấy người bạn đồng nghiệp minh tinh của con rồi bước chân vào con đường giống họ. Nè, sao mẹ nói mà cái mặt bí xị thế?"

KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ