Chương 14

4.3K 388 251
                                    


Sang năm mới, lịch trình của Jungkook tiến vào giai đoạn bận rộn nhất trong năm. Bài hát mới ra lò, kèm theo đó là chuỗi họp báo, show âm nhạc, tạp kỹ nối đuôi nhau chạy dài từ đầu đến cuối tuần, không có đến một phút ngơi nghỉ. Cậu muốn dành thời gian để dỗ dành Taehyung cũng không có, cứ thế chết chìm trong đống công việc hỗn loạn.

Điều này khiến Jungkook phiền não rất lâu, không có thời gian quanh quẩn ở công ty hay ở nhà, thậm chí có về cũng thấy anh không ở đó. Taehyung bây giờ coi công ty là nhà, chỉ hận gặp cậu càng ít càng tốt, bọn họ gần như cả tuần không chạm mặt, cậu đành phải mặt dày nhắn tin hỏi han đối phương. Giờ thì tốt rồi, mỗi lần lướt lên trên đều nhìn thấy mình hơn một tháng trước seen không biết bao nhiêu tin nhắn của anh, thầm chửi rủa mình thế này là đáng đời lắm.

Taehyung không xấu xa như cậu, nhận được tin nhắn vẫn trả lời, có điều ngữ điệu khách sáo ngắn gọn, gần như không có chỗ để cậu kéo dài cuộc hội thoại. Mấy hôm trước Jungkook ngỏ ý không muốn đi xe riêng do anh sắp xếp, Taehyung hỏi lí do, Jungkook chỉ có thể bối rối đáp. "Tôi quen ngồi xe cũ rồi, ngồi xe mới không quen."

Thực ra chỉ muốn đi chung xe kiếm cớ nói chuyện làm hòa với anh, ai ngờ được anh cho cậu luôn cái xe của mình, bản thân đổi lại đi xe của cậu. Jungkook hết cách, về sau không dám lí luận trước mặt anh nữa.

Tâm trạng buồn phiền nhưng cậu vẫn hoàn thành công việc rất chuyên nghiệp, thái độ đối với mọi người cũng luôn vui vẻ hòa nhã, vậy nên ngoài trợ lý Yeonhwa thường xuyên theo sát thì hầu như không ai phát hiện ra ca sĩ Jeon đang chiến tranh lạnh với chồng.

Hôm nay cậu có một buổi phỏng vấn nhỏ, Yeonhwa đã tóm tắt sơ qua về nội dung của cuộc phỏng vấn này, có hai vấn đề cần tập trung, một là cảm hứng sáng tác album mới, hai là...đời sống tình ái của hai người bọn họ. Yeonhwa nhìn vẻ mặt em-thấy-anh-chưa-đủ-đau-khổ-sao của Jungkook chỉ biết đỡ trán.

Hết cách, ai bảo sự nổi tiếng của cậu đi kèm với đám cưới thế kỷ chứ. Jungkook một đêm thành danh, bảy mươi phần trăm fan mới đều là couple fan, trước mắt cậu vẫn cần phải dựa vào lượng fan nòng cốt này để khẳng định vị thế, tung đường là một phần không thể thiếu trong quảng bá. Dù có hơi...thô thiển, nhưng luôn đạt hiệu quả rất cao. Fan couple cắn đường đâu cần lí trí, cho dù bây giờ bọn họ đang cãi nhau, cậu bịa đại ra cũng đâu ai kiểm chứng được.

Có điều tâm hồn thiếu nữ bạch liên hoa của Jungkook thực sự rất bài xích kiểu lăng xê không mấy đàng hoàng này, cậu trước giờ theo con đường ca sĩ, chỉ muốn chuyên tâm làm nhạc ca hát, không muốn đi đường tắt thế này. Nghĩ lại thì nếu không có chủ tịch Kim đi ngang qua cứu giúp, ca sĩ một lòng không muốn dính bụi trần như Jungkook chắc đã chết đói lâu rồi.

Phỏng vấn thì phỏng vấn, dù sao cũng không phải Jungkook chưa từng nói qua mấy lời nói dối nho nhỏ tạo dựng hình tượng, cũng không đến nỗi mất hết quy tắc.

Quy trình diễn ra tương đối thuận lợi, câu hỏi đưa ra không có mấy lắt léo, phần nhiều là do Jungkook có cái mác chồng CEO to như trời giáng, không ai dám gây khó dễ cho cậu. Phóng viên hỏi đến câu cuối cùng. "Lúc cậu viết ra bài chủ đề, dựa vào trải nghiệm cá nhân hay có lấy cảm hứng từ đâu không?"

KookV | Tổng tài bá đạo và tiểu kiều thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ